Chương 9

542 31 1
                                    

"Anh cảm thấy tôi sẽ đi nhảy thêm lần nữa sao? Tốt, nếu như thật sự xảy ra chuyện ngoài ý muốn như vậy, thì anh có thể nói với những người ngoài kia rằng Trương Vân Lôi tôi vì tình cảm hay công việc mà tự sát?"

Chương 9

Vốn là người thông minh nhưng Mạnh Hạc Đường cũng không biết có nên nói tiếp hay không, bản thân anh đã kết hôn rồi, biết được hôn nhân, ái tình, gia đình là trọng yếu, đồng thời cũng biết khi yêu một người điều người ta cần không chỉ là một cái ôm. Anh thở dài: "Đừng nói em vẫn còn nghĩ đến cô gái kia nha."

Trương Vân Lôi nhìn anh: "Gặp phải Dương Cửu Lang, người kia em quên luôn rồi." Vẫn hời hợt như trước.

Đầu óc Mạnh Hạc Đường vì vài câu nói tối nay mà xoay mòng mòng, anh trầm tư nói: "Anh cảm thấy em bây giờ có lẽ... có thể chỉ là vô cùng ỷ lại mà thôi. Nếu như thử không ỷ lại, không hình thành thói quen đó, có thể em sẽ thấy khác hơn đấy?"

Trương Vân Lôi đột nhiên mở to mắt, cậu hiểu ý của anh, bản thân mình không thể hiện nhiều lắm nhưng trong giọng nói của Mạnh Hạc Đường tỏ rõ là anh đã biết mọi chuyện. Cậu nghĩ thầm: "Cũng phải, mình quá ỷ lại Dương Cửu Lang, đồ ăn thức uống, sinh hoạt hằng ngày đều là Cửu Lang giúp mình, vì vậy nên mình thích anh ta là do sự tín nhiệm và ỷ lại này sao?"

Cậu tự hỏi lòng mình, nhưng cũng không tìm ra đáp án.

Ba giờ rưỡi sáng, điện thoại Trương Vân Lôi reo lên, một tin nhắn kí tên Dương Cửu Lang.

"Anh biết cậu không ngủ, anh cũng vậy, không biết cậu đã ăn tối chưa? Hay là vẫn còn giận anh? Nhưng mà anh muốn nói... cho dù như thế nào, cậu là người anh quý trọng, giác nhi của anh, ngày mai gặp, ngủ ngon."

Trương Vân Lôi không nghĩ nhiều như thế, trả lời một chữ: "Cút!"

Ngắn gọn rõ ràng, Dương Cửu Lang quăng điện thoại nhìn sang Châu Cửu Lương và Quách Kỳ Lân đang ngồi bên cạnh, hai người cầm trong tay một đống xiên nướng mà ăn, anh đột nhiên giận dỗi: "Được rồi, đừng có ăn nữa, 5 giờ sáng tập trung, mấy người có để cho anh ngủ một lát không hả?"

Hai người nhìn trái nhìn phải rồi bưng khay cầm bia rón rén đi ra ngoài. Vừa ra tới đã nhìn thấy Mạnh Hạc Đường đứng tựa cửa: "Sau anh quay lại đây? Chờ lâu chưa?" Châu Cửu Lương nói xong ợ một cái, đem đống xiên nướng còn lại đẩy hết cho Quách Kỳ Lân.

Mạnh Hạc Đường khoanh tay: "Mấy người lao lực thật đấy, anh chờ lâu lắm rồi, đang nghĩ nếu còn chưa ra anh sẽ vào tìm Dương Cửu Lang đòi người đấy. Được rồi, tình huống bây giờ là sao?"

Quách Kỳ Lân đang ăn xiên nướng lắc đầu, Châu Cửu Lương nhìn sang cửa phòng Dương Cửu Lang một cái rồi nói: "Tụi em khuyên mãi Cửu Lang mới nhắn cho Vân Lôi một câu, nhưng bên kia trả lời xong tình hình có vẻ lại càng nghiêm trọng hơn."

Mạnh Hạc Đường vỗ ót mình: "Quên đi, ai nấy về tìm lão bà của mình đi, đi, Cửu Lương quay về tắm rồi ngủ đi. Chuyện này anh không quản được, chờ xem ngày mai thế nào."

4 giờ rưỡi rạng sáng, Dương Cửu Lang rửa mặt xong xuôi quần áo chỉnh tề, đứng dậy đi ra ngoài.

Anh đứng trước cửa phòng Trương Vân Lôi, tự hỏi không biết cậu có còn ngủ không, giờ phải tập hợp ngay rồi, anh cũng chẳng còn cách nào đành phải kiên trì gọi cậu tỉnh dậy, chủ yếu là do Trương Vân Lôi khi đi công tác chưa bao giờ biết đặt chuông báo thức.

[ĐM/ Hoàn] Nhập Hí Quá Sâu - Trương Vân LôiWhere stories live. Discover now