Chương 10: Thịt trâu

649 107 13
                                    

Ngưu Dực rất nhanh phát hiện, mình không phải hồi quang phản chiếu.

Nhân tố bạo động vốn tàn sát bừa bãi trong cơ thể nàng chợt bình ổn rất nhiều, mà cảm giác ấm áp từ bụng lan tràn, một bộ phận nhân tố bạo động nho nhỏ dĩ nhiên biến thành năng lượng ôn hoà lại tinh thuần, sau khi lưu chuyển hai vòng trong huyết mạch, bị giữ tại trái tim mà cơ hồ đã khô cạn nguyên lực.

Ngưu Dực khiếp sợ trợn trừng mắt.

Phải biết, nguyên lực khô cạn rồi, muốn một lần nữa tu luyện ra, vậy cần hấp thu tỉ lệ nhân tố bạo động ngang bằng.

Nàng mất đi nguyên lực, chỉ còn lại thân thể chứa nhân tố bạo động, muốn tu luyện ra nguyên lực, gần như không có khả năng, nếu cứng rắn tu luyện sẽ chỉ biết bị nhân tố bạo động chiếm lĩnh tâm trí, hoặc chết, hoặc bị biến thành trâu điên.

Nhưng nàng dĩ nhiên......

Sao lại thế này? Đã xảy ra chuyện gì?

Nàng bất chấp Bạch Song Song còn nhất sương tình nguyện lải nhải cằn nhằn, đem ánh mắt chậm rãi phóng tới bát thịt trâu còn thừa hơn nửa.

Canh thịt thơm nồng, tựa hồ còn lưu luyến giữa môi răng, mà nguyên lực ấm áp đã bị trái tim hấp thu.

Nàng cố gắng trấn định, chậm rãi uống một ngụm.

Giữa răng môi, mùi canh thịt trâu tràn đầy, mà cảm giác nhân tố bạo động tàn sát bừa bãi thực rõ ràng trở nên ôn hoà, theo nước canh đậm đà nhập vào miệng, cảm giác ấm áp vui vẻ lan tràn, mà một bộ phận nhân tố bạo động nho nhỏ tựa hồ bị cỗ ấm áp kia cắn nuốt, chậm rãi chuyển hoán thành một loại lực lượng phi thường tinh thuần lại ôn hoà, theo máu, tới trái tim.......

"Đừng uống thứ đó." Bạch Song Song khuyên can nàng, lấy ra dinh dưỡng dịch cao cấp: "Không tốt cho thân thể, ta mang cho ngươi dinh dưỡng dịch và thuốc trấn định này, vừa rồi ta quá kích động......"

"......Không cần."

"Khách khí với ta làm gì." Bạch Song Song nhướn mày nháy mắt.

Kỳ thật lần này Bạch Song Song trở về là bị buộc triệu hồi về.

Bạch Song Song thuộc về gia tộc quý tộc Bạch Ngưu. Bạch Ngưu gia tộc ở Ngưu Ngưu tinh có rễ nhánh khổng lồ, mà người lợi hại nhất chính là Bạch Thịnh, bởi vì tuy Bạch Thịnh không phải Bộ trưởng bộ ngoại giao của Ngưu Ngưu tinh, nhưng cũng không xa lắm, nàng thậm chí chiếm được đặc quyền đi Vương thành.

Nhưng lần này Bạch Thịnh đã xảy ra chuyện, nhân tố bạo động vượt chỉ tiêu, ngay cả thuốc trấn tĩnh đều khó có thể cứu trở về.

Dù sao, từ trường ở Vương thành là để chuyên môn nhằm vào người có lực lượng siêu cấp bưu hãn như Vương Thượng, loại giống Bạch Thịnh ở trong từ trường đó, chống đỡ được nửa ngày là cực hạn, chịu đựng một ngày thì thuốc trấn tĩnh gì đó đều là chó má.

Gia tộc cưỡng chế triệu hồi thành viên ở các hành tinh khác trở lại Ngưu Ngưu tinh, thương nghị đối sách.

Bạch Song Song có ấn tượng rất tốt về Bạch Thịnh, trong kí ức đó là một a di rất ôn hoà, chẳng qua khuê nữ của nàng lại quá đáng ghét. Lần này Bạch Song Song đến chỗ Ngưu Dực, không phải không muốn đi thăm Bạch Thịnh, chỉ là nàng không muốn gặp Bạch Lạc Lạc.

[BHTT - Edit] Sủng ái nơi đầu quả tim của miêu Đại Thống Lĩnh - Sở Thất MặcWhere stories live. Discover now