Chương 11

617 37 0
                                    

"Cậu xem xem ở Đức Vân Xã này có ai bị thương mà còn giữ được bạn diễn như cậu chứ, cậu nói anh nghe."

Chương 11

Hai người quay trở lại quỹ đạo như trước kia, nhưng Trương Vân Lôi không biết liệu có tìm được đáp án của chính mình hay không nữa.

Giờ diễn đã đến, hai người dưới sân khấu đã chuẩn bị ổn thoả. Vẻ sương khói của Trương Vân Lôi hôm nay đẹp đẽ lạ thường, Dương Cửu Lang cong miệng cười, thế giới của hai người một lần nữa trở nên ngập tràn ánh nắng.

Dương Cửu Lang đến bên cạnh Trương Vân Lôi, theo thông lệ kiểm tra từng nút áo giúp cậu, sau đó duỗi tay hướng về phía cậu. Trương Vân Lôi ngẩn người một lát rồi lại nở nụ cười như trước đây, đưa tay ra đặt trong tay Cửu Lang, mười ngón tay đan xen nhau thật chặt.

"Bước lên sân khấu, có người biết chúng tôi cũng có người không biết, trước tiên xin tự giới thiệu đơn giản, tôi tên là Trương Vân Lôi." Dương Cửu Lang nhìn gò má cậu cũng phụ hoạ gật đầu, khán giả dưới sân khấu hét đến chói tai. Trương Vân Lôi lại mỉm cười tiếp tục nói: "Là một diễn viên tướng thanh của Đức Vân Xã, vị bên cạnh đây là bạn diễn của tôi, Dương Cửu lang."

Lần này Dương Cửu Lang không nghe được từ 'toạ kỵ' (thú cưỡi) như mong muốn, anh hơi đơ người rồi lại nở nụ cười kín đáo tiếp tục gật đầu. Trương Vân Lôi nhìn xuống Nhị nãi nãi dưới khán đài, nghiêm túc nói: "Quả thực, tôi rất thích bạn diễn của mình, thích Cửu Lang." Dưới sân khấu lại gào thét một hồi.

Trương Vân Lôi quay đầu nhìn Dương Cửu Lang, anh cũng đang che miệng cười không ngừng, cậu lắc đầu nói: "Nói vậy mà đi vào lòng anh luôn rồi hả?"

Dương Cửu Lang gật đầu không chút do dự. Hai người cứ thế nhìn nhau cười, trong ánh mắt đều là tâm tình không nói ra được.

Những ngày tiếp theo hai người diễn nhiều đến mức phát phiền. Cửu Lang nói: "Anh đây 7 giờ mới ngủ, mệt chết được còn cùng cậu nói tướng thanh, cậu ngoan một chút được không hả."

Trương Vân Lôi: "Vậy tối nay anh vẫn phải đưa tôi về nhà."

--- Sau đây là vài câu thoại trên sân khấu của hai bạn ---

"Có người hãm hại tôi."

"Không ai hãm hại cậu, cho dù là có anh sẽ bảo vệ cậu, anh bảo vệ cậu được chưa."

.

"Sao tôi không được nói, Thái Bình ca từ của anh là học với ai?"

"Rồi rồi, học với cậu, nhìn video của cậu học theo."

.

"Tôi phải có trách nhiệm với anh ha."

"Anh nghi ngờ thằng nhóc cậu ghê, anh cần cậu có trách nhiệm với anh hả?"

.

"Tôi nói thế có gì sai à?"

"Đúng đúng đúng, cậu nói gì cũng đúng hết."

.

"Anh hát bài này yo..."

"Làm sao thế? Anh dưới sân khấu hát cho cậu nghe tám lần, cậu nói được anh mới hát đó chứ."

[ĐM/ Hoàn] Nhập Hí Quá Sâu - Trương Vân LôiWhere stories live. Discover now