Chương 9: Bị ép nhận sư phụ

157 15 0
                                    

- A... hả?

- Ngươi phải bái ta làm sư phụ!

- Vì... vì sao? - Hồ Ly Tuyết lúng túng.

Đạo sĩ sao lại muốn nhận nàng làm đệ tử? Chỉ vì nàng định dùng bùa để yểm lão sao? Chẳng lẽ lão muốn đem nàng về để ngược? Không! Nhất định không được! Nàng vừa mới trở thành người mà, những thứ đồ của con người nàng còn chưa có được thưởng thức a...

Ai biết sau này đi theo ông ta lại phải chịu khổ thì sao? Ai biết lão có thể đem nàng đi phanh thây mổ bụng luyện xác chết, đem nàng đi xào xáo nấu ăn, đem làm mồi cho cá mà lão nuôi, làm nàng xấu hổ trước các đồng môn của lão? Ai biết được? Ai biết chứ!

Trời ạ! Tiểu Hồ Ly a, ngươi sai lầm rồi. Quá sai!

- Bởi vì... ừm, ta thích!

- Cái gì.... ??? - "Lão già này thích mình ư? Cũng quá biến thái rồi!" Hồ Ly nhìn lão đạo sĩ không chuyển mắt. Ánh mắt bắn ra những tia khinh thường cùng thương hại. "Chắc lão làm đạo sĩ cũng đã lâu, bên cạnh cũng không có thê thiếp, không biết mùi vị nữ nhân, chắc lão nín nhịn rất khổ sở nha!" (Đây chính là hậu quả của việc nghe người ta bát quái quá nhiều nên ảo tưởng đây mà.)

- Con hồ ly kia, không được nhìn ta bằng ánh mắt đó. Ta biết ngươi đang nghĩ gì rồi. Đừng có mà tự luyến!

- Ách... Ta có tự luyến hay không cũng là do ông mà.

- Hừm! Ý của ta, tức là ta thích thu nhận ngươi làm đồ đệ, là quyền của ta. Ngươi có đồng ý hay không, ta không quan tâm. Tóm lại, ngươi nhất định phải theo ta về bái sư rồi...

- Cái gì chứ? Ông đừng có quá đáng! - Hồ Ly Tuyết thực sự tức giận rồi.

- Này, này... Ta đã nói rồi. Ngươi nói năng với ta phải cung kính lễ phép. Ai cho ngươi cắt ngang lời ta?

- Ta thích cắt ngang đấy! Làm gì được ta hả?

- Ta... ta sẽ đem ngươi về dạy dỗ!

- Mơ đi! Mà sao ông lại thích thu ta làm đồ đệ? Chẳng lẽ đồ đệ chỉ là trên danh nghĩa, tình nhân mới là thật? Trời trời ạ! Đến con hồ ly đực gần chỗ ta còn có thê thiếp danh ngôn chính thuận, sao ông...? Hay... à, chắc chắn là ông cũng có thê thiếp, còn muốn thêm một nàng tình nhân. Con hồ ly đực có thê thiếp thành đàn, có mười còn muốn mười một. Giống đực các người thật chẳng ra gì!

Càng nghe nàng nói, đạo sĩ càng xám mặt.

___________________

(Tg: Ai da... Ta lại lười nữa rồi... Ta viết xong rồi nhưng lười đăng đây... Nhưng chí ít ta cũng đăng mà, phải không? Ahaha... Chờ đến lần đăng tiếp cũng phải lâu nữa đây...)

Thượng Thần Hồ LyWhere stories live. Discover now