01

1K 29 2
                                    

Hai giờ sáng, trong căn cứ câu lạc bộ điện tử cạnh kỹ IAC Ma Đô, phân bộ FOG đèn đuốc sáng trưng.

Vừa kết thúc đấu tập, lúc này là thời gian hoạt động tự do, các đội viên trong căn cứ người rửa mặt thì rửa mặt, người đặt cơm hộp thì đặt cơm hộp, trong phòng huấn luyện chỉ còn một mình Thời Lạc đang ngồi trước máy tính tiếp tục đánh.

Không phải Thời Lac chăm chỉ, chỉ là đã đến cuối tháng, cậu còn nợ hơn hai mươi tiếng đồng hồ thời lượng phát sóng trực tiếp đã ký trong hợp đồng.

Thời Lạc, Evil, mười chín tuổi, tuổi trẻ kỹ thuật vượt qua thử thách, không khéo lớn lên còn đẹp trai, xuất đạo hai năm đã là một trong những minh tinh hàng đầu trong giới điện cạnh trong nước, là bộ mặt của chiến đội IAC, là cây tiền, là cột trụ của chiến đội.

Cây cột trụ này cũng không thích phát sóng trực tiếp, nhưng trong hợp đồng mỗi tháng cậu phải phát sóng ít nhất ba mươi tiếng đồng hồ, cho nên không có gì bất ngờ xảy ra, ít nhất hai mươi chín tiếng trong đó cậu đều phát vào cuối tháng.

Vừa rồi vừa kết thúc đấu tập, giám đốc câu lạc bộ lại đến thúc giục. Thời Lạc không kéo dài được nữa, cuối cùng cũng bắt đầu phát bổ sung.

Vừa mở phát sóng trực tiếp được hai ba phút, nhân khí phòng phát sóng trực tiếp của Thời Lạc đã hơn ba trăm vạn. Bình luận rậm rạp tầng tầng lớp lớp, đặt ở cạnh nhau cơ hồ không thể phân biệt.

【 Lại phát sóng trong dự kiến, hhhhhhhhh……】

【 Ha ha ha ha ha lại đến cuối tháng tốt đẹp. Thời gian Thời thần bị bắt kinh doanh bắt đầu rồi. 】

【Ngày 29 rồi, không còn nhiều thời gian cho Thời Lạc. 】

【Ngày 29 rồi, không còn nhiều thời gian cho Thời Lạc. +1】

【 Cuối mỗi tháng chính là lúc chồng tôi ngày đêm làm bạn với tôi. Không tính sai thì chồng còn muốn bồi tôi hai mưoi lăm tiếng đồng hồ! Anh vui vẻ không? Anh vui sướng không? 】

【 Nhìn em, nhìn em, nhìn em. Đấu dự nhiệt hết tháng sau là đến kỳ chuyển nhượng, mùa giải sau chồng còn ở lại IAC sao? Năm nay có chuyển câu lạc bộ không? 】

【 Đúng nha. Lại đến kỳ chuyển nhượng rồi. Nghe nói năm nay các chiến đội đều sẽ có đại động tác nha. Chờ cơn đại địa chấn trong giới. 】

【 Ông chủ IAC tâm tư căn bản không ở trên điện cạnh, chỉ nghĩ đến kiếm tiền, chỉ biết làm chậm trễ đội viên. Chồng sớm chuyển đi thì fan chúng em sớm yên tâm. Cầu chuyển câu lạc bộ! 】

【 Mang tiết tấu đề nghị dừng lại. Mỗi năm cứ đến kỳ chuyển nhượng là lại nổi điên lên. Ngừng nghỉ một lát được không? 】

Tới gần kỳ chuyển nhượng, lòng fan trong giới lại sôi trào. Bình luận không thể hiểu được mà nhặng lên. Nhưng Thời Lạc không mảy may bị ảnh hưởng, căn bản là cậu không mở giao diện bình luận.

Thời Lạc mở bản cài đặt trò chơi FOG ra, đăng nhập tài khoản phụ ấn chờ đợi, chỉ một lát đã vào trò chơi.

FOG, tên trong nước là “Mê Vụ Chi Trung”, từ khi ra mắt đến giờ đã trải qua hơn sáu năm, nhiệt độ mỗi năm lại tăng lên, hiện giờ đã ổn định trong top 3 những trò chơi hot nhất toàn cầu.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ]Where stories live. Discover now