Chương 5: Nhậm chức: Hai đồng nghiệp.

96 22 2
                                    

Editor: Lãng Tử

Tôi đứng rống trong phòng khách một hồi, nhưng hai cánh cửa phòng vẫn đóng chặt như cũ.

Tôi còn làm gì được, cũng đâu thể bắt chước cậu Cưa cầm máy cưa trút giận, nên đành chạy huỳnh huỵch xuống lầu, mua một cây thụt bồn cầu, một đôi găng tay cao su và một cây kéo ở siêu thị 24 giờ trước cổng khu đô thị.

Lúc quay lại căn hộ 404, mớ tóc trong bồn cầu vẫn đang tung bay. Có lẽ do ngâm nước nên trông nó lại nở ra nhiều hơn trước. Tôi để cây thụt bồn cầu qua một bên, thử xả nước trước xem sao. Vì bị bộ tóc giả dày kia chặn nên nước không xuống được, mà bị ứ đầy trong bồn cầu.

Đã đến lúc sử dụng "bơm thụt thông tắc bồn cầu*" tôi mới mua!

*Cây bơm thụt thông tắc bồn cầu:

          Tôi đặt ống thụt ngay miệng bồn cầu, bơm liên tục dữ dội mấy cái, nước thì xuống được một ít nhưng bộ tóc kia vẫn nổi lềnh phềnh, không hút lên được mà cũng không làm nó trôi đi được

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi đặt ống thụt ngay miệng bồn cầu, bơm liên tục dữ dội mấy cái, nước thì xuống được một ít nhưng bộ tóc kia vẫn nổi lềnh phềnh, không hút lên được mà cũng không làm nó trôi đi được. Tôi đành tiếp tục xả thêm nước theo sách hướng dẫn, sau nửa tiếng kéo đẩy ống bơm, đống tóc cứ trồi lên rồi thụt xuống, từ đầu đến cuối vẫn không giải quyết được tình trạng tắc bồn cầu.

Không còn cách nào khác, chỉ có thể dùng thủ đoạn cuối cùng.

Tôi đeo găng tay cao su vào, lấy kéo ra, vớt mớ tóc lên cắt một đoạn. Nguyên lý hoạt động của bơm thụt bồn cầu là ép không khí vào thân ống, tạo ra trạng thái chân không. Dùng áp lực để nới lỏng hoặc làm rã thứ gây tắc nghẽn trong đường ống, nhưng đống tóc này lằng nhằng lại vướng víu, e rằng nhiêu đó áp lực sẽ không đủ. Song, chỉ cần tôi cắt tóc thành từng đoạn, hẳn sẽ giảm được sự vướng víu của chúng.

Cơ mà bộ tóc giả này có chất lượng tốt thật, chắc là làm từ tóc thật, loại này đắt hơn loại dùng sợi hoá học nhiều. Không biết là đồng nghiệp phá của nào, đồ đắt tiền như vậy mà cũng nỡ vứt.

Cắt hết tóc xong, tôi lại điên cuồng bơm ống thụt, hiệu quả lần này không tồi, tôi nghe thấy một tiếng "ùng ục". Cuối cùng thì mớ tóc rối cũng rã ra rồi, tôi ấn nút xả nước lần nữa, đống tóc trôi xuống hết.

Để tránh việc chúng trồi lên lại, tôi dùng ống thụt bơm thêm mấy lần nữa mới yên tâm.

Lúc xong xuôi thì đã hơn một tiếng, người đổ đầy mồ hôi, tôi cẩn thận rửa sạch găng tay, cây thụt bồn cầu và cây kéo rồi cất gọn. Bấy giờ, tôi mới rời khỏi phòng vệ sinh.

[Đam Mỹ - Editing] Ai Cũng Nói Tôi Gặp Ma - Thanh Sắc Vũ DựcWhere stories live. Discover now