Chương 8: Con mèo thứ năm

638 108 7
                                    

Hạ Ngư đương nhiên sẽ không nỡ mặc kệ Vi Nhi Pháp, hơn nữa, thời gian nàng rời đi cũng thật sự chỉ hơn mười phút.

Mèo nhỏ bị thương rất nghiêm trọng, không biết có bị nội thương không. Không biết có gãy xương không, nàng cũng không biết sờ. Nhưng thương gân động cốt, cần ăn ít lòng trắng trứng gì đó bồi bổ, chuyện này nàng hiểu.

Nơi này của Ngưu thẩm vừa vặn có rất nhiều thịt bò, nào tôm nào cá nàng bắt trước đó vẫn còn, có thể làm một phần cơm mèo bổ dưỡng.

Hạ Ngư đã trừ bỏ hết nhân tố bạo động trong thịt bò, cũng như trong xương.

Cần lóc xương.

Nơi này của Ngưu thẩm có dao chặt xương, dao nấu bếp, còn có dao xắt rau, nàng không thể tìm được dao chuyên dụng để lóc xương.

Dao lọc xương mỏng mà nhẹ, co dãn, rất dễ điều khiển, là lựa chọn hàng đầu.

Ở địa cầu Hạ Ngư có một bộ dao của riêng mình, nhưng tới nơi này liền không mang đến.

"A......" Hạ Ngư cầm con dao chặt xương nặng trịch. Lọc xương chặt thịt mà thôi, dao chặt xương cũng không thành vấn đề.

Cổ tay mảnh khảnh của nữ hài vừa chuyển, con dao chặt thịt nặng nề kia nhẹ nhàng xoay tròn trong tay nàng, sau đó, lưỡi dao tinh chuẩn xẹt qua đường vân trên miếng thịt bò, thịt xương tách ra, gọn gàng lưu loát, xương bò sạch sẽ để một bên, chỉ để lại một miếng thịt bò đầy đủ không xương.

Hạ Ngư chuyển lưỡi dao, phanh phanh phanh chặt lên thịt, cắt miếng thịt bò thành nhiều miếng nhỏ đều đặn, no đủ co dãn.

Không thể băm thành thịt nát, từng miếng nhỏ đầy đặn có thể để mèo con nhấm nuốt nhiều hơn, để má mèo phồng lên, thuận tiện vệ sinh răng nanh.

Hạ Ngư trừ bỏ nhân tố bạo động trong tôm, tuy tôm nhỏ nhưng cũng không ít nhân tố bạo động. Hạ Ngư mất một chút công sức, nhưng cũng đều rút sạch sẽ. Cạo sạch vảy cá, lại lọc xương, bóc vỏ tôm, rồi đem thịt trâu, thịt tôm, thịt bò băm nhuyễn bỏ vào một cái đĩa nhỏ.

Nàng lại tìm được ở chỗ Ngưu thẩm một thứ cực kỳ giống trứng chim -- vỏ trứng là màu trứng chim, nhưng phía trên có đốm tím nho nhỏ. Khi Ngưu thẩm nấu cơm từng dùng nó làm một đĩa cơm trứng chiên.

Hạ Ngư đập một quả, nếm thử hương vị.

Vị trứng chim, không có độc, có hai lòng đỏ.

Yêu lực đơn giản đảo qua.

Nhiều lòng trắng, có thể.

Hạ Ngư đồng dạng xoá bỏ nhân tố bạo động, đổ lòng đỏ trứng vào một cái đĩa, đánh giá lượng ăn của mèo nhỏ, đem đĩa nhỏ bỏ vào chưng.

Vì để khiến cho cơm mèo nhiều nước canh, Hạ Ngư bỏ thêm ít nước, như vậy có thể khiến dinh dưỡng hoà vào nước canh, cũng có thể khiến mèo con uống nhiều nước hơn.

Nấu cơm mèo xong, Hạ Ngư do dự một chút, đem nước đã xoá bỏ nhân tố bạo động, đun sôi để nguội bỏ vào một cái chén nhỏ.

Nàng sợ yêu lực của mình sẽ gây ra ảnh hưởng gì không tốt cho mèo con, cho nên đặc biệt rút hết toàn bộ yêu lực trong nước ra. Nàng không hy vọng vì sự sơ sẩy của mình mà tạo thành sự tổn thương không tốt lần nữa cho mèo con.

[BHTT - Edit] Sủng ái nơi đầu quả tim của miêu Đại Thống Lĩnh - Sở Thất MặcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang