Chương 295: (PN 8) Dăm ba chuyện nuôi dạy con của chồng chồng

3.8K 281 8
                                    

Chương 295: (PN 8) Dămba chuyện nuôi dạy con của chồng chồng

Edit + Beta: Vịt

Cố Phong khẽ ngẩng đầu: "Vào đi."

Cửa phòng tổng tài bị mở ra, Tiểu Chu toàn thân chính trang từ bên ngoài đi vào, trong tay còn cầm một xấp văn kiện giấy.

Bước chân y vững vàng đi đến trước bàn làm việc của Cố Phong, đặt tài liệu trong tay mình xuống trước, sau đó nói với Cố Phong: "Cố tổng, đây là tất cả tài liệu đấu thầu hạng mục lần này, toàn bộ ở đây."

"Được rồi," Cố Phong gật gật đầu, "Tôi biết rồi."

"Còn có . . . . . ." Tiểu Chu chần chờ một chút, vẫn nói, "Tối qua anh gửi tin tức cho tôi, tôi đã hiểu sơ lược một chút. Chú Hà khoảng thời gian trước từng tham gia tang lễ của bạn học mình, gần đây nghe nói cũng rất nhiều lần không tham gia mấy gặp mặt người già nữa, cô đơn một mình."

Lông mày Dư Bảo Nguyên cau lại, quay đầu hỏi Cố Phong: "Anh cho người điều tra chú Hà?"

"Đó không phải tối qua em nói sao," Cố Phong nhẹ nhàng cài cúc áo cho Dư Bảo Nguyên, "Em nói trong lòng chú Hà có chuyện gì đó, chú Hà từ hồi anh còn rất bé đã bắt đầu chăm anh, hiện tại con mình lại là chú Hà thường xuyên chăm sóc, nói thật, anh không cảm thấy chú ấy là người làm, trong lòng anh đã sớm coi chú ấy là người nhà." Dư Bảo Nguyên ừ một tiếng.

"Con người dù sao cũng không trốn thoát khỏi mấy trạm kiểm soát," Cố Phong sờ sờ vành tai Dư Bảo Nguyên, "Sự nghiệp, gia đình, sinh tử."

"Hẳn chú Hà là bởi vì nhìn thấy người khác qua đời, nghĩ đến mình, cho nên mới sẽ buồn lo mê mang," Dư Bảo Nguyên do dự một lát, gật gật đầu với Tiểu Chu, "Tiểu Chu, anh đi làm việc trước đi."

Tiểu Chu gật đầu, xoay người ra khỏi phòng Tổng tài.

"Rất nhiều người già tuổi xế chiều, bởi vì thiếu quan tâm, cho nên cuộc sống ngột ngạt, uất ức thường xảy ra," Dư Bảo Nguyên thở dài, "Em phải nghĩ cách."

Cố Phong suy nghĩ một chút, đang định mở miệng nói chuyện, ai biết cửa phòng nghỉ của mình bị mở ra từ bên trong, thân thể nho nhỏ mặc đồ ngủ của Cố Gia Duệ đang đứng ở phía sau, xoa mắt, ngái ngủ.

"Ba ơi," Cố Gia Duệ bước nhỏ đi tới, hai tay chống người trên sofa, ngồi vào bên cạnh Dư Bảo Nguyên, nằm nhoài xuống trên đùi Dư Bảo Nguyên, "Con không muốn ngủ."

Dư Bảo Nguyên sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của nó, "Tỉnh ngủ rồi à?"

"Vâng," Cố Gia Duệ gật gật đầu, "Con muốn đi chơi."

"Đi đi," Cố Phong xách oắt con này lên, kéo từ trên đùi Dư Bảo Nguyên xuống, "Không được chạy ra khỏi công ty, nghe chưa?"

Lúc trước có một lần, Cố Gia Duệ chơi trong tập đoàn Cố thị, nó vốn là tiểu Thái tử của tập đoàn Cố thị, vì vậy tùy nó đi khắp nơi, cũng không ai quản lý nó. Dưới tình huống mọi người không ai ngăn cản, nó vậy mà một mình cần ví tiền nhỏ ra khỏi cửa lớn tập đoàn Cố thị, làm hại Dư Bảo Nguyên và Cố Phong tìm khắp một trận, cũng dọa sợ hai ông bố.

[Hoàn - Đam mỹ] (Chương 200 ~ hết) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now