Chương 4: Tên đáng ghét

207 20 1
                                    

- Ngươi có phải là yêu không?

Hồ Ly ngước lên nhìn Dương Tử Hy. Mặt hắn chẳng có biến đổi gì cả, lạnh tanh, chỉ thấy ánh mắt hắn bén nhọn.

Nó biết nói gì với hắn đây, rõ là nó tự nhiên hiểu tiếng người đấy chứ. Hồ Ly bỗng thấy mình nhẹ tênh. Á á... Hắn nhấc bổng nó lên, nhìn nó bằng ánh mắt hình mũi tên.

Tên kia, thả ta xuống! Mắt ngươi bắn ta thủng lỗ chỗ rồi nè!

Hồ Ly ra sức giãy dụa, không phải hắn định giết mình đấy chứ! Hu hu...

- Ờ, ngươi biểu hiện thế này chắc không phải yêu đâu nhỉ? Nghe nói Hồ yêu ranh ma lắm! Ngươi thế này...

Thì ra... Cái tên này... Hồ Ly tức giận cắn hắn một cái. Thấy hắn còn chưa buông, nó cào thêm phát nữa, máu đỏ đã sớm chảy ra trên bàn tay ngọc của hắn, giờ lại nhiều thêm.

Cả người hắn toả ra khí lạnh. Hồ Ly cảm thấy không ổn.

- Chít chíttttt...

Hắn ác độc ném văng nó đi, tay kia ôm bàn tay chảy máu của hắn. Hồ Ly bị văng ra xa, lăn lộn vài vòng mới dừng lại. Trước giờ cả người nó trắng tuyết, không dính chút bụi nào, hiện tại lại chật vật, xấu xí hơn cả quạ đen.

Nó căm hận nhìn hắn.

Hừ, cái tên độc ác, thâm hiểm kia! Ngươi đã cướp nhà của ta, âm mưu hái hoa quý hiếm của ta, giờ lại đánh ta, ném ta như thế này, khiến ta xấu xí như này, như thế chính là vũ nhục ta.

Aaa... Ta thật chịu không nổi! Chính ngươi nói, ừm, tiểu Hồ Ly à~, ta không làm hại ngươi. Đúng là đồ không trọng chữ tín, vô lương tâm, ngươi mới là yêu tinh, không, là ác ma, đại ác ma, độc ác, bla... bla...

Hồ Ly hét toàn là chít chít, Dương Tử Hy nhìn nó chằm chằm. Hắn nhếch môi cười, vươn tay đến chỗ hoa Lạc Anh. Hồ Ly tuyết trợn mắt, lao đến chắn trước đoá hoa. Tử Hy gạt nó ra định nhổ cây đi. Hồ Ly lại cào lên bộ đồ của hắn.

- Tiểu Tuyết! Mau đưa nó cho ta!

Tiểu Tuyết? Tiểu Tuyết??? Oẹ, ta khinh! Hồi nào hắn lại gọi Hồ Ly như thế vậy? Với lại mơ đi nó mới cho hắn Lạc Anh mà không có gì trả lại!

Dương Tử Hy rút từ trong ngực ra một chủy thủ nhỏ sáng loáng.

- Ta xin lỗi! Mặc dù ngươi rất dễ thương nhưng ta đành giết ngươi vậy!

Dã man! Hắn thật vô sỉ! Hồ Ly ta phải làm sao a?

Thượng Thần Hồ LyWhere stories live. Discover now