[TG10] Chương 293 ♡ Tình thù lạc lối: Công lược tổng tài tối tăm (10)

4.7K 449 9
                                    

《Chương 293》

TÌNH THÙ LẠC LỐI: CÔNG LƯỢC TỔNG TÀI TỐI TĂM (10)

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🐋🐋🐋🐋🐋🐋🐋🐋🐋🐋🐋🐋🐋

Sôi nổi đưa ra “Chân tướng sự thật” ngược lại.

Đầu tiên là bên Chu Tuấn Vũ tung ra tin tức: Hắn ta lựa chọn tung ra thông tin về Quan Vũ Phỉ, nói đây chỉ là một cô nhi mà Chu thị đang giúp đỡ trong chương trình “Mưa xuân hành động” của chính phủ.

Bởi vì biểu hiện của cô ấy, được bình chọn là “Đại diện sinh viên ưu tú”, mới đạt được một căn chung cư làm quà khen thưởng, đồng thời được làm việc tại tập đoàn Chu thị.

Cho nên, Chu Tuấn Vũ kết giao với Quan Vũ Phỉ, là đại diện cho hành động của Chu thị đối với chính phủ, không phải là tư tình.

Trên thực tế, “Mưa xuân hành động” cũng đã xác nhận thân phận của Quan Vũ Phỉ.

Cho nên thông tin đường hoàng này vừa được tung ra, không ít người qua đường thật sự đã có chút dao động.

Xuống chút nữa mà xem, lại thấy một đống ảnh chụp: đều là cảnh tượng Chu Tuấn Vũ che chở bạn gái.

Chẳng hạn như một thân nghèo túng canh giữ trước giường bệnh, thâm tình chân thành; chẳng hạn như cầm hoa quỳ một gối xuống, vẻ mặt đầy thành ý; càng thêm nữa, còn có video hỏa hoạn đêm đó không biết từ nơi nào tìm được, có thể thấy được Chu Tuấn Vũ ôm nhà gái lao ra khỏi đám cháy, nôn nóng vô cùng……

Truyền thông vừa đăng những hình ảnh này lên, hoàn toàn tương xứng với sự giải thích lừa tình, hình tượng bạn trai tốt thâm tình lại lần nữa được dựng lên.

Giờ phút này, cung thiên bình trong lòng quần chúng vây xem không khỏi càng thêm lắc lư.

Kế tiếp, lại thấy được những người có liên quan đến nhà gái đưa tin.

Những người thu được chỗ tốt từ Chu gia hoặc ngại với truyền thông quyền thế, tất nhiên là phải càng bôi đen Vân Khuynh càng tốt.

Như dựa theo những tin nóng của “Người biết chuyện”, vị “Tinh linh Ballet” này từ nửa năm trước xảy ra chuyện, cả ngày hối hận, nghi thần nghi quỷ, lúc nào cũng tra tấn bạn trai.

Lại có đồng nghiệp cùng chung vũ đoàn trước kia tỏ vẻ, ngày xưa nàng cậy có chút tài năng mà khinh người, tự cho mình là thanh cao.

Thậm chí, không biết từ nơi nào truyền tin đồn thất thiệt, nói khi Vân Khuynh kết giao với Chu Tuấn Vũ, còn ái muội không rõ với mấy người theo đuổi khác……

Đủ loại chuyện như thế, truyền thông nhuộm đen bốn phía những cái gọi là “Lịch sử đen tối” này một phen, cuối cùng, còn cố ý tung ra ảnh chụp của nàng.

Ảnh này đúng là gương mặt xấu xí sau khi cắt chỉ bị chụp lén, thảm không nỡ nhìn, càng hiện lên dung nhan đáng khinh. Đặt cùng một chỗ với Chu Tuấn Vũ phong độ nhẹ nhàng, đối lập mãnh liệt.

[EDIT/Xuyên Nhanh]  KẾ SÁCH CÔNG LƯỢC NAM THẦN PHẢN DIỆN - DuongGiaUyVuOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz