Special Chapter 2

i require you to read this even though you have a tinge of hate on jiho haha. here's her reason. c: sana maintindihan niyo ang dahilan niya. this is an excerpt from chapter 17. ilalagay ko lang yung hindi nasulat na scene. nakalimutan niyo atang may sasabihin si jiho na rason kay mingyu kung bakit siya lumipat ng school. c: remember, yun yung dahilan kung bakit sila nag-inuman. this is just short and a little straight forward. short na short lang, parang height ko hehe.

THIRD PERSON's POV

“You know, I have always found people attractive as hell.” Jiho stated. Uminom muna siya ng konti sa hawak niyang bote ng alak bago itinuloy ang sasabihin. Kahit alam niyang sobrang magugulat si Mingyu sa kanyang rason, she decided to be straight forward.

“B-Because of that attraction, I-I almost raped my classmate in my former school.” She muttered. Medyo nanginginig pa siya habang nagpapaliwanag. That incident always haunts her. Kahit anong gawin niya, hinding hindi na yun mabubura sa utak niya. She always find herself a dirty, unpure woman who doesn’t deserve anyone. Alam niyang sobrang mali ang nagawa niya, but hey, the devil won’t be pleased.

Nakipagtitigan siya kay Mingyu. Nakita niya ang gulat na ekspresyon nito. Mukhang wala namang sasabihin si Mingyu kaya nagpatuloy siya sa pagsasalita, “I’m abnormal. I am diagnosed with Nymphomania, Mingyu. I have the tendancy to drug you if I want.”

“Nymphomania?”

Jiho sadly smiled, “Nymphomania is the abnormal excessive desire for men.”

Jiho started to tell the story.

She was diagnosed with Nymphomania just recently. Napapansin kasi niya ang abnormal niyang atraksyon na nangyayari sa ibang tao. Because of that, she decided to seek a professional. And that was the time that she knew that she has Nymphomania.

Of course, she can’t help but feel so disgusted of herself. Kahit alam niyang isa niya iyong sakit, she couldn’t accept the fact that she has that sickness. So she decided to convince herself that some kind of devil was controlling her.

Gusto na niyang maalis ang sakit na yon sa kanya. She even wants to end her life because of it. But of course, she still continued to live. As long as the devil would cooperate with her all this time.

sabi sa inyo short lang :c ayan na, kaya may devil chuchu akong sinusulat sa chapter 17 tsaka yung gustong gusto nang tumigil ni mingyu pero hindi niya kaya.

anyway, sana hindi mag-iba tingin niyo kay jiho in real life. jusko, fanfiction lang ito huhu. anyway, jiho is from the group oh my girl. she’s one of my bias along with arin ♡ kung reader kayo ng ofiara, pansin niyo namang parang na-link rin si arin kay mingyu doon hahaha baka mamaya sa ibang stories, may taga-oh my girl rin akong ma-link nanaman sa kanya 😂

 she’s one of my bias along with arin ♡ kung reader kayo ng ofiara, pansin niyo namang parang na-link rin si arin kay mingyu doon hahaha baka mamaya sa ibang stories, may taga-oh my girl rin akong ma-link nanaman sa kanya 😂

stan oh my girl!! ♡