[TG10] Chương 294 ♡ Tình thù lạc lối: Công lược tổng tài tối tăm (11)

4.4K 439 23
                                    

《Chương 294》

TÌNH THÙ LẠC LỐI: CÔNG LƯỢC TỔNG TÀI TỐI TĂM (11)

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🐡🐡🐡🐡🐡🐡🐡🐡🐡🐡🐡🐡🐡

Trong đó có rất nhiều thứ.

Đầu tiên, đối với việc nhật ký của nhà gái kể ra chuyện thay hắn ta chịu tai nạn không tỏ ý kiến gì, chỉ cường điệu việc hắn ta cũng đã ôm đối phương từ trong đám cháy ra, ám chỉ ít nhất hai người không nợ gì nhau.

Sau đó, lại khẩn thiết thừa nhận sai lầm, nói rõ vì nhà gái bị bỏng, sau này còn phải bước vào con đường hôn nhân vô tính*, hắn ta nhất thời bị ma quỷ tích tụ bên trong ám ảnh, mới có ái muội với bạn bè, nhưng tuyệt đối không hề tiến thêm một bước nào hết.

*Hôn nhân vô tính: hôn nhân không có tình dục.

Mà lần này hạ quyết tâm cầu hôn với nhà gái, hắn ta cũng đã làm tốt chuyện đoạn tuyệt các loại quan hệ màu hồng phấn khác, hoàn toàn chung thủy với gia đình. Không nghĩ tới hiện giờ lại xảy ra chuyện như vậy, không có cơ hội đền bù……

Hiện giờ tuyên bố chia tay trong hòa bình, hy vọng sau này cả hai đều tốt.

…… Khụ.

Mặc dù tam quan bên trong đã bị vỡ nát đến cực hạn, nhưng “Thái độ nhận sai” tốt đẹp, rõ ràng đã mời cao thủ quan hệ xã hội trau chuốt câu từ cho lừa tình động lòng người, hơn nữa còn giữ lại hình tượng “Cao phú soái” cho hắn ta……

Trong lúc nhất thời, quả thật có không ít hoa si chỉ nhìn mặt, hoặc lòng dạ tiểu nhân muốn bám lấy Chu thị, dưới sự dẫn đường của đại lượng thuỷ quân, bắt đầu vì hắn ta tẩy trắng.

Jdksn: Nói như vậy, kỳ thật lúc trước cho dù có ân cứu mạng, cũng là hai người lẫn nhau, cũng không có gì đáng nói. Đây chính là vấn đề tình cảm mà thôi.

Tiểu Ca Ca Soái Nhất: Lầu trên nói rất đúng. Nhưng kỳ thật chuyện tình cảm làm gì có đúng sai? Chu thiếu cũng chỉ phạm vào sai lầm mà người đàn ông nào cũng sẽ mắc phải thôi.

Mộng Cảnh Màu Xám: Đúng vậy. Hôn nhân vô tính đúng là ngược đãi mà. Ít ra Chu thiếu còn muốn chịu trách nhiệm, tình trạng của nhà gái như vậy, sau khi chia tay còn có ai muốn nữa chứ?

Đủ loại ngôn luận, lại chọc tới điểm hưng phấn của không ít thẳng nam ung thư, thẳng nữ ung thư*, sôi nổi hùa theo lên tiếng ủng hộ.

*Thẳng nữ ung thư (直女癌): chỉ phái nữ tự giam cầm mình trong gông xiềng phong kiến, tuân thủ theo tiêu chuẩn phổ biến của xã hội, tôn sùng tư tưởng nam quyền. Lúc nào cũng hy vọng từ hành động cử chỉ của mình đều phải phù hợp với nhu cầu của phái nam. (Theo Baike)

Mà trong đó, quan điểm ngầm trào phúng “Nhà gái từ đây không ai muốn” được nhắc đến mấy lần, phảng phất như nếu Vân Khuynh bỏ lỡ Chu Tuấn Vũ, sẽ phải sống cô độc suốt quãng đời còn lại…

[EDIT/Xuyên Nhanh]  KẾ SÁCH CÔNG LƯỢC NAM THẦN PHẢN DIỆN - DuongGiaUyVuWhere stories live. Discover now