Chương 19

713 35 0
                                    

Từ đó về sau, trong ngoài giới không còn ai gặp cái người Trình Dương này nữa.

Chương 19

Trình Dương đậu xe xong, ôm Trương Vân Lôi ở sau xe lên biệt thự của mình.

Hắn đặt cậu lên giường rồi ngồi bên cạnh mà nhìn, khoé miệng mỉm cười, lấy tay vuốt ve cậu. Từ gương mặt đến xương quai xanh, mỗi một tấc da thịt cũng làm cho Trình Dương cảm thấy cơ thể mình nóng lên. Hắn đứng dậy đi về phía phòng tắm rửa mặt.

Lúc này Dương Cửu Lang đã sắp điên rồi, anh gọi điện thoại cho hết thảy những người có quan hệ tốt với Trương Vân Lôi, nhưng tất cả đều nói hôm nay không có hẹn với cậu. Anh siết chặt nắm tay, gương mặt tối sầm đi. Trương Vân Lôi chưa bao giờ không nghe điện thoại của anh, cho dù là lúc tức giận. Hiện tại mất liên lạc như thế này không thể báo án, đối với một người nghệ sĩ mang lại tác hại quá lớn. Ảnh hưởng đối với Trương Vân Lôi thì không cần phải nói, lại còn ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác trong xã, lỡ đâu do anh nghĩ nhiều thì làm sao?

Dương Cửu Lang tỉnh táo lại gọi một cuộc điện thoại: "Giúp tôi tìm một chút, tìm tất cả địa chỉ nơi ở của nhiếp ảnh gia Trình Dương." Hết cách, cứ nghĩ rằng mình có thể giải quyết, thế nhưng cuối cùng vẫn phải dùng đến thứ anh không muốn nhất.

Trình Dương mặc đồ ngủ ngồi bên cạnh Trương Vân Lôi. Nhìn người này ngủ say, trong lòng ngứa ngáy khó chịu.

Hắn từ từ cởi nút áo sơ mi, rồi lại cởi đến thắt lưng của cậu. Lúc này Trương Vân Lôi lại mơ mơ màng màng mở mắt. Môi khô khốc, nhớ ra cơ thể lại không thể động đậy. Thân thể suy yếu, ngay cả lên tiếng cũng cần khí lực rất lớn, đầu cậu đau đến muốn nứt ra, mắt nhìn về Trình Dương không có tiêu cự lại tưởng lầm là Dương Cửu Lang. Trương Vân Lôi nhắm mắt lại mang theo chút nũng nịu: "Cửu Lang, tôi khó chịu quá, sau này không muốn uống rượu nữa, là anh đưa tôi về nhà sao?"

"Đúng vậy, cậu uống say, tôi mang cậu về nhà."

Nghe tiếng, Trương Vân Lôi nhanh chóng mở to hai mắt, lập tức nhìn Trình Dương, gương mặt sợ hãi: "Trình Dương?"

Đột nhiên cậu nghĩ đến lúc bản thân mơ mơ màng màng nuốt viên thuốc màu trắng kia, cùng với nụ cười tà ác trong gương chiếu hậu mà không khỏi rùng mình.

"Làm sao? Không phải Dương Cửu Lang nên thất vọng à? Trương Vân Lôi cậu với Dương Cửu Lang có phải từ lâu đã không còn là tình cảm anh em bạn diễn rồi?" Trình Dương nói chuyện hơi kỳ quặc.

Trương Vân Lôi bây giờ muốn trốn, cậu muốn chạy trốn đến bên cạnh Cửu Lang, nhưng lại chẳng thể khống chế được cơ thể của mình. Trong lòng cậu đã thầm gọi "Cửu Lang" ngàn vạn lần rồi.

"Trình Dương, tôi coi anh là bạn, anh lại đang làm gì?" Cậu nhìn lướt qua tình trạng hiện tại của bản thân, thật sự là không biết ý đồ của Trình Dương, cậu có chút ý kiến, chẳng lẽ vì Trình Dương ghi hận Dương Cửu Lang nên mới chỉnh đốn mình? Nhưng như thế này thì quá lắm rồi.

"Bạn bè? Ai là bạn cậu? Từ mấy năm trước lúc nhìn ảnh cậu, thì tôi đã muốn vượt qua ranh giới bạn bè với cậu rồi, khó khăn lắm mới có cơ hội tiếp xúc gần gũi thế này, nhưng Dương Cửu Lang là cái thứ gì? Năm lần bảy lượt cản trở tôi, nhưng bây giờ không cần lo lắng nữa, so với anh ta, tôi sẽ càng thương cậu hơn." Hắn nói xong thì đặt tay lên dây thắt lưng của cậu, kéo xuống một phát.

[ĐM/ Hoàn] Nhập Hí Quá Sâu - Trương Vân LôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ