9. Long Ngạo Thiên đe dọa ( H )

7.9K 263 41
                                    


Cô không biết làm thế nào mà mình đã về đến nhà ,chỉ biết khi cô ngủ dậy đã ở trên giường rồi. Cô không muốn nghĩ đến chuyện của ngày hôm qua nữa . Bây giờ cả người cô vẫn còn đau ê ẩm , đúng là làm chuyện tốn thể lực có khác .

...............Tôi là đường phân cách của nỗi buồn...............................

Trong lớp học ,Nguyệt có thể làm gì ngoài việc ngủ và ngủ. Nhưng Nguyệt đang ngủ ngon lại có người gọi dậy.
- Bạn ơi dậy đi.
- Trời ơi đang ngủ mà .Mở mắt ra cô thấy một người con trai cũng khá tuấn tú , nhưng có đẹp trai đến đâu mà dám gọi tôi dậy thì cũng chết chắc .
- Có chuyện gì?
- Hội trưởng hội học sinh gọi bạn.
-Ai là hội trưởng hội học sinh vậy?
- Chính là hội trưởng Long Ngạo Thiên. Bạn lên tìm anh ấy đi, anh ấy chờ bạn từ nãy đến giờ đó.

Tên Thiên đó tìm tôi có việc gì vậy, tôi nhớ đâu có đắc tội với hắn đâu.

Vào phòng hội trưởng , tên Long Ngạo Thiên đã ngồi sẵn ở đó. Hình như sắc mặt của hắn không tốt lắm , cô đâu nhớ có làm gì hắn đâu . Nhìn hắn như muốn giết cô vậy, hu hu cô không muốn chết sớm thế đâu . Ai có thể nói cho cô biết cô đã làm gí sai đâu.
- Em đến rồi à.
- Dạ vâng...vâng ạ . Anh gọi tôi lên đây có việc gì không?
- Tất nhiên là có việc rồi.
- Việc gì vậy.
- Cũng không có chuyện gì, chỉ muốn cho em mấy tấm ảnh thôi.

Anh ta đưa cho tôi chiếc điện thoại di động, khi xem hình ảnh bên trong thì tôi bị sốc . Trong đó là ảnh tôi và tên Phong đó đang quan hệ với nhau.
- Thế nào hình ảnh sắc nét chứ.
- Anh muốn gì.
- Làm giống ở trong điện thoại vậy . Thế nào em có đồng ý không.

Sau một hồi suy nghĩ thì dù làm một lần hay hai lần cũng thế lên tôi liền nói : - Được.

Nghe tôi nói thế anh ta liền ôm chặt lấy tôi và hôn tôi, nhưng nụ hôn của hắn nói xác thực là cắn ,như muốn trừng phạt tôi vậy.

Hôm đó hắn đến tập đoàn nhà họ Nguyệt để kí hợp đồng nhưng hắn không ngờ lại thấy cô và anh cô đang làm tình với nhau , khiến hắn điên lên và muốn có cô dù phải trả giá hắn cũng chịu.

Hắn bắt đầu sờ soạng khắp người cô và không chịu nổi nữa hắn liền xé quần áo cô ra. Hắn cởi quần áo lộ ra cơ thể cường tráng cùng dương vật thô to .Hắn đè cô ra và bảo :
- Bảo bối em liếm nó đi , nhanh lên.

Giọng nói trầm khàn quyến rũ đến nỗi trong đầu cô không còn bất cứ suy nghĩ nào nữa cô liền cầm nó cho vào mồm liếm xung quanh đỉnh quy đầu .Hắn không chờ được liền lấy hai bàn tay to lớn giữ lấy đầu cô rồi thúc thật mạnh đem hết cữ long khổng lồ vào sâu khoang miệng ấm áp.
Cảm giác mất hồn làm hắn không nhịn được mà ra vào mạnh mẽ trong khoang miệng cô. Muốn né tránh nhưng hắn cố định đầu cô , khiến cô không tài nào thoát khỏi.

Hắn sướng đến nỗi không kìm được rên rỉ.
- Bảo bối ......thích....ân.....quá sung sướng......ngậm chặt lấy nó thêm nữa ..... Hạ thân dâng lên luồng khoái cảm khiến hắn rùng mình mà đem hết tinh dịch bắn vào cổ họng cô.

Đôi môi hắn di chuyển dọc từ cần cổ trắng ngần đến đôi gò bồng no tròn , xoa một bên còn bên còn lại thì bú mút kích thích dục vọng cô . Tay còn lại di chuyển xuống hoa huyệt đầy dâm dịch , khẽ vuốt ve làm cô rên rỉ càng thêm kích thích dục vọng của hắn.
- Nói em muốn anh chơi em đi . Nhanh lên.
- Tôi ...... tôi muốn anh chơi tôi.

Nghe xong câu đó , hắn liền để côn thịt đi sâu vào hoa kính ẩm ướt. Hai thân thể kết hợp chặt chẽ với nhau. Cô cảm nhận được côn thịt đi sâu vào trong cơ thể mình tuy đau đớn nhưng lại được lấn át ngay bằng khoái cảm , khiến cô phải kêu lên những tiếng kêu râm đãng. Khi cô tưởng là kết thúc thì hắn lại lật người cô lại và đâm đằng sau. Hắn nói vào tai cô: - Ngày vẫn còn rất dài.

............Tôi là đường phân cách làm ca sáng........................

mong mọi người ủng hộ và nhớ vote cho mình nha , nếu có thể xin hãy bình luận để mình có thể biết lỗi sai và sửa.........cảm ơn.

Tôi chính là nữ phụ nam chính cút ra xa(np,h,incest)Where stories live. Discover now