15. Sinh nhật buổi hội tụ các nam chính ( phần 1 )

5.6K 248 6
                                    


    Hôm nay tại biệt thự nhà họ Nguyệt có rất nhiều người đến đến để chúc mừng sinh nhật chị Nguyệt của chúng ta .Nhiều chiếc xe sang trọng như : Audi, Lexus, BMW, Ferrari, Lamborghini ......
.............xếp hàng thành đoàn .
Nhiều tập đoàn, thiếu gia, tiểu thư đến đây với lí do để chúc mừng sinh nhật nhưng thực chất là đến để tiếp cận thiếu gia Nguyệt Hải Phong và chị Nguyệt . Ai mà không biết bọn họ sau này sẽ là người thừa kế của tập đoàn họ Nguyệt ,chỉ cần trở thành bạn bè của hai người họ trăm lợi chứ không có hại.

   Trong đại sảnh đó các anh nam chính đã xuất hiện từ lúc bắt đầu nhưng vẫn chưa thấy cô .

Long Ngạo Thiên anh hôm nay đến vô cùng sớm , dáo dác tìm bóng hình xinh đẹp của cô nhưng không thấy.Lâm Chấn Nam vô cùng sốt ruột, hôm đó ở sân bay anh đã trông thấy cô, nỗi nhớ đó đã khiến anh đến đây sớm nhưng cũng không tìm thấy cô. Âu Dương Minh thì đang nói chuyện với bố mẹ Nguyệt ,hắn rất vui vì kế hoạch của mình sắp thành công.

  Nữ chính Bạch Nhã Linh hôm nay cũng có mặt ở đó . Hôm nay cô ta mặc một bộ váy màu trắng vô cùng thanh thuần nhưng khuôn mặt giả dối đó đã làm hỏng nó. Cô ta đáng cố tỏ ra ngoan hiền đối với các nam chính . Nhưng rất tiếc cho cô ta vì bây giờ họ còn đang suy nghĩ sao cô vẫn chưa xuống.

Bỗng căn phòng tắt đèn và được bật ngay sau đó với sự xuất hiện của Nguyệt và Phong . Hôm nay Nguyệt mặc một váy màu đỏ cúp ngực, trông cô như một thiên thần sa đọa .Giống như cô mới ở thiên đường mà xuống trần gian để quyến rũ đàn ông vậy . Còn Long mặc một bộ com-lê trắng ,trông anh giống một vị hoàng tử bước ra từ thế giới cổ tích, mọi người con gái ở bữa tiệc mong muốn được anh liếc mắt.

Hôm nay từ sáng sớm cô đã bị mẹ gọi từ sớm . Chỉ trang điểm làm tóc, thay quần áo mà cô đã mất 3 tiếng đồng hồ. Cô sắp đói chết đến nơi rồi, nhưng mà chưa kịp ăn đã bị mẹ lôi đi chào khách mời.

Mãi mới chốn được ở một chỗ , nhìn đống thức ăn mà cô càng cảm thấy đói .Chuẩn bị cho miếng bánh vào miệng thì có tiếng nói ở đằng sau.
- Nguyệt ,lâu lắm rồi không gặp?

   Cô sững sờ, quay đầu lại thì thấy Lâm Chấn Nam. Lâu không gặp anh ta, trông anh ta càng ngày càng đẹp trai nhưng không còn kiểu ấm áp mà là lạnh lùng.
- À lâu lắm rồi không gặp.
- Em thế nào ,có khỏe không?
- Tất nhiên. Em đang đứng trước mặt anh còn gì.
- Ừm ,Nguyệt em có thể nhảy với anh một điệu được không?
- Xin lỗi em đã có người mời nhảy rồi.
- Ai vậy ?

  Tôi chưa kịp trả lời thì đã có giọng nói lên tiếng.
- Là tôi.
- Ơ hóa ra là bác trai .Cháu chào bác ạ.
- Chào Lâm thiếu gia ,tôi có thể đưa con gái tôi đi khiêu vũ được chứ.
- Vâng. Anh quay sang cô và nói : - Vậy điệu kế tiếp anh có thể nhảy với em chứ?
- Tất nhiên rồi ạ.
 
  Ba ba dẫn tôi ra giữa đám đông và mời tôi nhảy một điệu nhảy. May mắn khi ở Mĩ cô cũng học khiêu vũ lên cô nhảy rất chuyên nghiệp, mọi người xung quanh đều tán thưởng khen cô .

Sau khi nhảy xong thì cô định đi ra ngoài tản bộ nhưng bỗng có tiếng nói:
- Thưa các vị hôm nay tôi muốn thông báo một việc .Con gái tôi và thiếu gia của tập đoàn Âu Dương là Âu Dương Minh sẽ đính hôn vào tháng sau.

  Choang....cái ly trên tay cô rơi xuống đất . Bố cô nói gì cơ, cô sẽ đính hôn với tên Âu Dương Minh đó sao!!!!!!!!!!!!

    Còn nữa.

  Mong mọi người ủng hộ.

Tôi chính là nữ phụ nam chính cút ra xa(np,h,incest)Where stories live. Discover now