[TG11] Chương 345 ♡ Tình ca Tinh Tế: Công lược thượng tướng ngạo kiều (25)

3.2K 346 7
                                    

《Chương 345》

TÌNH CA TINH TẾ: CÔNG LƯỢC THƯỢNG TƯỚNG NGẠO KIỀU (25)

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

"À?" Vân Khuynh ngừng lại, nhìn vài vị có ý đồ không tốt rất rõ ràng này, có hơi ngoài ý muốn.

"Tôi vừa mới về trường, chỉ sợ học nghệ không tinh, sẽ làm hỏng hứng thú so tài của các vị học trưởng học tỷ."

Nàng cười nói, trong lời nói lại sáng tỏ lộ ra thân phận "Người mới" của mình, lại nhấn mạnh thân phận "Học trưởng học tỷ" của năm người, mặc dù khẩu khí khiêm tốn, nhưng đã chỉ ra sự thật rằng năm vị này đang gây chuyện, hoàn toàn chiếm cứ thượng phong dư luận.

Quả nhiên, lời này vừa dứt, mọi người từ khắp nơi mới vừa vọt tới vây xem đều lựa chọn đứng về phía Vân Khuynh --

"Phải đó! Không phải nữ thần của tôi vừa mới về trường liền có ' Tiền bối ' không biết xấu hổ tới khi dễ đó chứ?" Đây rõ ràng là ngôn luận của fanboy fangirl.

"Đờ mờ không thể ngờ được mà! Năm người này không phải đều là những nhân vật phong vân trong hệ cơ giáp sao? Simon, Nghiêm Nhã... Nghe nói rất chính phái, chậc chậc, quả là tri nhân tri diện bất tri tâm mà!" Đây là những người qua đường còn lại nhận ra năm người nên kinh hô lên.

"Tuy là có trò hay để nhìn, nhưng thủ đoạn gây sự của năm người này cũng quá bẩn rồi..." Ngay cả quần chúng chỉ đơn thuần muốn bát quái cũng đều lắc đầu thở dài.

...

Tóm lại, nhất thời xung quanh không ngừng xì xào, nhưng lập trường đều rất rõ ràng.

Cô giáo Triệu Uyển Vân mới tạm biệt Vân Khuynh vẫn còn chưa đi xa thấy thế càng nhíu chặt mày, bước vài bước trở về cạnh Vân Khuynh.

"Sao lại thế này?" Ánh mắt bà sắc bén đảo qua năm người.

"Vân Khuynh là học trò do tôi hướng dẫn, hôm nay mới vừa vào hệ các cô cậu liền tới gây chuyện, còn ra thể thống gì nữa? Nghiêm Nhã, em nói đi!"

Triệu Uyển Quân lạnh lùng nói, cuối cùng điểm danh Nghiêm Nhã cùng ban.

"Cô giáo Triệu..." Nghiêm Nhã bị bắt được, chỉ cảm thấy trên mặt nóng bỏng cực kỳ, theo bản năng muốn nhận sai, nhưng đột nhiên hậu quả nghiêm trọng sau khi thất bại lại lần nữa thoáng hiện trước mắt, cô ta hoảng hốt, buột miệng thốt ra lại là: "Nhưng em cũng mới năm nhất mà!"

"Em!" Triệu Uyển Quân suýt nữa mắng lên: "Đúng, em và Vân Khuynh đều là năm nhất, nhưng em lại học nhiều hơn một học kỳ, chuyện này tính sao?"

"Em..." Nghiêm Nhã nghẹn họng, không rõ chính mình vừa rồi vì sao lại mở miệng chống đối, nhưng hiện giờ dưới sự chú ý của nhiều người, bị quát lớn như vậy, cô ta thân là "Tinh anh" cũng nhất thời nổi tính tình, chính là không muốn chịu thua.

Còn bốn người còn lại cũng nhất trí với ý nghĩ của Nghiêm Nhã.

Dù sao thì bọn họ cũng đều là nhân vật được tôn sùng trong hệ, đã bao giờ phải chịu loại ánh mắt chỉ trích và khác thường này đâu?

[EDIT/Xuyên Nhanh]  KẾ SÁCH CÔNG LƯỢC NAM THẦN PHẢN DIỆN - DuongGiaUyVuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ