Chương 5: Nàng Hồ Ly

188 20 2
                                    

Dương Tử Hy cầm chủy thủ đâm đến, Hồ Ly nhanh chân nhổ "pực" hoa Lạc Anh lên rồi tránh sang một bên.

Không may, mũi dao sượt qua chân trước bên trái nắm đoá hoa. Mấy giọt máu bắn lên cánh hoa đã đỏ càng thêm đỏ tươi. Điều này càng khiến Hồ Ly thêm tức giận và hận hắn. Nó ngậm ngang thân hoa, tung vuốt bỏ chạy. Tử Hy đuổi theo nhưng với tốc độ như tên bắn của Hồ Ly thì không đuổi kịp.

Hồ Ly chạy qua mấy hàng cây, vừa chạy vừa ngậm hoa Lạc Anh mà trông như sắp gặm luôn cả cái cây đó. Bỗng nhiên xuất hiện một cái hồ nước chắn ngang đường của nó.

Á! Dừng không được!

Theo quán tính, Hồ Ly bay thẳng vào hồ nước.

"Tùm!!!"

"Ọc... Ọc... Ta không muốn chết!... Ta phải trả thù Dương Tử Hy... Có ai... cứu... ta....?"

Hồ Ly Tuyết rơi xuống cái hồ rồi chìm nghỉm, nó cố vùng vẫy để bơi lên nhưng không có thứ gì để nó dùng lực bật lên. Đoá Lạc Anh bị dính chút máu văng ra xa cũng chìm xuống đáy hồ. Hồ Ly khó thở vì thiếu dưỡng khí, bốn chân chới với.

Xong rồi, xong đời nó rồi! Đời nó đến đây là kết thúc. Tên khốn nạn Dương Tử Hy! Đợi nó đầu thai đi! Nó sẽ giết cả nhà hắn!

Từ vết thương ở chân trái trước càng ngày máu càng loang ra. Chỉ có một vệt máu nhỏ mà làm đỏ tươi cả mặt nước, mùi tanh nhẹ thoảng lên. Đến khi cả mặt hồ không còn trong suốt, có những tia sáng phát ra. Tia sáng đỏ y hệt như máu. Mấy phút sau, tia sáng biến mất, máu đỏ cũng tan dần rồi thu nhỏ lại chỉ còn là một giọt máu, sau đó nó hòa vào dòng nước xanh.

Dương Tử Hy chạy qua, liếc nhanh xuống hồ nước. Hắn thấy đáy hồ có những dải lụa trắng nhưng trực tiếp bỏ qua. Hắn đang tìm Hồ Ly Tuyết bởi vì nó đang giữ hoa Lạc Anh. Tử Hy tức giận nghiến răng lại chạy tiếp.

Qua màn nước, đôi mắt xanh to tròn của Hồ Ly nhìn thấy hắn, nỗi hận lại sôi trào. Thân hình trở nên nặng nề. Quay qua, Hồ Ly ngạc nhiên. Hai chân trước bị trùm lên một lớp lông trắng dày. Nó quẫy đạp vươn lên mặt hồ, cảm giác được sinh khí càng gần. Cuối cùng cũng ngoi lên được, Hồ Ly há miệng hít ngụm khí lớn. Nó lại nhìn xuống mặt nước rồi kinh hoảng.

Khuôn mặt một nữ nhân đang phản chiếu.

Thượng Thần Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ