[TG10] Chương 315 ♡ Tình thù lạc lối: Công lược tổng tài tối tăm (32)

4.6K 436 15
                                    

《Chương 315》

TÌNH THÙ LẠC LỐI: CÔNG LƯỢC TỔNG TÀI TỐI TĂM (32)

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌱🌸🌱🌸🌱🌸🌱🌸🌱🌸🌱🌸🌱

Cho dù làm như vậy đoán chừng cũng là ác danh.

Nhưng tại thời đại kỳ quái này, ngay cả phù dung, mỗ phượng (?) nào đó còn có thể tạo ra giá trị kinh tế, vẫn có thể dần dần tẩy trắng...

Chu Tuấn Vũ và Quan Vũ Phỉ cũng không màng tiết tháo gì nữa.

Dù sao thì, sau này đều là người muốn vào giới giải trí.

Không sai.

Hai người đều dự định tiến vào giới giải trí xông xáo --

Sau sự việc kia, Chu Tuấn Vũ mất đi cây đại thụ Chu thị, lại có dính dán đến nhiều hạng mục thương nghiệp phạm pháp, trong giới còn ai dám mời hắn ta nữa?

Từ thiếu gia hào môn lại biến thành kẻ thất nghiệp, mặc dù Chu Tuấn Vũ vẫn còn không ít tiền, nhưng loại chênh lệch này sao hắn ta có thể chịu được?

Huống chi, nếu vẫn luôn không làm việc cũng sẽ chỉ miệng ăn núi lở mà thôi.

Vì thế trải qua "Suy nghĩ cặn kẽ", Chu Tuấn Vũ quyết định bước lên con đường cũ của mẹ ruột Ninh Tâm Nguyệt, lấn sang giới giải trí.

Còn Quan Vũ Phỉ, trải qua chuyện đùn đẩy trách nhiệm lúc tạm giam, hai người kỳ thật đã sớm không còn tình cảm gì. Nhưng vì độ hot của đề tài, Chu Tuấn Vũ vẫn là một lần nữa tìm tới cô ta.

Không ngờ, vừa mới nói ra dự định sau này, Quan Vũ Phỉ cũng thấy được khả năng phát triển, thoáng chốc động tâm.

Bởi vậy, hai người ăn nhịp với nhau, ước định tiếp tục hợp tác lăng xê tổ CP.

Thêm nữa, Chu Tuấn Vũ không hổ là con trai của Ninh Tâm Nguyệt, có được chân truyền xào nấu giới giải trí của mẹ ruột --

Hắn ta biết, luận về lăng xê, tự mình bảo đảm so ra vẫn kém, vậy nên đã cùng Quan Vũ Phỉ lợi dụng một CP khác để so sánh với mình.

... Khụ.

Bất hạnh trúng đạn, tất nhiên là cùng bọn họ có "Không ít liên quan", gần đây lại đang nổi tiếng, Vân Khuynh và Chu Thiệu Kiêu.

Chu Tuấn Vũ tự mình ra trận trước, biên soạn một loạt bát quái đen tối của hai người: Mục tiêu chiến lược là bắt lấy chỗ đau, chuyện nhà gái hủy dung, nhà trai chân tàn, đen càng thêm đen; lại kết hợp với một số sự việc đen tối nửa thật nửa giả...

Đúng là đã thu hút không ít người ủng hộ, trong đó hoặc là nhan khống, hoặc là người bình luận tự cho mình "Thanh cao".

Những người này tụ lại cùng nhau, trào phúng bốn phía Vân Khuynh và Chu Thiệu Kiêu vốn có hình tượng rất tốt trong lòng công chúng, tranh luận với những cư dân mạng vào biện hộ, hơn nữa còn có thuỷ quân thúc đẩy, chỉ chốc lát đã đưa bài viết lên hot search.

[EDIT/Xuyên Nhanh]  KẾ SÁCH CÔNG LƯỢC NAM THẦN PHẢN DIỆN - DuongGiaUyVuWhere stories live. Discover now