5.Lớp học

6.8K 336 9
                                    

Giới thiệu nhân vật :
Long Ngạo Thiên : thiếu gia nhà họ Long(18 tuổi) nắm giữ tập đoàn nhà họ Long.Nổi tiếng là một công tử phong lưu.Sau vẻ bề ngoài đó lại là thủ lĩnh của một bang đẳng xã hội đen.Tính cách cao ngạo,lạnh lùng.

Dẫn cô đi từ nãy đến giờ mà trái tim hắn cứ đập nhanh hơn bình thường, mà cô ko hề chú ý đến hắn mà cứ nhìn chằm chằm về phía trước ,khiến hắn rất bực mình .Không lẽ vẻ đẹp trai của hắn bị giảm sút thế sao.
Khi hắn ta đang suy nghĩ thì đã đến lớp A từ lúc nào mà hắn cũng ko biết nữa.
Khi vào lớp học tiếng bàn luận lại bắt đầu:
- H.sinh A: trời đó ko phải là cô gái xinh đẹp sáng nay sao.Cô ấy học lớp này à.
- H.sinh B: sướng quá được học với người đẹp rồi........
- H.sinh C: hoa khôi năm nay chắc đổi rồi.
.......nhiều tiếng bàn luận khác...........................................................
Khi hắn nhìn thấy mọi người nhìn cô và bàn luận về cô thì hắn cảm thấy ghen lên và chỉ muốn giấu cô đi mà thôi .Không muốn ai nhìn thấy cô cả.

Con nhỏ đó sao lại ở đây,còn dám cướp mất danh tiếng của mình nữa.Tôi sẽ ko tha cho cô đâu và tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết.

Ở cuối lớp cũng có một người nào đó đang nhìn cô bằng ánh mắt say mê. Hắn đang tự hỏi cô là ai vậy,tuy hắn đã từng nhìn thấy nhiều cô gái xinh đẹp nhưng cô còn xinh hơn tất cả mọi cô gái mà hắn đã gặp.Hắn muốn cô chỉ là riêng hắn mà thôi.

Cô giáo nhìn thấy tôi thì bảo :hôm nay lớp học của chúng ta có một bạn học mới,nhưng mà bạn này nhỏ hơn các em 4 tuổi ,các em hãy giúp đỡ cô bé nhé. Nói xong cô quay lại chỗ tôi và bảo :em hãy giới thiệu tên của mình đi.
- Vâng .Tên của tôi là Nguyệt Nhã Ánh Hà,mong mọi người giúp đỡ.
- Được rồi ,em xuống ngồi cuối bàn nhé. Long Ngạo Thiên em cũng về chỗ đi.
- Vâng ạ.
- Dạ
Khi cô đi xuống cuối bàn thì thấy một mĩ nam chính hiệu nha.Khuôn mặt baby ,mái tóc màu vàng, chắc hắn là con lai.Đặc biệt nhất chính là đôi mắt màu xanh lá cây, càng làm cho hắn thật yêu nghiệt.Khi tôi ngồi xuống bàn hắn còn nháy mắt với tôi,làm trái tim tôi đập lỗi một nhịp tim.
- Xin chào tên tôi là Lâm Chấn Nam.
Không thể nào ,số cô là số con rệp à.Một ngày mà gặp đến tận hai nam chính,nhưng không sao cả chỉ cần tránh xa anh ta là được.

Nhìn thấy khuôn mặt cô khi nghe đến tên anh trông rất buồn cười. Lúc đầu là sự ngạc nhiên sau đó là sự sợ hãi đến cùng thì bình thản .Trông cô rất đáng yêu ngay cả khi nhăn nhó. Thấy cô vẫn còn trong suy nghĩ của bản thân thì hắn liền gọi cô.
- Hà ,có truyện gì sao?
- Hả ,anh nói cái gì cơ.
- Em có thể làm bạn với anh được ko?
- Ừm được
......................................................

Thấy hai người nói chuyện với nhau từ nãy đến giờ mà hắn cảm thấy vô cùng giận dữ. Tại sao khi nói chuyện với hắn thì cô luôn cảm thấy sợ hãi mà cô nói chuyện với tên Nam đó lại vui vẻ đến thế.Anh nhất định sẽ không buông tha cho cô đâu,cô chỉ có thể là của anh mà thôi.(Hà : oan uổng quá rõ ràng là tôi tỏ ra bình thản mà đâu có vui vẻ gì đâu).

mong mọi người ủng hộ nhé và vote cho mình nha.


Tôi chính là nữ phụ nam chính cút ra xa(np,h,incest)Where stories live. Discover now