05

114 19 0
                                    

Thời Lạc rốt cuộc vẫn không đi liên hoan với chiến đội. Một mình cậu trở về căn cứ gọi một phần cơm hộp ăn, tắm rửa xong thì đến phòng huấn luyện.

Người đi liên hoan còn chưa trở về. Trong phòng huấn luyện không một bóng người, Thời Lạc ngồi trước bàn máy tính.

Hoạt động tập thể của chiến đội Thời Lạc vẫn không tham gia, cậu ở IAC cũng không có bạn bè, nhưng người khác cũng không dám cô lập cậu. Chiến đội thuần kinh doanh, lãnh đạo cũng không nhàn tâm thổ lộ tình cảm với tuyển thủ câu lạc bộ, đều là tình cảm trên mặt.

So với lo lắng chu toàn với người của chiến đội. Thời Lạc thích tự huấn luyện hơn. Có ngày ngẫu nhiên phiền lòng muốn tâm sự với ai, cũng không phải là người trong đội.

Ví dụ như hiện tại.

Thời Lạc ngồi ở trước máy tính, mở phòng phát sóng trực tiếp của Ngõa Ngõa.

Trong phòng phát sóng trực tiếp, Ngõa Ngõa mở camera, than thở khóc lóc lên án Thời Lạc.

“Bị giết mười ba lần!!!”

“Trận đấu đầu tiên khai mạc Giải Dự Nhiệt, tôi bị giết mười ba!!!”

“Bị giết mười ba lần là cái khái niệm gì? Nghĩa là trong trận thi đấu này, toàn bộ hành trình tôi chỉ làm một việc! Một việc!!! Từ Chuyển Sinh Thạch chạy lên phía trước!!! Chạy đến phía trước, bị Evil xả đạn giết chết. Sau đó không ngừng lặp lại cái quá trình này!”

“Tôi giống như một tên cày thuê thấp kém kịch bản gốc!!! Không ngừng sống lại tặng đầu người, sống lại tặng đầu người, sống lại tặng đầu người!!!”

“Thật sự, trạng thái của tôi băng rồi. Ai da. Tôi đau lòng quá……”

Thời Lạc cầm con chuột, ấn vài cái.

Trên camera phát sóng trực tiếp, Ngõa Ngõa bụm mặt khóc, nghe được tiếng thông báo đặc thù, hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua, lau mũi một chút: “Có đánh thưởng? Cảm ơn Thời baba, ba cái mưa sao băng. Oa! Ba cái!!! Cảm ơn Thời baba đánh thưởng…… Ai. Không đúng!”

Ngõa Ngõa cả giận nói: “Thời Lạc!!!”

Thời Lạc cười.

Ngõa Ngõa nghiến răng nghiến lợi: “Đã có người cảm thấy hôm nay em lấy tiền đánh trận giả của IAC các anh!!! Anh còn đánh thưởng!!!”

Thời Lạc mỉm cười, thuận tay lại đánh thưởng Ngõa Ngõa năm cái mưa sao băng đơn giá ba nghìn tệ một cái.

“Rồi rồi, đừng tặng nữa, quay đầu lại mời em ăn ngon đi.” Ngõa Ngõa là người thành thật, đau lòng Thời Lạc bị nền tảng phát sóng trực tiếp trừ phí thủ tục, không cho cậu đánh thưởng nữa, nói, “Nếu anh không có việc gì bọn mình song bài một lát đi? Ôm đùi anh lên hạng, coi như anh đền tội với em.”

Thời Lạc không đáp lại, đem lễ vật tặng kèm tăng nhân khí miễn phí nền tảng ném cho Ngõa Ngõa, đóng nền tảng phát sóng trực tiếp, mở bản cài đặt trò chơi ra.

Thời Lạc mời Ngõa Ngõa tổ đội, hai người đánh lên hạng cho bảng xếp hạng quốc gia

Ngõa Ngõa đã gửi lời mời nói chuyện, Thời Lạc tiếp lên.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ