02

201 17 0
                                    

Các đồng đội hai mắt nhìn nhau.

Triệu Phong thay đổi tư thế ngồi thoải mái, chậm rãi nói, “Hôm nay nói hết một hơi, để các cậu hiểu tình huống một chút. Miễn cho không hiểu lắm, nói chuyện rủi ro đụng chạm cậu ấy.”

“Trước khi đánh chuyên nghiệp, thành tích ở trường học của Thời Lạc rất tốt, là vô cùng tốt. Thời Lạc vốn dĩ không muốn đi con đường này, chỉ là ngẫu nhiên phát sóng trực tiếp một chút. Nhà cậu ấy đương nhiên cũng không đồng ý cậu ấy theo nghề này.”

“Đến bây giờ Thời Lạc vẫn chưa liên hệ với người nhà. Không biết có phải vì chuyện này mà nháo với người nhà hay không. Không ai dám hỏi.”

“Lúc đó cậu ấy phát sóng trực tiếp đã rất có danh tiếng. Xếp hạng ở bảng xếp hạng trong nước lại cao. Rất nhanh đã bị mấy câu lạc bộ phát hiện. Lúc ấy Thời Lạc vẫn chơi Y Liệu Sư, Y Liệu Sư chơi tốt vĩnh viễn là tài nguyên khan hiếm. Câu lạc bộ liên hệ với cậu ấy hẳn là không ít, cậu ấy đều từ chối, bao gồm cả tôi. Lúc ấy nói với tôi là cậu ấy không muốn đánh chuyên nghiệp. Nhưng sau không biết vì cái gì, cậu ấy lại vào chiến đội của Whisper.”

“Bởi vì chuyện này mà cậu ấy đắc tội với vài câu lạc bộ. Chân trước vừa thề non hẹn biển với chúng tôi, tuyệt đối không có khả năng đánh chuyên nghiệp, không cần lãng phí thời gian lên người cậu ấy. Quay đầu liền đi sang bên Whisper. A......”

“Những chuyện sau này các cậu đã biết. Không bao lâu sau Whisper không biết hỏng mất cọng dây thần kinh nào, phản bội chiến khu, đem đội trốn đi, làm cho thanh danh hỗn độn……” Giám đốc Triệu Phong nhìn thoáng lên lầu, "Cũng không thể nói như vậy. Nói dễ nghe hơn chút."

Triệu Phong một buông tay, “Lúc ấy chiến khu Châu Âu đang thành lập Hạm đội Ngân Hà, thiếu một Y Liệu Sư đỉnh cấp. Whisper đột nhiên quyết định sang chiến khu Châu Âu phát triển. Mang những đồng đội có thể mang trong chiến đội mình đi, ai không mang đi được thì bán với giá cao. Thời Lạc bị bán đến chiến đội NSN như vậy.”

Mọi người trong phòng á khẩu không nói được gì.

Một lúc lâu sau một đội viên thấp giọng nói, “…… Thời Lạc bị người ta coi thuần là công cụ kiếm tiền.”

Một người kinh ngạc nói: “Ngay lúc đó chiến đội của Dư Thúy đã là chiến đội mạnh nhất trong nước, cũng đã lấy được quán quân Giải Thế Giới. Hà tất phải thế?”

“Ai biết, ai có chí của người ấy. Bên kia xác thật cho phí ký hợp đồng nhiều hơn, hoạt động cũng rất hoàn thiện.” Triệu Phong tiếp tục chậm rì rì nói, “Hai năm trước, vì lần tuyển thủ đỉnh tầng trốn đi đó, chiến khu chúng ta bị tổn thương rất lớn, cùng với đó là hai năm vô duyên với Giải Thế Giới. Nhưng thật ra Whisper vẫn luôn không tồi. Năm đầu tiên cậu ta sang Đức đã cầm Á quân giải Thế Giới. Năm thứ hai Chiến Hạm Ngân Hà phối hợp tốt, trực tiếp cầm quán quân Giải Thế Giới. Người ta xác thật ngưu bức, ở đâu cũng đều có thể tỏa sáng.”

Thư Kích Thủ trong đội bĩu môi, “Chạy tới chiến khu đối địch thi đấu. Tính tỏa sáng cái gì.”

“Haiz. Đừng cực hạn như vậy. Chúng ta là đối kháng câu lạc bộ chiến khu, chứ không đối kháng quốc tịch, xả cái này không thú vị. Nhưng mà……” Triệu Phong thông cảm nói, “Nói là nói như vậy, nhưng mọi người vẫn hy vọng loại tuyển thủ này có thể ở lại bản thổ chiến khu chúng ta. Cậu thấy bây giờ fan Whisper rất nhiều đúng không? Nhưng đây chỉ còn lại một phần mười. Lúc trước cậu ta bất ngờ chuyển chiến khu, thật sự chọc giận toàn bộ fan chiến khu chúng ta, ngàn người sát vạn người mắng. Xem hiện tại cậu ta còn nhiều fan trung thành như vậy, là có thể biết người này lúc trước có bao nhiêu ngưu bức.”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ]Where stories live. Discover now