Chương 7

7 0 0
                                    


7 năm sau.

Đêm phố phường yên tĩnh, người đi lại cũng ít, đèn đường đầu phố mờ mịt, trong trời chiều nặng nề chiếu thành một vòng sáng vàng mông lung như sương mù, nhẹ nhàng chiếu vào một quán ba đối diện con phố.

Quán bar này cũng không thập phần bắt mắt, bên ngoài sơn màu cà phê tối, kết hợp với kiểu dáng nhà xây bằng gỗ, ngọn đèn ngoài cửa chiếu lên dòng chứ "100ºC".

Người không giao thiệp nhiều căn bản sẽ chẳng biết đến một quán bar không ngủ như thế này thật ra là một quán bar đồng tính cực nổi danh ở Đài Bắc, cũng là quán bar có sinh ý tốt nhất.

Tương phản với hình ảnh quạnh quẽ ngoài phố, bên trong bar "100ºC" lại ồn ào huyên náo đến dị thường.

Thứ năm cuối tuần là chương trình thường lệ của "100ºC" – "Showboys", khó trách khách nhân so với bình thường cơ hồ tăng lên gấp đôi, tranh cướp nhau muốn vào xem những mỹ nam trong "100ºC" nổi danh xa gần thoát y vũ!

Âm nhạc như tiếng kim loại đập vào nhau chát chúa, mỗi một nốt đều như trực tiếp giã vào lồng ngực, vũ nam biểu diễn, cũng từ từ mà đem quần áo trên người từng mảnh từng mảnh cởi xuống, lộ ra da thịt tinh mỹ không chê vào đâu được, dưới đài trầm trồ tiếng khen ngợi, miệng người xem mở lớn, vỗ tay tạo thành một đợt sóng hoan hô mãnh liệt.

Những ánh mắt cuồng loạn, cơ khát mà trắng trợn, như dã thú, đã quên hết tất cả cái gọi là phân biệt giới tính, kích thích cấm kị khiến dục vọng không ngừng tăng lên, không khí giống như cũng bị nung nóng vài phần!

Đương nhiên, nếu nói bình tĩnh, cũng không phải là không có ai.

Đằng sau sân khấu, trong gian quản lý của "100ºC", một nam tử thật sâu dựa vào lưng ghế ngồi, chuyên chú nhìn chằm chằm tấm giấy trên mặt bàn, đèn sáng ngời, chiếu xuống mẫu thiết kế gần như đã hoàn chỉnh.

Người nọ chỉ nhẹ nhàng đưa tay, một điếu thuốc lá đã đột nhiên được châm lửa, sương khói mềm rủ bốc lên, cả gian phòng tràn ngập mùi thuốc lá sang trọng.

Người ấy chuyên chú vừa hút thuốc vừa xem bản thiết kế, căn phòng này đã được cách âm hoàn hảo, hoàn toàn cách ly người đó khỏi thế giới hỗn loạn bên ngoài.

"Khấu, khấu. . . . . ." Tiếng gõ cửa thanh thúy truyền đến.

"Mời vào." Nam tử kia ngẩng đầu, ngọn đèn liền chiếu sáng một khuôn mặt gầy mà thanh tú, trên sống mũi thẳng là một đôi kính cận, đoan chính nhã nhặn, thế nhưng trong đôi mắt lại chất chứa một nỗi u buồn thả nhiên, quanh quẩn không rời.

"Youngjae đại ca, xảy ra chuyện rồi! !" Namhyun bồi bàn hoang mang hoảng hốt xông vào trong.

"Làm sao? Đừng vội, chậm rãi nói."

Khóa miệng thản nhiên cử động, ngoài ý muốn làm kẻ khác an tâm, Namhyun thở một hơi, trong mắt toát ra vài phần kính nể, Youngjae ở trong mắt cậu, vĩnh viễn đều là một bộ dáng lặng yên bình tĩnh, giống như trên đời không có việc gì có thể làm khó anh ấy, vô luận là ai cũng đều chưa từng gặp qua biểu tình thất khống của anh.

Tội Nhân (Dật Danh)Where stories live. Discover now