Chương 52.

8K 454 33
                                    


          Men theo khách sạn có một con đường bộ hành nhỏ uốn lượn, đi khoảng mười phút, liền thấy một tòa nhà lầu kiến trúc khác biệt đập ngay vào mắt, tòa trúc lâu này là một tài sản riêng của lão bản, có điều khu này quạnh quẽ vắng vẻ, khách bên trong có thể đếm trên đầu ngón tay.

          Các nàng thuê hai gian phòng phía đông, phòng hướng về núi, phạm vi nhìn bao quát, ban ngày ngồi ở đây có thể nhìn thấy tầng tầng biển xanh, đến buổi tối, có thể nhìn thấy lớp lớp núi xanh mờ ảo.

          Lão bản nhận ra Lâm Nại, ông nhiệt tình trò chuyện cùng bọn Tưởng Hành Châu một lúc lâu, còn tặng thêm hai bình rượu trắng do chính ông tự tay ủ, rồi mới xuống lầu.

          Tưởng Hành Châu uống nhiều rượu Tây, rất ít khi uống qua rượu trắng thuần túy như vậy, anh ra vẻ đao to búa lớn uống nửa chén nhỏ, cay đến nước mắt ứa ra, Bùi Thành Minh cùng Tề Phong nhìn thấy cười không ngừng, lấy chén kia qua, còn trong mắt Lâm Nại vẫn giữ nét nhu hòa.

          Hà Thanh Nhu ngồi nhìn bọn họ đùa giỡn, thanh niên hai mươi mấy lúc nào cũng tràn đầy sức sống, bầu không khí như vậy luôn khiến người ta thả lỏng hơn nhiều, nàng rất thích.

          Lâm Nại cầm cái chén, nếm thử một hớp nhỏ.

          "Cũng được lắm, chị thử đi."

          Hà Thanh Nhu nhấp một miếng, rượu vào cổ họng, cay xè, nàng nhanh buông tay, không uống.

          "Uống không quen, nồng quá." Nàng nói

          Lâm Nại mỉm cười một cái, lấy cái chén nhỏ của nàng.

          Từ trước đến nay Diệp Tầm không uống rượu, đầu tháng tám cô có trận đấu, phải tự hạn chế, không dính những thứ này. Tưởng Hành Châu thì vẫn nói không ngừng, từ đầu đến cuối chỉ một mình anh ta nói nhiều nhất, nói chuyện trường lớp, nói chuyện đua xe, cuối cùng nói đến nền nhiệt độ 40 của Trùng Khánh.

          Anh ta vén tay áo cao lên, cánh tay màu da khác nhau rõ rệt: "Tụi này chỉ đi một vòng quanh quảng trường, kết quả liền bị phơi nắng thành ra như vậy, cái thời tiết quỷ quái của Trùng Khánh, mặt trời nóng đến cháy cả da thịt mà."

          Hà Thanh Nhu cười cười, trước đây nàng đi công tác đến Trùng Khánh, nơi đó mùa hè thật sự là rất nóng, ánh nắng như muốn rán cả da người vậy.

          Bùi Thành Minh tiếp lời của anh.

          Uống xong hai bình rượu, khách trong tòa trúc lâu chỉ còn một nhóm người bọn họ, nhưng thời gian đóng cửa vẫn còn khoảng chừng một tiếng đồng hồ. Lâm Nại cùng Tưởng Hành Châu, Bùi Thành Minh đã uống rất nhiều rượu, đi ra bên ngoài phòng hóng gió, Diệp Tầm cùng Tề Phong cuộn người bấm điện thoại, Hà Thanh Nhu vô ý nhìn liếc qua di động của cô, hình nền là nửa mặt của một người phụ nữ trang phục thoải mái, tóc vén cao, vóc người lả lướt.

          Diệp Tầm để di động xuống, nhìn qua Hà Thanh Nhu, cô vẫn chưa tắt di động, trông như là đang cố ý làm như vậy, để Hà Thanh Nhu có thể nhìn thấy một cách rõ ràng nhất.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now