8. Sợ hãi

7.7K 292 9
                                    

Trong phòng ngủ của tổng giám đốc có hai thân thể đang ôm nhau ngủ .Người con trai tỉnh dậy và ngắm nhìn người con gái đang ngủ trong lòng mình, hắn sợ khi cô tỉnh dậy sẽ hận mình nhưng hắn không quan tâm .Cho dù cô hận hắn cũng được.Trong khi anh còn mải suy nghĩ thì cô đã tỉnh dậy từ lúc nào.

Cô khẽ khàng mở mắt, đập vào mắt cô là một khuôn ngực rộng của người đàn ông. Cô nhớ lại những chuyện tối qua làm cô thấy sỡ hại .Cô đã xảy ra quan hệ với anh trai mình , người chung huyết thống. Cô mải suy tư thì anh ta ôm lấy cô từ sau lưng , và nói với cô : - em còn đau lắm không ?
- Tại sao anh lại làm thế đối với tôi.
- Tất nhiên anh yêu em rồi , bảo bối.
- Không phải người anh yêu là Bạch Nhã Linh à.
- Em nói linh tinh cái gì vậy? người anh yêu là em mà.
- Cho dù anh nói thế anh nào cũng thế cả thôi ,tôi là em gái anh mà.
- Tôi yêu em cho dù là em gái , em gái thì sao ? Chung huyết thống thì sao ? Pháp luật cấm được anh yêu em à ? Không ,có cấm thì cũng chẳng làm được gì cả.
- Bệnh hoạn.
- Vậy tại ai? Tại ai mà giờ anh yêu em đến thế này ?
- Anh điên rồi , tôi không muốn nói chuyện với anh nữa.

Nói xong cô liền đứng dậy và mặc quần áo vào. Đi một mạch ra cửa phòng và tôi không thèm chú ý tới anh ta dù chỉ là một cái liếc mắt.

Anh không ngăn cô lại vì anh biết cô cần có thời gian để suy nghĩ. Mà cô vừa nãy có nhắc đến. Bạch Nhã Linh, không lẽ cô ta nói cái gì đó với bảo bối của anh ,làm cho cho cô hiểu lầm .Bạch Nhã Linh tôi sẽ không tha cho cô đâu.

Mong muốn của là cô sẽ chấp nhận tình cảm của mình ,nếu không anh cũng chỉ có thể bắt nhốt cô ở một nơi mà ai cũng không thể biết được. Vì theo thông tin mà anh cho theo dõi cô thì biết được tên Long Ngạo Thiên và Lâm Chấn Nam đều thích cô và có tình cảm với cô , anh sợ hãi , anh không muốn mất cô.

Trên con đường rộng lớn, cô không biết đi đâu về đâu cả . Chỉ biết được mỗi con đường trước mặt mà thôi . Cô trước mặt anh ta cố gắng không sợ hãi nhưng mà khi đi khỏi đấy thì sự sỡ hãi trong cô càng lúc càng lớn . Cô đã nói với chính mình khi ở thế giới này cô phải sống thật tốt . Lên những chuyện ngày hôm nay xảy ra, cô chỉ coi là bị chó cắn mà thôi ,không cần phải nhớ .

Cô không biết rằng trên con đường đó cũng có người đang theo dõi hình bóng cô . Hắn muốn biết tại sao một thiên thần thuộc về ánh sáng như cô lại có nỗi sợ hại lớn như vậy , hắn muốn có thông tin của cô liền nói với vệ sĩ : -Tôi muốn mọi thông tin về cô gái kia , hãy điều tra cho tôi.

Chương này hơi ngắn nhưng bù lại chương sau có h.

Mong mọi người ủng hộ và nhớ vote nha.

Tôi chính là nữ phụ nam chính cút ra xa(np,h,incest)Where stories live. Discover now