Chương 78.

6.7K 384 13
                                    


          Hà Thanh Nhu ngồi xuống, đẩy đẩy cái tên dính người kia, tiếng gõ cửa chỉ vang hai lần, sau đó thì im lặng, nàng không quá xác nhận có phải là do tối hôm qua quá mệt mỏi, bị huyễn thính, trời vừa sáng, ai tới chứ?

          "Khi nãy là có tiếng gõ cửa đúng không?" Nàng một bên hỏi một bên mặc quần áo, rồi chải chải lại mái tóc.

          Mâu quang của Lâm Nại sâu thẳm, ai đó vẫn còn tràn đầy vẻ háo hức trên mặt, người này dựa lên đầu giường, nhìn chằm chằm vào nàng, một cánh tay không nghe lời đã mò mò kéo nàng: "Không có."

          Nghe giọng điệu của tên này thì nhất định là có rồi, Hà Thanh Nhu cầm quần áo nhét vào tay cô: "Thay ra, mau đi rửa mặt, chị đi xem thử là ai."

          Lâm Nại lùi bước nhưng không chịu buông tay, Hà Thanh Nhu cũng không biết phải nhắc cô như thế nào nữa, lúc này, bên ngoài lại có tiếng gõ cửa vang lên, tiếng gõ lần này còn lớn hơn lần trước, nhưng cũng chỉ gõ hai cái, Hà Thanh Nhu vội đứng dậy, nhanh chóng dọn dẹp mọi thứ dưới đất.

          "Dậy mau, đừng 'nướng' nữa." Nàng thắt chặc túi rác, sau đó lại sửa sửa tóc, rồi mới mở cửa đi ra ngoài. Đi tới giữa phòng khách, chuông điện thoại vang, nàng nhìn thoáng qua ----- Là số điện thoại của Hà Kiệt.

          Tay đặt trên chốt cửa bỗng nhiên ngừng lại, nàng hơi hoảng, quân huấn của Tiểu Kiệt vừa hết, ngày mai mới là ngày Lâm Nại hẹn Tiểu Kiệt cùng ăn cơm, kết quả là hôm nay em ấy lại qua đây, mà chuyện của hai người vẫn còn chưa nói cho Tiểu Kiệt biết.

          Hà Thanh Nhu cứng người, chuông điện thoại vẫn còn đang vang, người bên ngoài đương nhiên là cũng nghe thấy được.

          "Tỷ, mở cửa cho em đi." Cách cánh cửa, Hà Kiệt hô to, trong tay cậu còn đang xách trái cây cùng đặc sản Nam thành, đều là mua cho Hà Thanh Nhu.

          Bất giác, Hà Thanh Nhu nhìn nhìn qua hướng phòng ngủ, Lâm Nại áo quần chỉnh tề đi ra, vẻ mặt thắc mắc mà nhìn nhìn Hà Thanh Nhu, còn đang suy nghĩ xem tại sao Hà Thanh Nhu vẫn chưa mở cửa, Hà Thanh Nhu thở dài.

          Bỏ đi, mở cửa trước rồi tính sau vậy.

          Nàng chỉnh chỉnh lại trang phục, vặn núm cửa, mở ra, Hà Kiệt vừa nhìn thấy nàng, cặp mắt liền sáng ngời, lâu rồi không gặp, cậu thật sự rất nhớ tỷ tỷ nhà mình.

          "Tỷ!" Cậu gãi gãi đầu, cười nói, gần một tháng không gặp, cậu càng ngày càng đen, làn da đen đến gần như sắp bóng lưỡng, điều này cũng đủ khẳng định ánh nắng của Nam thành là ánh nắng bỏng rát đến mức nào.

          Hà Thanh Nhu để cậu đi vào: "Làm gì mà sớm như vậy chạy qua, lại không gọi điện báo cho chị biết một tiếng."

          Hà Kiệt cảm thấy ngại ngùng nói: "Còn không phải là do kết thúc đợt quân huấn hay sao, tối hôm qua cùng đám bạn cùng phòng đi ra ngoài chơi cả đêm, vừa đúng lúc ở gần đây, liền ghé thăm chị một chút."

          Ngược lại thì thằng bé này cũng có lòng. Trong lòng Hà Thanh Nhu cảm thấy ấm áp, đi tới đón lấy mấy túi trái cây trên tay cậu đặt lên bàn trà: "Lần sau đừng mua những thứ này nữa, tiền có đủ dùng hay không?"

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now