[TG10] Chương 320 ♡ Tình thù lạc lối: Công lược tổng tài tối tăm (37) [Hoàn]

5.8K 409 16
                                    

《Chương 320》

TÌNH THÙ LẠC LỐI: CÔNG LƯỢC TỔNG TÀI TỐI TĂM (37) [Hoàn]

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋

Trên thực tế, trong một năm này --

Chuyến lưu diễn của Vân Khuynh đi qua vô số trạm, lần lượt thu hoạch đại thành công; Chu Thiệu Kiêu quản lý Lục thị và "Hoàn Vũ", nhiều lần tạo nên thành tích trong giới kinh doanh; tập đoàn "Tân sinh" do cả hai thành lập cũng sáng tạo ra vô số kỳ tích...

Nhưng quan trọng nhất chính là: dù cho hai bên đều có sự nghiệp riêng, thường chia xa, nhưng hai người vẫn sóng vai chung bước.

Bất luận có bận rộn cỡ nào: Mỗi một lần nàng chính thức biểu diễn, hắn đều sẽ xuất hiện trên hàng ghế đầu, bên nhau không rời; mỗi một lần hắn có xã giao quan trọng, nàng đều sẽ trang điểm khéo léo tham dự, cùng chinh chiến...

Ngay cả khi bất đắc dĩ phải tạm biệt, hai người khi ở một mình cũng thường xuyên gọi video, nhìn thấy đối phương, liền có thể yên lặng sung sướng hoàn thành nhiệm vụ, rồi sau đó nhìn nhau cười.

Vì thế, những điệu múa của nàng tràn ngập linh cảm hắn mang đến; bản đồ thương nghiệp của hắn cũng tràn đầy cống hiến của nàng...

Trên sinh hoạt, mỗi ngày, bắt đầu từ chào buổi sáng, đến khi chúc ngủ ngon, tế thủy trường lưu.

...Vẫn nắm tay nhau như thế.

Thời gian một năm cũng nhanh chóng trôi qua.

Rốt cuộc --

Tại buổi lưu diễn cuối cùng, điệu waltz lại lần nữa vang lên ở trung tâm Lincoln, Chu Thiệu Kiêu dắt tay Vân Khuynh, định ra ngày kết hôn.

Lúc ấy, hắn nhẹ giọng thì thầm bên tai nàng: "Hình như anh... Nhớ đến kiếp trước?"

......

Hôn lễ kiếp này của hai người, đêm tân hôn ái muội, Vân Khuynh chủ động trêu chọc, vì Chu Thiệu Kiêu múa một điệu câu hồn nhiếp phách độc nhất.

Sau khi thưởng thức xong, hắn cười nhẹ, mạnh mẽ ôm nàng vào trong ngực: "Đời trước hình như cũng có chiêu này?"

......

Những ngày sau đó ở thế giới này, hằng ngày hai người tiếp tục ngọt ngào, ở bên nhau càng lâu, dưới sự dẫn dắt của Vân Khuynh, Chu Thiệu Kiêu nhớ lại càng ngày càng nhiều.

Rất nhiều lúc lơ đãng, hắn sẽ kể cho nàng nghe những hồi ức hiện lên trong đầu, hiếm khi cảm thán: "May mắn làm sao, kiếp này vẫn như trước."

......

Cứ như thế, năm tháng như mật ngọt, chỉ như giây lát, mấy chục năm trôi qua.

Thẳng đến khoảng thời gian viên mãn cuối cùng ở vị diện này --

Công nguyên năm 2090, "Nữ vương ballet" chúa tể một thời Phương Vân Khuynh, lúc đang giám sát vũ đoàn công diễn thì đột nhiên ngã xuống.

[EDIT/Xuyên Nhanh]  KẾ SÁCH CÔNG LƯỢC NAM THẦN PHẢN DIỆN - DuongGiaUyVuWhere stories live. Discover now