04

128 18 1
                                    


“…… Evil?”

Vào phòng kính cách âm, bốn gã tuyển thủ IAC sôi nổi ngồi xuống, tay súng bắn tỉa một bên điều chỉnh thử microphone một bên không yên tâm lắm mà hỏi: “Anh không sao chứ?”

Trong mic nội bộ Thời Lạc áp lực nói: “Không sao.”

Ba đồng đội không hẹn mà cùng nhìn về phía Thời Lạc, hiện tại cậu nhìn qua một chút đều không giống “Không sao”.

Từ lúc nhìn thấy Dư Thúy ngoài hành lang, Thời Lạc tựa như đã biến thành người khác, sắc mặt xanh mét, biểu tình hoàn toàn thay đổi, cẩn thận lưu ý một chút là có thể nhìn ra tay cậu đều phát run.

Mới vừa rồi lúc cắm bàn phím các đồng đội liền chú ý thấy, vì tay Thời Lạc bị run cắm vài lần mới trang bị được, dùng sức quá lớn làm Y Liệu Sư bên cạnh sợ cậu vì giận dữ mà làm hỏng chỗ cắm usb của máy chủ.

Thế này so với Thời Lạc lúc bình thường là kém quá nhiều.

Tay súng bắn tỉa trong đội có ý hòa hoãn không khí một chút. Đáng tiếc đầu óc người này không tốt lắm, cái hay không nói lại nói cái dở: “Thế mà vừa rồi lại thật là Whisper a! Oa. Cũng thay đổi quá nhiều đi! Em còn là nửa fan của anh ta đấy, vừa rồi cũng chưa nhìn ra, vẫn là nhãn lực của anh Thời tốt.”

Y Liệu Sư kinh hãi trừng mắt nhìn tay súng bắn tỉa một cái, tận lực bù đắp nói: “…… Đó là đương nhiên. Năm đó Thời Lạc từng cùng đội với Whisper, chắc chắn quen thuộc hơn người khác.”

Tay súng bắn tỉa gật đầu: “Phải, phải, phải , dù sao cũng là quan hệ cùng đội.”

Thời Lạc vốn đang căng chặt mặt, lúc này nghe đồng đội giấu đầu lòi đuôi trong tai nghe, nhịn không được cười tự giễu, lúc này người khác nhìn mình đại khái như nhìn người điên.

Cùng lắm cũng chỉ là từng cùng đội. Cùng lắm cũng chỉ là vừa rồi gặp lại.

Tuyển thủ chuyên nghiệp chuyển đội, chuyển chiến khu nhiều, tụ tán ly hợp kia đều là chuyện thường. Như đối thủ NSN hôm nay, cũng là ông chũ củ của Thời Lạc, nhìn thấy đồng đội trước kia trên sân thi đấu, không phải chuyện thường ngày sao?

Thất thố như vậy, đến mức này à?

Thời Lạc rốt cuộc miễn cưỡng điều chỉnh thiết bị xong, cậu mở bản cài đặt đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau khi đăng nhập xong thì còn khoảng mười phút sẽ chính thức thi đấu. Tuyển thủ đều đang làm nóng tay. Thời Lạc cũng bắn ra một băng đạn, thao tác rác rưởi đến mù cũng thấy.

Khi cảm xúc thay đổi quá nhanh đôi tay vì không được cung cấp đủ máu đủ sẽ lạnh cứng đờ cả người. Đây là vấn đề sinh lý, không có biện pháp, cho dù Thời Lạc đã nỗ lực khắc chế.

Thời Lạc buông bàn phím nhẹ nhàng chà xát bàn tay cứng đờ, thở ra một hơi, như vậy không được.

Thời Lạc nhìn màn hình, lặng im trong chốc lát rồi thấp giọng nói vào micro, “Tôi với anh ta. Không chỉ là quan hệ cùng đội.”

Mấy đồng đội nghe thấy tiếng Thời Lạc phát ra từ tai nghe đều là cả kinh, không biết Thời Lạc này là đang hát từ chỗ nào ra. Y liệu sư khô cằn mà tiếp miệng nói: “Ách…… Lúc trước giám đốc Triệu cũng nói với chúng em một chút, hình như Whisper là người mang anh vào nghề.”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ]Where stories live. Discover now