Chương 208: Ở cùng một phòng với tôi

5.3K 324 7
                                    

Chương 208: Ở cùng một phòng với tôi

Edit + Beta: Vịt

Cố Phong đứng trước cửa sổ sát đất, cúp điện thoại.

Hắn quay đầu đi vào phòng ngủ của Dư Bảo Nguyên, người đang ở bên trong nghe nhạc.

Dư Bảo Nguyên trải qua giải phẫu, sưng phù trong đầu đã được loại bỏ thành công, lại phối hợp với một vài liệu pháp nghiên cứu mới nhất của chuyên gia, thị lực khôi phục rất nhanh, mới khoảng 1 tuần, thị lực đã tốt hơn trạng thái mơ hồ trước khi giải phẫu rất nhiều, bây giờ đã có thể nhìn thấy hình dạng một vài thứ.

Mặc dù thị lực khôi phục rất nhanh, nhưng Cố Phong nhạy cảm phát giác, khoảng thời gian này tâm tình Dư Bảo Nguyên hình như càng ngày càng sa sút.

Biểu hiện cụ thể, Dư Bảo Nguyên mỗi ngày đều trở nên lười vận động, thường xuyên thích đối diện vách tường cầm vài thứ ngẩn người, ngay cả nhạc trong tai nghe cũng từ bài đầy tinh thần biến thành đàn nhị đa cảm bi thương cứa vào lòng người.

Hắn ban đầu rất hoang mang, cho rằng mình có chỗ nào làm không tốt, cẩn thận suy nghĩ, sau khi tra cứu tài liệu mới giật mình, hóa ra không lâu sau chính là ngày giỗ của mẹ Dư Bảo Nguyên.

Hắn ngồi xuống bên người Dư Bảo Nguyên, lấy một bên tai nghe của cậu ra, nói: "Bảo Nguyên, tôi dẫn em ra ngoài đi dạo nhé."

Kể từ khi Cố Phong biết nguyên nhân tâm tình Dư Bảo Nguyên suy sụp, liền bắt đầu nghĩ đủ cách để cậu thoải mái tinh thần, mấy hôm nay hắn kiên trì mỗi ngày dẫn Dư Bảo Nguyên đến công viên gần đó giải sầu, hiệu quả lại không tệ.

Dư Bảo Nguyên nghe thấy lời Cố Phong, gật gật đầu: "Biết rồi."

Cố Phong dắt Dư Bảo Nguyên, lại một tay ôm Cố Gia Duệ nằm bên cạnh vào lòng, trong lòng mang theo cảm giác hết sức thỏa mãn. Hắn cứ như vậy dẫn Dư Bảo Nguyên và Cố Gia Duệ ra khỏi phòng khách, đang định đi ra cửa, Dư Bảo Nguyên bỗng nhiên dừng bước: "Quên mất nó."

Dứt lời, cậu xoay người, dùng đôi mắt phạm vi sương mù phất tay về hướng khác: "Mau qua đây."

"Meoww"

Tiếng kêu mềm nhũn của Khoai Sọ vang lên, theo tiếng chân nhẹ nhàng, Khoai Sọ cũng đuổi theo.

Bọn họ cứ như vậy hai người lớn một trẻ em một mèo đến công viên gần đó.

(Truyn ch được đăng ti Wattpad humat3 và Wordpress humat170893.wordpress)

Trời gần tối, người trong công viên cũng không ít. Nhưng bởi vì đây là khu biệt thự cao cấp chuyên dụng, diện tích công viên rất lớn nhưng người ngoài không vào được, vì vậy nhìn qua vẫn hơi trống trải.

Trống trải cũng tốt, Cố Phong nghĩ, đúng lúc có thể không bị người khác quấy rầy.

Hắn dẫn người ở xung quanh núi giả trong công viên tìm chỗ ngồi xuống.

Tiết đầu xuân, trời đất tan băng. Gió vẫn lạnh buốt, rót thẳng vào trong cổ.

"Lạnh không?" Cố Phong lo lắng nói.

[Hoàn - Đam mỹ] (Chương 200 ~ hết) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now