Chương 4

956 91 0
                                    

Lão nhân nhấc ống tay áo lên lau nước mắt kể rõ sự tình cho Na Tra nghe.

"Vậy sao mọi người không trốn đi"
Na Tra thắc mắc vì sao mọi người không chạy trốn mà lại ở trong thôn trang để xác chết la liệt như vậy.

"Do các ngươi không biết, Yêu Kê pháp thuật cao cường đã phong ấn trên người thôn dân chúng ta. Hằng đêm hắn sẽ tìm người để ăn não moi tim, nếu nơi được phong ấn của ai phát sáng thì đêm đó hắn sẽ tới ăn người đó dù có trốn xa cỡ nào thì hắn chỉ cần trong nháy mắt đã đứng ở trước mặt"

"Nhưng vì sao lão biết đến ta" Na Tra từ đầu đến cuối vẫn thắc mắc vì sao mà lão nhân này biết đến mình mà khi nghe tên đã vội quỳ xuống cầu xin giúp đỡ.

"Do vài hôm trước có một cô nương dáng vẻ kỳ quái ăn mặc lạ lùng đi qua thôn trang này đã nói cho chúng ta biết, nói Na Tra thiếu gia pháp lực cao cường, là thần tiên có thể giúp đỡ diệt trừ Yêu Kê. Nàng cũng từng cứu một đứa trẻ thoát khỏi tay Yêu Kê và đánh nhau với hắn một trận. Nhưng sau hôm đó nàng bỏ đi không rõ tung tích"

Na Tra suy nghĩ hồi lâu, cô ta là ai mà biết đến mình chứ. "Cho hỏi cô ta có pháp thuật hay không"

"Chuyện này bọn ta cũng không rõ do hôm ấy cô ta bảo chúng ta đóng cửa cẩn thận để cô ta giao chiến với Yêu Kê, nhưng chỉ đánh đuổi được hai ngày hắn cũng trở lại giết hại trẻ con."

"Hảo, việc này cứ để bọn ta xử lý. Đêm nay ta sẽ chờ Yêu Kê đến" Na Tra quả quyết sẽ tiêu diệt được Yêu Kê lấy lại sự bình an cho thôn dân nơi đây.

-----------

Đêm đến Na Tra ăn vận giống hài tử để dụ Yêu Kê xuất hiện, Na Tra thật ra bề ngoài chả khác gì hài tử mười lăm mười sáu tuổi là mấy. Chỉ có cái tuổi tăng chứ gương mặt vẫn như vậy, trắng trẻo hồng hào.

"Oa lão đại đáng yêu quá" các pháp bảo trên người Na Tra thầm rung lên phát ra âm thanh.

"Suỵt im lặng, ta nghe có âm thanh lạ"

Na Tra lắng tai nghe bên ngoài có tiếng kêu rất to, gió nổi đùng đùng. Biết là Yêu Kê xuất hiện nên Na Tra liền nhẹ nhàng mở cánh cửa để tiến ra bên ngoài.

Yêu Kê vừa thấy Na Tra đã thòm thèm quẹt quẹt cái mỏ lớn của mình đập cánh khiến gió càng nổi to hơn. Đêm âm u cộng thêm tiếng kêu "Quác quác" của Yêu Kê vang vọng trời đất khiến những người bên trong đến thở cũng không dám thở mạnh, sợ hãi nhìn qua khe cửa xem tình hình bên ngoài.

"Ha ha ha, tên hài tử này trắng trẻo ximh đẹp. Nếu ta ăn ngay thì thật uổng phí đi!" Yêu Kê đứng đối diện Na Tra cười to.

Na Tra giả vờ run sợ định bỏ chạy nhưng Yêu Kê chỉ cần vỗ cánh nhẹ nhàng đã bay lên để chắn trước mặt Na Tra.

Na Tra mỉm cười cùng các pháp bảo hợp nhất, Na Tra chân đi Phong Hoả Luân, lưng giắt Cửu Long Thần Hoả Tráo còn tay phải cầm Hoả Tiêm Thương tay trái cầm Vòng Càn Khôn. Thân người bay trên không trung khiến cho Hỗn Thiên Lăng bay phấp phới trong gió toả hào quang vàng kim sáng chói đến nỗi Yêu Kê phải dùng cánh để che đi thứ ánh sáng đó.

"Yêu Kê chờ chết đi"

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now