Chương 15

948 75 1
                                    

Bạch Trạch rót trà vào từng ly mời Na Tra cùng Tiểu Long Nữ.
"Hai người sớm như vậy đã thành thân rồi sao, như vậy cũng thông báo chúng ta một tiếng"

"Đại tỷ ở đây chính là rất bận, nên muội không dám phiền đến mọi người" Tiểu Long Nữ ngồi giữa Thuỷ Tinh Linh và Hoả Lưu Ly quăng Na Tra sang một bên.

"Muội đâu thể nói như vậy, đã không mời bọn ta đến chúc phúc nếu tới đây rồi thì ở chơi lâu một chút" Thanh Loan từ khi Tiểu Long Nữ rời khỏi nơi này cũng rất nhớ nàng, lúc ở Thần Dị Sơn nàng không thích muội muội này lắm. Nhưng khi đi rồi mới thấy thiếu vắng, thật ra Tiểu Long Nữ cũng đáng yêu đấy chứ.

Tiểu Long Nữ được kể lại chuyện hồi sinh hai tỷ muội Thuỷ Tinh Linh, nhờ vào còn sót lại một ít linh khí cộng thêm sức mạnh của lệnh bài Kim Thuỷ và Ngân Thuỷ mà hai người may mắn sống sót. Nhưng khí lực đến giờ vẫn hơi yếu, phải ở Thần Dị Sơn thêm một thời gian nữa đợi hồi phục toàn bộ pháp lực rồi thì Thuỷ Tinh Linh sẽ được về lại Đông Hải.

Na Tra cùng Ngao Yết tản bộ xung quanh Thần Dị Sơn, còn Tiểu Long Nữ ở bên trong cùng các tỷ muội mình kể về những chuyện nàng đã trải qua.

Ngao Yết hỏi thăm Na Tra về sức khoẻ của Đông Hải Long Vương, sau khi nghe về hai đệ đệ của mình là Ngao Thuẫn và Ngao Bính cũng được Quan Âm Đại Sĩ giúp đỡ sống lại Ngao Yết cũng tràn đầy vui vẻ. Chàng cũng sẽ sớm trở về tổ chức hôn lễ với Thuỷ Tinh Linh.

Ngao Yết sống ở đây cũng rất tốt, ngày ngày cùng Thuỷ Tinh Linh luyện pháp thuật hai người tình sâu ý đậm. Nhờ có Thuỷ Tinh Linh mà chàng được thức tỉnh can đảm chống lại Xà Cơ.

Chàng cũng rất biết ơn tiểu tử Na Tra này, trọng tình trọng nghĩa không vì ân oán riêng mà bỏ mặc Tứ Hải. Còn không màng tính mạng bảo vệ muội muội của chàng, Ngao Yết ước gì từ đầu có thể can đảm như Na Tra dù chỉ một chút thì hay biết mấy.
-------
Năm pháp bảo sau khi ăn cơm xong liền chạy đi trêu chọc đám binh lính ở Thần Dị Sơn họ gọi đó là rèn luyện sức khoẻ làm cho nơi đó lại một trận ồn ào. Thần Dị Sơn cũng đã lâu không vui vẻ như hôm nay không khí cũng trở nên có sức sống hơn trước.

Tiểu Long Nữ kể cho mọi người nghe về chuyện nàng bị Đại Đế Yêu Tộc chiếm lấy thân xác để dẫn dụ Na Tra đổi lấy thân thể liên hoa cứu lấy mình. Na Tra không ngần ngại mà chấp nhận đưa thân thể liên hoa khiến cho mọi người ở đây đều cảm thán tình cảm của hai người. Nếu nói về hy sinh vì nhau có lẽ Ngao Yết và Thuỷ Tinh Linh cũng là dạng đó. Hoả Lưu Ly cũng không ngoại lệ, chấp nhận bản thân mất mạng để cứu lấy cả chúng sinh của Thần Dị Sơn.

Na Tra được dẫn đến kết giới của Thần Dị Sơn, chỉ thiếu chút nữa là xong nhưng pháp lực của Thuỷ Tinh Linh quá yếu nên chưa thể. Na Tra dùng một ít pháp lực đẩy vào, tấm màn kết giới liền hoàn thành trong chớp mắt.

Thanh Loan giờ đây ở Thần Dị Sơn có lẽ là ổn nhất do nàng không đấu với Cùng Kỳ, Bạch Trạch đến giờ thương thế vẫn còn nên pháp lực không thể dùng nhiều được.

Tiểu Long Nữ liền giúp nàng trị thương, Tiểu Long Nữ vận khí lực truyền qua cho Bạch Trạch. Thân thể của nàng liền ấm dần lên sắc mặt từ trắng xanh liền trở nên sắc khí hồng thuận, hơi thở đều đều không còn mệt mỏi như trước nữa. Tiểu Long Nữ sẽ ở đây kiên trì giúp Bạch Trạch trị thương đến khi nàng hoàn toàn bình phục thì thôi, cũng là để tướng công nàng nghỉ ngơi một thời gian vì lúc ở Trần Đường Quang Na Tra hết điều binh giúp Đông Hải thì lại đi đánh yêu quái làm vợ chồng các nàng chỉ gặp nhau lúc đi ngủ. Ngày nào Na Tra ở nhà đều quấn lấy Tiểu Long Nữ không buông nhưng vừa quấn lấy một chút lại bị gọi đi, thật làm nàng tức chết được.
----------

P/s: chương này hơi ngắn, do cái tay của tớ hôm nay tự nhiên mỏi nhừ với lâu lâu lại nhói lên, như muốn rơi ra luôn ấy. Các cậu thông cảm tối tớ bù nhé T-T

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now