Chương 58.

7.7K 460 29
                                    


          Chỉ cần một câu 'là bạn bè' hay 'không liên quan', liền có thể giải quyết, dựa theo thái độ sống từ trước đến nay của Trần Minh Hành, đáng lẽ ra cô ấy nên giải thích như vậy, nhưng lần này lại ngược lại, đi tranh cãi với cả mẹ ruột của mình, cái này so với cái thái độ luôn thờ ơ kia hoàn toàn là một trời một vực, Hà Thanh Nhu thật không hiểu.

          Thật ra thì, Hà Thanh Nhu đối với Trần Minh Hành người này cũng không quá lý giải, đa phần đều nghe từ miệng Trì Gia Nghi, phần còn lại là quan sát trong quá trình tiếp xúc, Trì Gia Nghi hễ cứ nhắc đến Trần Minh Hành, là trên mặt đều cười đến giấu không nổi, là thật tâm đối đãi, thể nhưng theo Hà Thanh Nhu thấy, Trần Minh Hành luôn là nét mặt âm trầm, lạnh nhạt, là khuôn mặt lạnh như tảng băng, chưa từng thấy cô ấy cười qua.

          Đứng từ góc nhìn của người ngoài cuộc, Hà Thanh Nhu thật sự cảm thấy phần tình cảm này hoàn toàn không cân bằng, Trì Gia Nghi bỏ ra quá nhiều, nhận lại quá ít.

          Tình cảm như quần áo vậy, mặc lên người là lạnh lẽo, hay ấm áp, chỉ có người mặc mới biết được.

          Trì Gia Nghi cô gái này, nhìn bề ngoài cười cười nói nói, thật ra nội tâm nhạy cảm cực kỳ, mặt nóng dán mông lạnh thật sự không phải là chuyện cô ấy sẽ làm, huống hồ gì chuyện này đã kéo dài nhiều năm đến như vậy.

          Hà Thanh Nhu cũng không hỏi han quá nhiều, tin tưởng bản thân cô ấy có chừng mực.

          Dù sao thì khi nhắc đến chuyện tình cảm, như cá uống nước vậy, người ngoài không thể nào hiểu được.

          Hơn nữa là, nước cờ của Trần Minh Hành thật sự khiến người ta lần không ra, không ra đòn dứt khoát mà còn đẩy Trì Gia Nghi ra xa, bên cạnh lại không có ai khác, nam hay nữ đều không có, ít ra thì Hà Thanh Nhu chưa từng gặp qua.

          Hà Thanh Nhu lại không rõ chuyện cong cong lượn lượn giữa hai người, vì thế nên cũng không muốn can thiệp quá sâu, làm bạn bè, chỉ nên ra mặt ở lúc đối phương cần mình, không nên quá áp đặt ý kiến cá nhân, không nên can thiệp quá nhiều, phải biết được điểm dừng.

          "Cô ấy sẽ biết dàn xếp, cậu đừng quá lo lắng." Hà Thanh Nhu an ủi.

          "Mình biết." Trì Gia Nghi chỉ đáp.

          Mặc dù giữa đường xuất hiện một nốt nhạc đệm, nhưng đó cũng không ảnh hưởng đế tâm tình hứng khởi của cô, cô giả vờ uống nước, nụ cười như muốn kéo dài tới mang tai, hệt như một tên ngốc vậy, Hà Thanh Nhu bắt gặp, cười cười bất đắc dĩ.

          Tốc độ lên món của quán ăn chay này rất nhanh, các nàng trò chuyện một lúc, nhân viên đã lên món đầu tiên, khoai tây nghiền, một phần ăn cỡ một chén, trình bày trên một chiếc đĩa sứ trắng, mặt trên đổ thêm một lớp nước sốt, cuối cùng là rắc thêm một lớp hành hoa trên mặt.

          Trì Gia Nghi không thích ăn hành lá, cô đẩy hết toàn bộ phần hành lá cho Hà Thanh Nhu, vừa ăn, vừa hỏi thăm về kỳ nghỉ phép vừa rồi.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now