Chương 317: (PN - 21) Trung khuyển năm đó là băng sơn

2.1K 206 32
                                    

Chương 317: (PN - 21)Trung khuyển năm đó là băng sơn

Edit + Beta: Vịt

Bạch Hướng Thịnh ngây ngẩn tại chỗ.

Một hồi lâu, y phản ứng lại, mới ho một tiếng, không nhanh không chậm nói: "Tôi cảm thấy . . . . . . không được."

Mạnh Mãng Long ngây ra, sau đó đi lên gần, có chút không xác định hỏi: "Tại sao?"

"Tôi không muốn bởi vì chưa xác định, mà để lỡ anh, cũng có thể sẽ làm bản thân tổn thương." Bạch Hướng Thịnh bình tĩnh uống ngụm nước, chậm rãi nói.

Mạnh Mãng Long ngồi xuống bên cạnh y: "Cậu yên tâm, tôi, tôi thật sự sẽ . . . . . ."

"Mạnh tổng, tôi chỉ nói vậy thôi," Bạch Hướng Thịnh hắng giọng, "Có thể gặp, không ghét, không có nghĩa là lúc mình đích thân ra trận sẽ không sinh ra cảm xúc chán ghét."

Mạnh Mãng Long nghiêng đầu: "Có ý gì?"

"Ý của tôi chính là, anh xem phim đồng tính, không cảm thấy ghét, đó là một phương diện thẩm mỹ," Mắt Bạch Hướng Thịnh nhìn cố định Mạnh Mãng Long, đôi con ngươi kia vô cùng sâu, giống như một con suối sâu không thấy đáy, khiến người ta không thấu tâm tình, "Nhưng mà, khi anh đích thân ra trận, muốn phát sinh quan hệ tình dục với một người đàn ông, anh rất có thể sẽ . . . . . . nói thế nào nhỉ . . . . . . sẽ không đâm chim được."

Mạnh Mãng Long cau mày: "Tôi cảm thấy sẽ không đâu."

"Sẽ," Bạch Hướng Thịnh bỗng ngẩng đầu, "Dùng mắt nhìn và dùng thân thể đích thân thử, là cảm giác khác nhau."

Mạnh Mãng Long ngồi tại chỗ, lặng im một lúc lâu.

Sau đó, hắn bỗng nhiên ngẩng đầu: "Tôi vẫn không tin, tôi có phản ứng với cậu nhiều lần như vậy, tôi tin tưởng vào cảm giác của mình."

Bạch Hướng Thịnh nghiêng đầu qua, thuận tay tắt máy tính của mình, thở dài.

"Tôi mặc kệ," Mạnh Mãng Long bỗng nhiên nghiến răng, đứng dậy, bóng râm thân thể cao lớn bao phủ thân thể Bạch Hướng Thịnh, rất giống nuốt sạch y. Mạnh Mãng Long đặt bó hoa ở một góc bàn Bạch Hướng Thịnh, sau đó nghiêm túc nói, "Tôi dù sao đã lâu như vậy, từng có dục vọng với phụ nữ, nhưng chưa từng có kích động muốn yêu đương muốn ở cùng với bọn họ, mà cậu . . . . . ."

Hắn ngừng một lát, dùng tay nhẹ nhàng vặn khuôn mặt trắng nõn của Bạch Hướng Thịnh qua, động tác cẩn thận lại dịu dàng, còn có chút cảm giác ái muội, "Nhưng mà cậu, là người đầu tiên khiến tôi đồng thời có dục vọng và ham muốn ở bên."

Hầu kết Bạch Hướng Thịnh chuyển động trên dưới, nhất thời, lại không biết đáp lại thế nào.

"Cho nên, tôi muốn mạnh dạn thử một lần," Mạnh Mãng Long hít sâu một hơi, "Cho dù cậu là nam cũng được, tôi muốn theo đuổi cậu."

Bạch Hướng Thịnh cau mày chậc một cái, sau đó thoát khỏi kiềm chế bàn tay của Mạnh Mãng Long, đứng dậy: "Nói thế này rồi mà anh không nghe? Tôi không cảm thấy anh có tình cảm gì đối với tôi tương tự tình cảm nam nữ, xu hướng tính dục của anh là nữ, thì không nên đi trêu ghẹo đàn ông, loại chuyện này, không phải có thể nói đùa tùy tiện!"

[Hoàn - Đam mỹ] (Chương 200 ~ hết) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now