10. Âu Dương Minh xuất hiện

6.7K 282 21
                                    


Từ hôm cô lên giường với tên Long Ngạo Thiên đó thì mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường. Còn tên Phong đó đã đi kí hợp đồng ở Pháp , hai tuần sau mới về . Cô bây giờ đang có tự do, lên muốn đi tìm việc làm nhưng lại nhớ ra , bây giờ cô chỉ mới có 14 tuổi , không thể đi tìm việc được .

Lên cô lên mạng lập một nick name tên là (nữ phụ đáng thương) ở trên một kênh truyện , như vậy cô vừa có thể đọc truyện lại được chát với mọi người. Làm xong việc cô liền đi ngủ vì mai phải đi học sớm vì có bài kiểm tra 1 tiết.

.............giờ đi ngủ.....................

Sáng ngày hôm sau cô đến trường đã gặp Bạch Nhã Linh , sao hôm nay số cô đen vậy trời .
- Cô hôm nay cũng đi sớm cơ à.
- Chẳng lẽ không được.
- Không lẽ cô biết hôm nay anh ấy đến đây sao?
- Ai ?
- Cô không biết , à không có gì.

Cô ta hôm nay làm sao vậy ? Chẳng lẽ có chuyện gì sao. Thôi kệ , không quan tâm , cô liền móc máy điện thoại ra đọc quyển tiểu thuyết mà hôm qua cô mới tải về tên là " Tôi là nữ phụ nam chính cút ra xa "

Lúc cô mải đọc truyện thì có một người đàn ông đi vào lớp học , làm cho nữ xinh trong lớp phải có nhiều tiếng bàn luận.
- H.sinh nữ A : Ôi , anh ấy là ai vậy , đẹp trai quá .
- Đúng vậy ,anh ấy thật đẹp trai.
- H.sinh nữ B : Không lẽ anh ấy chính là giáo viên chủ nhiệm mới của lớp mình.
- Ôi như thế còn gì bằng.
.............Và còn rất nhiều tiếng bàn luận khác.................

Do tiếng ồn ào mà cô phải ngẩng đầu lên, vừa nhìn thấy người ở trên bục thì máu sắc nữ của cô phải nổi lên vì người đó quá đẹp trai. Nếu mà được chọn anh ta làm bạn trai thì 100 phần trăm cô sẽ chọn người đó.

Nhìn mọi người ở dưới mà anh đã nhận ra cô ,người con gái đẹp như thiên thần nhưng lại có nỗi buồn sâu thẳm trong lòng. Sau khi anh cho người điều tra thì rất bất ngờ khi biết cô chính là Nguyệt Nhã Ánh Hà vị hôn phu của anh . Nói thật ra anh chưa gặp cô lần nào cả , chỉ nghe nói đến cô là một nữ nhân đanh đá, hám trai và đó chính là loại người mà anh ghét nhất . Nhưng bây giờ chắc anh phải cảm ơn ông bố già vì đã giúp anh .
- Chào các bạn tên tôi là Âu Dương Minh và từ nay tôi sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp các em.

Sấm sét đánh chết tôi đi , đó ...đó là Âu Dương Minh là nam chính mà nữ phụ yêu sâu sắc, đến nỗi bị hại chết . Vậy mà cô còn mong hắn làm bạn trai của mình nữa chứ , giết chết cô đi còn hơn.
- Hôm nay chắc mọi người đều biết có bài kiểm tra một tiết tiếng anh , vậy bây giờ chúng ta làm bài.

Sau khi thoát khỏi nỗi bàng hoàng thì cô nghĩ chắc anh ta sẽ không chú ý đến mình vì có Bạch Nhã Linh ở đây. Nhưng cô sai lầm rồi vì hắn đã nhìn về bên này bằng ánh mắt thích thú, cô không nhìn lầm chứ tại sao hắn lại nhìn cô như thế, hu hu cô không muốn như thế đâu.

Cô làm xong bài kiểm tra một tiết nhanh chóng vì nó quá dễ , chỉ mất 15 phút . Chán quá cô liền lấy một tờ nháp để nghịch thì tên Âu Dương Minh xuất hiện và mỉm cười khiến trái tim tôi lập lỡ một nhịp tim. Hắn đưa tôi tờ giấy và nói : - Em đọc hộ tôi tờ giấy này .
Không để ý tôi liền đọc luôn : - Em rất thích anh.

Sau khi tôi đọc xong tờ giấy mới ý thức được câu mình nói và nhận ngay được những ánh mắt yêu mến đến đáng sợ của các nữ sinh .
- Thầy...........Thầy.......
- Tôi biết em yêu quý tôi nhưng mà đang là giờ học lên em không
được tỏ tình đâu .
- Ai tỏ tình cơ , em không có.
- Thôi được rồi, thầy hiểu mà. Hết giờ rồi các em , nộp bài thôi.

Hiểu cái đầu hắn a. Thật bực mình , nếu giết người mà không phải vào tù thì người đầu tiên tôi giết sẽ là hắn . Bây giờ phải về nhà ngủ một giấc trước khi bực mình mà chết mất .
( T.giả : khinh bỉ chị, suốt ngày ngủ. Hà : sao gato à .)

Mong mọi người ủng hộ và nhớ vote cho mình nha . Nếu có thể xin hãy bình luận để mình có thể viết hay hơn nữa.....cảm ơn......

Tôi chính là nữ phụ nam chính cút ra xa(np,h,incest)Where stories live. Discover now