Chương 5

936 95 3
                                    

Yêu Kê dời mắt nhìn người đối diện trước mặt mình chỉ là một hài tử nhỏ bé sẽ không tài nào tổn thương được yêu tinh ngàn năm như hắn. Phá lên cười to "Ha ha ha, chỉ một cái hài tử như ngươi mà cũng đòi tiêu diệt ta sao, không sớm thì muộn ngươi cũng sẽ là món ăn của ta đêm nay"

Na Tra nhếch mép cười "Đồ gà bệnh chớ nói nhiều. Tiếp chiêu"

Na Tra phi thân đến, Yêu Kê cũng vung cánh hất Na Tra văng ra vài thước "Ấy chà. Tiểu tử ngươi pháp lực cũng khá đấy, nhưng ngươi mơ cũng không thắng được ta. Quác quác"

Yêu Kê giơ móng vuốt sắt như đao, lông bén như dao găm vỗ cánh bay về phía Na Tra tấn công dồn dập. Na Tra chẳng ngần ngại cũng tiếp chiêu, Na Tra xoay người né tránh những móng vuốt sắt bén đang giương về phía cổ của mình.

Giao chiến kẻ tám lạng người nửa cân không phân thắng bại.

Giữa bầu trời đêm tiếng binh khí lẫn tiếng gió rít hoà lẫn vào nhau làm cho thôn dân chăm chú nhìn vào màn đánh nhau trước mắt.

Yêu Kê sau khi đánh vài trăm chiêu với Na Tra không tìm ra sơ hở của nàng, đập cánh bay lơ lửng giữa không trung.

Na Tra cũng đứng trên Phong Hoả Luân đối diện với Yêu Kê gương mặt không hề lo lắng sợ sệt. Lúc nãy khi đánh nhau, Na Tra thấy Yêu Kê rất chú trọng phần ngực của mình, luôn luôn dùng cánh đỡ lấy Hoả Tiêm Thương của nàng lúc nàng định đâm tới.

"Tiểu tử, ngươi là ai" Yêu Kê bị tổn hại không ít nguyên khí khi vài hôm trước đánh nhau với cô nương không rõ lai lịch. Hôm nay lại đánh nhau với Na Tra làm cho hắn thập phần lo lắng.

"Bổn thiếu gia là ai ngươi không cần biết, ngươi chỉ cần biết hôm nay bổn thiếu gia tới lấy mạng ngươi để trả thù cho thôn dân Vũ Yết" Na Tra vận công lực phóng thẳng Hoả Tiêm Thương đến phía Yêu Kê, Hoả Tiêm Thương sức mạnh khủng khiếp loé sáng lao về phía Yêu Kê.

Yêu Kê sợ hãi che đi phần ngực đồng thời cũng lách sang một bên. Lúc này Na Tra xuất ra Hỗn Thiên Lăng quấn chặt lấy người Yêu Kê, Hỗn Thiên Lăng bao bọc thân thể Yêu Kê khiến hắn không tài nào nhúc nhích dẫu cho lông có bén như dao găm cũng không thể cắt đứt Hỗn Thiên Lăng.

"Tiểu tử, ngươi được lắm. Hôm nay ta chết thì ca ca ta cũng không tha cho ngươi đâu" Yêu Kê gầm gừ hăm doạ Na Tra.

"Cho dù ông nội ngươi xuất hiện thì cũng phải chết dưới tay ta." Hoả Tiêm Thương vận dụng khí lực loé lên những tia lửa bao bọc xung quanh bay đến xé toạc người Yêu Kê ra làm đôi.

Yêu Kê chỉ kịp hét to một tiếng thì thân thể đã không còn nguyên vẹn.

Na Tra đáp xuống đất tiến tới gần nhìn cơ thể Yêu Kê, bỗng bị một luồn khí tấn công từ sau lưng khiến Na Tra ộc ra một ít máu tươi nơi khoé miệng.

Thôn dân nấp ở bên trong cũng sợ hãi lo lắng, Na Tra quẹt máu nơi khoé miệng nhìn kẻ tấn công mình là ai. Trên không trung là một Yêu Kê khác chỉ khác màu lông với Yêu Kê vừa bị giết mà thôi.

"Tiểu tử, ngươi đã trúng một chưởng của ta mà ngươi vẫn còn sống. Đúng là lợi hại, nhưng hôm nay ta sẽ lấy đầu ngươi để tế cho đệ đệ của ta"

Huynh đệ nhà Yêu Kê có hai tên, một là Bạch Kê ca ca của Hắc Kê. Hắc Kê khi nãy đã bị Na Tra giết chết, Bạch Kê sau khi có dự cảm không lành liền đi tìm đệ đệ liền thấy đệ đệ mình chết dưới tay Na Tra.

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now