Chương 206: Lá cờ trung thành mãi mãi không ngã

5.1K 350 88
                                    

Chương 206: Lá cờ trung thành mãi mãi không ngã

Edit + Beta: Vịt

Cố Phong đứng cởi dây lưng đi tiểu, suy nghĩ lại tung bay.

Hắn rất hiểu, một giới nếu chịu ảnh hưởng của da thịt, tiền tài, ích lợi, sẽ trở nên rất bẩn, rất loạn.

Có tiền muốn quyền, có quyền muốn sắc, có sắc muốn tiền, tuần hoàn không ngừng, từng cuộc giao dịch ngầm.

Cố Phong đương nhiên biết rất nhiều phốt không công khai. Ví dụ như phu nhân của lão tổng nào đó đến phòng làm việc của tổng tài đưa canh bổ cho chồng mình, không biết lúc mình đặt canh bổ lên bàn chồng mình, ngôi sao nữ đang hot nào đó đang quỳ gối ở dưới bàn làm việc của chồng mình dùng miệng hầu hạ hắn, lại tỷ như người có quyền nào đó của giới tài chính, rõ ràng là một cuộc thi đấu, thật ra là "tuyển phi" cho mình, mấy tuyển thủ ưu tú toàn bộ trở thành đồ chơi dưới háng hắn . . . . . .

Loại chuyện xảy ra như lúc nãy, Cố Phong cũng không phải là lần đầu tiên gặp phải.

Hắn là tổng tài của Cố thị, quyền cao chức trọng, có vô số người đỏ mắt, vì vậy đương nhiên sẽ có người trong mong muốn tiếp cận, muốn dâng mình hoặc thân thể đẹp của người khác lên để đổi lấy thứ mình muốn.

Nhiều năm như vậy, có người liên tục cố ý làm như vô tình gặp muốn dẫn tới sự chú ý của hắn, có người mượn cơ hội nào đó muốn bò lên giường của hắn, càng có người chuẩn bị cả bao cao su và dầu bôi trơn cho hắn, mang theo khuôn mặt tuấn mỹ thanh cao mà ti tiện cầu hắn ch!ch . . . . . .

Nhưng hắn đều không cắn câu.

Cảm thấy bọn họ bẩn là một mặt, cảm thấy những người này chủ động tiếp cận có mục đích, mà vô cùng gai mắt, là mặt khác.

Cố Phong ngẩng đầu không có mục đích nhìn trần nhà, trong lòng thầm nghĩ, có phải Dư Bảo Nguyên ban đầu đối đãi hắn, dùng hết tâm tư chăm sóc hắn, trong tiềm thức hắn cũng cảm thấy Dư Bảo Nguyên giống mấy người dùng thịt đổi lợi hay không, mới đối xử lạnh lùng với cậu như vậy?

Hắn nghĩ đi nghĩ lại, trong mắt lại hiện lên chút cảm thán.

Vẫn may mình kịp thời nhận ra tính cách và tâm tư Bảo Nguyên, nhân lúc chưa muộn dùng hết sức cứu vãn mới không tạo thành sai lầm lớn khiến mình hối hận cả đời.

Hắn đi tiểu xong, đang định cài khóa quần, thắt dây lưng, chỉ nghe thấy một giọng nói vang lên ở cửa nhà vệ sinh, một người đi vào.

Là ngôi sao nam kia.

Ngôi sao nam kia trong ánh mắt lạnh lùng của Cố Phong, đã khóa cửa nhà vệ sinh, nhìn khuôn mặt anh tuấn mà hết sức lạnh lùng của Cố Phong, trực tiếp quỳ xuống mặt đất giống như một con chó ti tiện mặc người xử lý.

"Cố tổng," Ngôi sao nam nói, "Ngưỡng mộ Cố tổng đã lâu, hôm ngay gặp được người thật, càng thêm kích động . . . . . . muốn xin Cố tổng đích thân điều giáo tôi, Cố tổng sẵn lòng chứ?"

Khuôn mặt của ngôi sao nam này rất đẹp, mắt sâu đường viền khuôn mặt rõ ràng, vừa cấm dục thanh cao vừa tràn đầy cảm giác tình dục. Hắn quỳ trên đất như vậy, sàn nhà cẩm thạch sạch sẽ đến phản quang trực tiếp chiếu sáng tư thế đê tiện của hắn.

[Hoàn - Đam mỹ] (Chương 200 ~ hết) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ