Chương 13: Meow meow ~

593 97 9
                                    

Hạ Ngư vui vẻ đồng ý, ở vũ trụ cô đơn này, bạn bè gì đó, có tốt hơn không.

"Ngươi muốn đi đâu? Cần giúp đỡ không?"

Sau khi học xong làm cách nào để thêm bạn tốt trên tài khoản trên mạng rồi, nàng biết được tên của cô nàng sừng đen, là Hắc Đàn.

Hạ Ngư nói đây là lần đầu mình đến chủ thành, muốn đến bệnh viện thú cưng, Hắc Đàn đặc biệt nhiệt tình vẽ một phần bản đồ cho nàng, nói cho nàng biết làm thế nào ngồi xe, còn tự mình đưa nàng đến nhà ga.

Vào chủ thành, Hạ Ngư khiếp sợ mở to hai mắt, chủ thành bên trong lớp bong bóng thật sự rộng lớn vô ngần, vô số con đường lơ lửng giăng khắp nơi, tàu điện xuyên qua theo tuyến đường trên không, các loại phi thuyền nhỏ ở trên không trung dựa theo lộ tuyến quy định chạy đâu vào đấy. Không chỉ thế, còn có các cổng lớn cùng thang máy hướng dẫn đi thông xuống trung tâm thương mại ngầm dưới đất, phía trên mặt đất cũng có đủ loại cửa hàng. Hạ Ngư thậm chí còn thấy được một công viên xây ở giữa không trung, không gian cơ hồ được lợi dụng đến tận cùng.

Mà càng làm cho người ta khiếp sợ là, thú nhân trong chủ thành tựa hồ không có chỗ nào cố kỵ, các nàng đều có được năng lực nhảy cao cùng tố chất thân thể mạnh mẽ. Hạ Ngư liền trơ mắt nhìn một thú nhân Ngưu tộc lật mình nhảy từ ba trăm thước trời cao vững vàng dừng dưới đất, vỗ vỗ tro bụi trên người, mở ra một chiếc xe bay. Nàng nọ vừa thấy Hạ Ngư, hai mắt sáng lên, huýt sáo cười: "Chào người đẹp ~"

Hắc Đàn trừng mắt: "Ngươi vi phạm quy định hạ cánh!!"

Thú nhân đầu trâu kia bỗng nhiên phát hiện người mặc đồng phục thành quản (tương tự cảnh sát/bảo vệ) ở phía sau mỹ nhân kia, chửi thầm một tiếng, vọt lên xe, đánh xe một cái lao vào tuyến đường trên không.

Hắc Đàn thực tức giận hét với Ngưu nhân kia: "Ngươi vi phạm luật lái xe! Không chạy thoát được đâu! Ta nhớ kỹ biển số xe của ngươi!"

Đối phương ha ha cười: "Tinh tệ tuỳ tiện trừ! Coi như mời thành quản ngài ăn cơm nhé ~!"

Móng vuốt của Vi Nhi Pháp gắt gao bám chặt giỏ tre, nhìn chằm chằm bóng dáng thú nhân mới đùa giỡn Hạ Ngư, móng vuốt cơ hồ như chọc ra một cái động: "......"

Người Ngưu Ngưu tinh tố chất thật sự quá thấp mà!! Hạ Ngư còn nhỏ như vậy, nàng ta sao có thể mặt dày đùa giỡn một tiểu cô nương như thế!!

Quá đáng mà!!

Nàng đây còn không nỡ đùa giỡn........Không phải thế.

Dù sao nó nhớ kỹ mặt tên khốn lũ mũi trâu kia rồi!!! =皿=

Mang thù jg

Chờ nó trở về nhất định phải chỉnh đốn! Chỉnh đốn!

Vi Nhi Pháp quơ một móng vuốt đạp lên tiểu sao biển cho hả giận.

Tiểu sao biển khổ bức cơ hồ bị đạp nứt: "..............." Cứu mạng a sát tinh mạnh quá.

Hắc Đàn có chút ngượng ngùng nói với Hạ Ngư: "Lần sau gặp phải người như thế, không cần để ý, nhà ga ở bên kia, muốn đi đến bệnh viện thú cưng Ngưu Ngưu thì cứ dựa theo bản đồ lộ tuyến ta đưa cho ngươi để ngồi xe nha."

[BHTT - Edit] Sủng ái nơi đầu quả tim của miêu Đại Thống Lĩnh - Sở Thất MặcWhere stories live. Discover now