20. Cô bị bắt cóc (phần 2) H cẩu huyết

6K 217 12
                                    


Trong căn phòng tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng . Trên chiếc giường ở trong căn phòng đó có một cô gái ngủ như chết không ngoài ai khác chính là Nguyệt của chúng ta.

" Ưm " Lâu lắm rồi cô mới được ngủ ngon như vậy. Mở mắt ra cô thấy mình ở trong một căn phòng xa lạ chứ không phải ở phòng của mình. Bỗng cô nhớ ra là cô chuẩn bi về nhà thì có ai đó đánh vào đầu cô.Cô...cô...cô bị bắt cóc rồi .

Nghe thấy tiếng cửa trong phòng chuẩn bị mở ra , cô liền lấy chăn đắp vào người và giả vờ ngủ. Tiếng bước chân ngày càng đến gần hơn hơn. Tuy nhắm mắt nhưng cô vẫn cảm giác giường có người ngồi trên đó, tay của một người đàn ông đang sờ vào mặt của mình. Hắn ta sờ vào tóc, lên trán, mắt, má và cuối cùng là đôi môi của cô. Cảm giác có thứ gì mềm mềm chạm vào môi của mình thì hóa ra hắn đã hôn cô.
Sức chịu đựng và giới hạn của con người cũng chỉ có thế, không thể chịu đựng hơn nữa cô chuẩn bị mở mắt và chửi người thì có tiếng nói vang lên:
- Nguyệt, cậu định giả vờ ngủ đến bao giờ vậy ?

Giọng nói này nghe quen thuộc quá, mở mắt ra và không thể tin được người bắt cô lại là Lâm Chấn Nam.
- Chấn Nam cậu...cậu tại sao lại bắt cóc tớ hả?
- Nguyệt ngoan nào, tớ chỉ muốn nói chuyện với cậu.
- Nói chuyện mà sai người đánh. tôi sao, thả tôi ra ngay tôi muốn về nhà.

Hắn nghe cô nói thế mà điên tiết cả người, cô không muốn ở bên cạnh hắn sao.
- Em muốn ra ngoài tìm ai, vị hôn phu Âu Dương Minh của em hay tên anh trai Phong đó cả tên Long Ngạo Thiên nữa. Anh không cho phép em chỉ có thể là của anh mà thôi.

Cô nghe hắn nói thế thì cảm thấy sợ hãi, cô nhảy xuống giường và chạy nhanh ra khỏi phòng nhưng chưa chạm đến cánh cửa thì đã bị bắt lại. Hắn bể bổng cô lên và ném thẳng xuống giường.
- Thả tôi ra mà Nam.
- Không được em phải ở lại đây.

Nói xong hắn xé bỏ quần áo của cô ra, cô cố gắng giãy dụa nhưng không được, thôi mặc kệ hắn vậy đành nào hôm nay cũng là ngày cô có.........

Hắn bắt đầu hôn môi cô rồi chuyển nụ hôn sang chiếc cổ trắng ngần. Tay của hắn cũng chẳng thật thà chút nào, tay hắn bắt đầu xoa nắn đôi gò bồng của cô. Đôi môi của hắn cũng ngậm chặt một bên vú khiến cô phải rên rỉ. Còn một bên tay còn lại của hắn chạm vào khu thần bí của cô, quả nhiên cô thấy tay hắn cứng ngắc. Cô biết ngay mà.

Hắn lúc đầu cảm thấy lạ khi cô ra nhiều nước đến vậy nhưng sờ vào lại không giống dâm thủy. Hắn đưa tay lên xem thì thấy toàn màu đỏ, hóa ra cô có kinh nguyệt. Lửa tình của hắn như bị một chậu nước đá dội thẳng vào người. Hắn nhanh chóng mặc vội quần áo rồi quay sang nói với cô:
- Ngoan ngoãn ở lại đây, anh sẽ quay lại ngay.

Nói xong hắn chạy vội ra khỏi phòng vì tiểu Nam của hắn vẫn đòi muốn cô.

Thấy hắn chạy vỗi vã ra khỏi phòng cô cảm thấy đáng đời, ai bảo hắn dám bắt nạt cô.

Chương này mình bắt nạt anh Nam vì dám bắt cóc chị. Mọi người đừng ghét tác giả nha.



Xin lỗi dạo này mình bận học nên không thể ra chương nhanh được , mọi người thông cảm nhưng mình hứa sẽ không bỏ truyện. Mong mọi người vẫn ủng hộ mình nha. Yêu mọi người.

Tôi chính là nữ phụ nam chính cút ra xa(np,h,incest)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ