[TG10] Chương 303 ♡ Tình thù lạc lối: Công lược tổng tài tối tăm (20)

4.9K 448 9
                                    

《Chương 303》

TÌNH THÙ LẠC LỐI: CÔNG LƯỢC TỔNG TÀI TỐI TĂM (20)

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🎊🎋🎊🎋🎊🎋🎊🎋🎊🎋🎊🎋🎊

Tin tức đột biến phong cách này vừa ra, phần lớn mọi người đều hùng dũng hướng về phía Weibo của Vân Khuynh.

Nhưng mà, cái đầu tiên nhìn thấy lại là… “Quảng cáo”!?

… Khụ.

Không sai.

Động thái mới nhất của Vân Khuynh, cũng không phải là vả mặt, cũng không phải chuyện thi đấu vũ đạo, ngược lại, là đáp lại “Kỳ tích” bị nghị luận sôi nổi gần đây ——

Mới ngắn ngủi một năm, cô ấy đã khôi phục thành công như thế nào? Hơn nữa… Còn có thể đạt đến trình độ thuận lợi quay về sân khấu?

Phải biết rằng, độ nặng của vết bỏng này, không chỉ là hủy dung, còn tạo thành di chứng tổn hại công năng khớp xương… Đúng là đủ loại triệu chứng bệnh nghiêm trọng, vậy nên lúc trước vũ đoàn Hoàng Gia mới có thể phán định “Phương Vân Khuynh” không thể tiếp tục múa được nữa.

Hiện giờ, nàng vương giả trở về, mọi người kinh ngạc cảm thán rất nhiều, sớm cũng đã khiến cho các chuyên gia giới y học trong ngoài nước chú ý.

Bác sĩ từng chẩn bệnh qua, càng thêm hưng phấn tuyên bố muốn liên lạc với Vân Khuynh, thề muốn giải ra bí ẩn của sự hồi phục này.

Dưới tình huống như vậy, có thể nói là muốn tránh cũng không thể tránh.

Cho nên hôm nay, Vân Khuynh đăng Weibo, mang nguyên nhân tại sao mình khôi phục nhanh chóng đều tính trên đầu vào việc tham gia “Kế hoạch nghiên cứu khoa học chữa trị bí mật mới nhất”, hơn nữa còn chỉ ra công ty đứng sau kế hoạch này: “Tân Sinh”.

Cũng như thế, ở nước ngoài nàng cũng dùng tiếng Anh phát ra tin tức như vậy.

… Thông tin này vừa tung ra, phần lớn cư dân mạng đều có chút ngu ngơ.

Nhưng thật ra những chuyên gia lúc trước nóng lòng muốn thử lại tỏ vẻ sẽ chặt chẽ chú ý đến công ty chữa trị khoa học kỹ thuật thần bí này, cũng sẽ nghiên cứu những gì có liên quan.

Rất nhanh, mọi người cũng phản ứng kịp, chìm vào hưng phấn không nhỏ.

Dù sao thì loại thành quả chữa trị này cũng có lợi cho mọi người.

Càng miễn bàn đến mạng lưới ngầm tuyên truyền ngay sau đó, thành quả nghiên cứu phía sau của công ty “Tân Sinh” không chỉ giới hạn trong lĩnh vực chữa bệnh, còn bao gồm cả lĩnh vực sắc đẹp nữa…

Có một “Ví dụ thành công” là Vân Khuynh ở phía trước, trong lúc nhất thời, vô số người sinh ra hảo cảm đối với “Tân Sinh”.

Đương nhiên, trước mắt xem ra, “Công ty thần bí” này căn bản vẫn chưa chính thức tiến vào thị trường, còn cách đại chúng một khoảng cách khá xa.

[EDIT/Xuyên Nhanh]  KẾ SÁCH CÔNG LƯỢC NAM THẦN PHẢN DIỆN - DuongGiaUyVuWhere stories live. Discover now