Chương 2

15 0 0
                                    


            Hoa viên trường trung học Thanh Đằng.

Mấy nam sinh ngã trái ngã phải nằm trên mặt cỏ xanh biếc, hưởng thụ ánh mặt trời chính ngọ, đầu lĩnh của bọn họ cũng không ai khác, chính là Jung Daehyun cùng Moon Jongup.

"Tiểu tử này thật không phải là người!" Một nam sinh ngượng ngùng nói.

"Sao lại thất bại nữa rồi? Hắn rốt cuộc có phải nam nhân không?"

"Ta xem hắn tám phần là đồng tính luyến ái, bằng không, như thế nào nam sinh cả lớp muốn rủ hắn ra ngoài chơi, hắn lại chẳng có chút phản ứng nào."

"Không thể nào!" Một nam sinh khác kinh ngạc reo lên: "Cả mỹ nhân kế cũng không dùng được?"

"Ngươi có đoán được hắn cự tuyệt chúng ta thế nào không? Hắn nói hiện tại bài vở nhiều lại nặng như vậy, chúng ta hẳn là nên đem tinh lực dồn hết vào việc học hành mới đúng, chứ không phải đi yêu đương này nọ."

"Trời ạ!" Có người xoa thái dương nói: "Hắn là không phải lão nhân mới từ thời trung cổ tới chứ? Thật sự là cười chết người a!"

"Lão Đại." Một khác nam sinh nói: "Thứ lỗi, em không làm được, thế nào cũng không có biện pháp a, hắn căn bản không muốn cùng bất cứ kẻ nào kết giao, mỗi ngày tan học xong đều là về nhà, đi theo hắn đến tận bây giờ, em cũng chưa nhìn thấy hắn đi chơi trò chơi điện tử hay đi kết giao với ai, mỗi ngày trừ bỏ đọc sách, cũng chính là đọc sách, khó trách hắn bốn mắt như bây giờ."

"Thật sao?" Phun ra một ngụm khói, Jung Daehyun miễn cưỡng nói: "Mỗi người đều có nhược điểm, ta không tin, tên kia chỉ là một cái máy đọc sách chính tông."

"Lão Đại. . . . . ." Lúc này một nam sinh đang hối hả từ xa chạy tới.

"Lại có chuyện gì? Tiểu Trùng."

"Tới rồi tới rồi." Nam sinh được gọi là Tiểu Trùng lau lau mồ hôi, nói: "Thật tốn công, cuối cũng đem được túi sách của tên kia ra đây, khám xem xem, có thứ gì tốt không?"

Dứt lời hắn"Rầm" một tiếng, đem toàn bộ đồ vật trong túi sách đổ ra đất.

"Oa, như thế nào toàn là sách giáo khoa a?" Một đống sách giáo khoa cùng một đống vở các loại nhất thời la liệt trên mặt cỏ.

"Các ngươi nhìn xem, đây là cái gì!" Một nam sinh mở một quyển sách, ngạc nhiên hỏi.

"Mỹ thiếu nam trường học?" Jung Daehyun niệm tên sách, mày kiếm hơi nhíu lại.

"Thật không ngờ, hắn còn có loại sở thích này a!" Hóa ra đây là sách về đồng tính luyến ái, trong đó lại còn miêu tả thật chi tiết.

"Thật chán ghét. . . . . ."

"Nguyên lai nam nhân với nam nhân là như vậy làm sao?. . . . . ." Tiểu Trùng nhìn hình ảnh miêu tả chi tiết kia đến mức xuất thần.

"Thực nhìn không ra a, khó trách chúng ta dùng mỹ nhân kế dụ hắn, đều thất bại . . . . . . Hắn căn bản là chỉ thích nam nhân thôi!"

"Đưa ta xem xem!" Một cái nam sinh khác liều mạng chen vào.

"Làm gì mà tích cực như vậy, chẳng lẽ ngươi cũng là biến thái?" Tên còn lại xấu xa cười nói.

Tội Nhân (Dật Danh)Where stories live. Discover now