[TG.9] Chương 268 - 269

5.5K 485 28
                                    

《Chương 268》

CUNG ĐÌNH MÊ TÌNH: CÔNG LƯỢC ĐỐC CHỦ TÀN NHẪN (20)

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🍃⚘🍃⚘🍃⚘🍃⚘🍃⚘🍃⚘🍃

Chàng..."

Trong âm điệu ái muội cố ý kéo dài lộ ra ý cười nồng đậm, Lâu Ẩn ôm vòng lấy Vân Khuynh, trước sau vẫn bình tĩnh như cũ.

Rốt cuộc, vẫn là nàng nhận thua mà nói ra toàn bộ yêu cầu.

"Thử thuốc cho ta, được không?"

Nháy mắt khi vừa dứt lời kia, hắn ngẩn ra.

Ngay sau đó, lại thấy nữ tử trong lòng ngực không biết từ chỗ nào lấy ra một viên đan dược bóng loáng.

"Đây."

Vân Khuynh lấy một vật ra ngoài... Chính là giải độc đan tam phẩm.

Sau khi tiến vào thế giới này, những kỹ năng còn lại của nàng đã bị khóa, chỉ có 《 Y Kinh 》 đã học qua và giải độc đan tam phẩm đã đổi là dùng được.

Kỳ thật, trong mấy tháng này, Vân Khuynh đã nhiều lần âm thầm bắt mạch cho Lâu Ẩn.

Nàng phát hiện -- độc trên người hắn quỷ dị vô cùng, không biết bị trúng như thế nào, nhưng lại đang ở trong trạng thái không ngừng tan rã. Độc tố bài xuất ra vẫn một mực chồng chất trên khuôn mặt, không cách nào tan hết.

Vân Khuynh suy đoán, hẳn là Lâu Ẩn đã tìm được phương pháp giải độc, điều duy nhất không thể giải quyết, là dung mạo bị tổn hại.

Có điều, giải độc đan tam phẩm xuất ra từ hệ thống của nàng lại có thể thanh trừ toàn bộ độc dược của thế giới cấp thấp, đương nhiên, cũng có thể chữa khỏi "Di chứng" này.

Bởi vậy, Vân Khuynh vẫn luôn cân nhắc mãi --

Mặc dù nàng cũng không để ý diện mạo, nhưng thứ nhất là không đành lòng kiếp này người yêu đều phải mang mặt nạ da trước mặt người khác, thêm nữa là lo lắng trong thân thể hắn vẫn còn thừa độc tố, nên nàng vẫn lấy đan dược ra...

"Sao nào, Lâu Ẩn... Chàng dám không?"

Vân Khuynh nhướng mày, cười khẽ, cố ý khiêu khích một phen.

Lâu Ẩn lại nhất thời không nói gì, chỉ nhận lấy đan dược trong tay nàng, sau khi tường tận xem xét, ánh mắt bỗng nhiên ảm đạm.

Bệnh lâu thành y, Lâu đốc chủ trúng độc ngày càng sâu, đối với việc giám định và thưởng thức dược vật tất nhiên cũng sẽ không kém.

Hắn nhìn ra được, đan dược này rất trân quý. Nhưng, nữ tử trong lòng ngực lại chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ, làm ra vẻ khiêu khích mà tặng cho hắn...

"Nàng..."

Sau một lúc lâu, Lâu Ẩn thở dài, nhưng vẫn không nói lời nào.

Không muốn phụ lại lời âu yếm dễ nghe của nàng, nhưng với hắn mà nói, hứa hẹn chân thành nhất xưa nay không bao giờ treo trên miệng.

[EDIT/Xuyên Nhanh]  KẾ SÁCH CÔNG LƯỢC NAM THẦN PHẢN DIỆN - DuongGiaUyVuWhere stories live. Discover now