12. Quyết tâm đi du học ( H )

6.7K 271 27
                                    

Tại văn phòng hội trưởng hội học sinh hoa lệ, nơi làm việc vốn dĩ rất nghiêm túc, lúc này vang lên tiếng thở dốc nặng nề cùng tiếng than nhẹ đáng yêu.
- Ư ....không được ......để tôi xuống....
Nguyệt níu chặt lấy chiếc áo trước ngực Long Ngạo Thiên ,lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, đôi mắt nhắm chặt, đôi môi khẽ run.

Long Ngạo Thiên một tay ôm eo cô, tay kia luồn dưới áo đồng phục xoa bóp nơi tròn trịa, thỉnh thoảng dùng ngón trỏ cùng ngón cái kéo quả anh đào đã sớm cứng ngắc, cái mông săn chắc khẽ chuyển động, cự đại to lớn chôn sâu nhất ở thân thể cô.
- Ô..........ân.......
Cô than nhẹ, hoa huyệt mẫn cảm làm cô run lên khiến cự long càng sung sướng.Anh nói vào tai cô :
- Nguyệt, đừng đi du học.

Khi hắn biết được cô muốn đi du học hắn đã vô cùng sửng sốt và bất ngờ, ý nghĩ duy nhất trong đầu hắn là cô muốn trốn .Còn lâu anh sẽ để cô làm thế.

Trời ạ, biết thế cô đã không lên đây rồi.Vừa mới vào cửa đã bị hắn kéo vào phòng và bị hắn hôn đến nỗi chẳng biết gì cả.

Bỗng nhiên ở ngoài cửa có người xông vào và không ai khác chính là Âu Dương Minh.Hắn nhìn hai người bằng ánh mắt như muốn giết chết.
-Bị người khác nhìn càng khoái cảm đúng không ?
Nhìn thấy Âu Dương Minh cô liền bảo hắn buông cô ra : - Thả tôi ra đi.
- Sao vậy, không phải càng khoái cảm hơn à.

Cô cắn chặt môi ngăn cản tiếng rên rỉ tràn ra khỏi miệng, cái đầu nhỏ vùi sâu vào trong ngực anh ta.

Âu Dương Minh trừng mắt nhìn hai người .Thân thể mảnh mai giạng chân ngồi trên đùi Long Ngạo Thiên, bị anh ta ôm chặt, chiếc váy đồng phục che phủ đùi bọn họ . Không cần nhìn cũng biết hai người bọn họ đang làm gì rồi . Anh tức giận kéo người cô ra khỏi Long Ngạo Thiên nhưng không may lại kéo cô ngã vào bàn.
- Anh xin lỗi ,anh không cố ý.
- Bỏ tay anh ra khỏi người cô ấy ngay.
- Hai người thôi đi.

Cả hai sửng sốt khi cô bảo bọn họ như thế .Họ chỉ muốn giữ cô ở lại bên mình mà khó đến thế sao.

Cô bỏ đi và muốn nghĩ lí do cô phải ở lại đây ,nhưng cô nghĩ cho dù có lí do đi nữa thì cô cũng không muốn ở đây vì nơi đây mang cho cô rất nhiều đau khổ.

......................................................

Trong khoang thuyền máy bay, cô suy nghĩ về việc mình đi vội vã như vậy mà không nói với ai, như thế có đúng không? Nhưng cô biết rằng mình đã làm đúng và khi quay lại cô sẽ mạnh mẽ hơn.

Ba người Nguyệt Hải Phong ,Long Ngạo Thiên, Âu Dương Minh vội vã vào sân bay nhưng cô đã đi mất . Họ đều chung ý nghĩ khi cô trở về sẽ là của mình.
( T.giả : chị ấy là của ai sẽ do tôi quyết định ).

Ở một nơi khác Lâm Chấn Nam cũng đã biết được việc cô sẽ đi du học ,tuy giận dữ nhưng anh biết chắc một việc .Cô sẽ là của anh.
( T.giả : Vâng lại một người tự tin một cách thái quá).

mong mọi người ủng hộ và vote cho mình nha.



Cho mình hỏi 1 việc mình mới đăng một bộ chuyện mới nhưng lên tìm mãi mà ko thấy.Mọi người có thể tìm hộ mình được ko ,mình xin tặng chương sau cho người đó . Nếu bạn nào tìm được thì bình luận để mình còn biết để tặng chương....thank.


Tôi chính là nữ phụ nam chính cút ra xa(np,h,incest)Where stories live. Discover now