Chương 69.

6.6K 415 19
                                    



          Lâm Nại cáu kỉnh, không thèm để ý, nắm lấy cái tay đang đẩy cô của nàng.

          Hà Thanh Nhu lại cầm cái di động chặn ngay trước mặc cô. Liên tiếp gọi tới, thúc giục như vậy, nhất định là có chuyện gấp.

          Lâm Nại tùy ý nhìn lướt qua, nhìn thấy một chuỗi số trên màn hình, ánh mắt liền thay đổi, môi hơi mím, thả Hà Thanh Nhu ra, đón lấy cái di động.

          "Em đi nghe điện thoại một chút." Cô nói, biểu cảm có chút nghiêm túc.

          Hà Thanh Nhu gật đầu, trong lòng có hơi chút nghi ngờ, trải qua một khoảng thời gian ở chung, dần dần nàng cũng biết tới chút ít thói quen kỳ quái của Lâm Nại, ví dụ như cô luôn nhớ rõ số điện thoại của người quen, là kiểu không ghi chú tên, có lẽ đó cũng là người rất quan trọng.

          Lâm Nại khoác áo lên, cầm di động ra ngoài phòng khách nghe máy.

          Hà Thanh Nhu tựa ở đầu giường, chờ cô.

          Nhưng đợi gần nửa tiếng, bên ngoài vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc cuộc trò chuyện. Gió lạnh từ điều hòa thổi trực tiếp lên giường, Hà Thanh Nhu cảm thấy lạnh, trực tiếp dọn dẹp sạch sẽ, mặc quần áo, chỉnh điều hòa cao thêm hai độ.

          Cách một cánh cửa, mơ hồ có thể nghe được tiếng nói chuyện của Lâm Nại, hình như cô đang rất bực dọc, cuối cùng còn cùng đối phương tranh chấp chuyện gì nữa.

          Hà Thanh Nhu cũng không tiện nghe quá nhiều, cố gắng dời lực chú ý của mình, lấy điện thoại của mình ra chơi một lúc, mới xuống giường rót ly nước uống.

          Hơn nửa tiếng sau, vẫn chưa nói xong điện thoại.

          Đêm đã khuya, Hà Thanh Nhu nằm thêm vài phút, cơn buồn ngủ liền kéo đến, nàng để điện thoại di động xuống, kéo chăn quấn người, định chợp mắt một lúc, nhưng không bao lâu liền đi vào giấc ngủ.

          Chẳng biết lúc nào, trong lúc mơ mơ màng màng, nàng cảm thấy bên cạnh bị đè xuống, ánh đèn chiếu lên mắt, kế đến là một cánh tay từ phía sau vòng lên eo nàng.

          Hai con mắt của nàng mở không nổi, thì thầm hỏi nhỏ: "Nghe xong rồi?"

          Lâm Nại ôm chặt lấy nàng.

          "Mấy giờ rồi?"

          "Mười một giờ hơn rồi," Lâm Nại trả lời, "Gần nửa đêm."

          Nàng buồn ngủ, giãy dụa một lát, tinh thần vẫn rất mệt, vì vậy nhỏ giọng nói: "Ngủ đi, sáng mai còn phải dậy sớm."

          Mai sáng nàng phải đi làm, Lâm Nại mặc dù buổi trưa mới đi, nhưng vẫn phả dậy sớm chuẩn bị, còn phải đến công ty một chuyến.

          "Em đặt cái báo thức." Lâm Nại nói, mở di động lên bấm bấm, rồi để lên tủ đầu giường, rồi mới cuộn người vào lớp nệm chăn.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ