Chương 9 - Phần 2

5 0 0
                                    

Chương 9 – Phần 2

Trong căn phòng u ám, tràn ngập hương vị của mồ hôi cùng tinh dịch vô số lần bắn ra giao tạp, toát ra hơi thở tình dục nồng đậm.

Tấm chăn màu xanh đậm trượt xuống dưới thắt lưng, hé ra khuôn mặt nam nhân anh tuấn khiến kẻ khác tim đập, ngửa mặt lên trời nằm, một tay đặt ở thắt lưng, tay trái duỗi thẳng, lộ ra vân da rõ ràng màu tiểu mạch, một khối thân thể gợi cảm tràn ngập hơi thở nam tính mãnh liệt.

Ý thức vẫn còn tham luyến sung sướng trong giấc mơ, không muốn tỉnh lại, Jung Daehyun trở mình, mơ mơ màng màng đưa tay về phía bên trái, tả hữu sờ sờ. . . . . .

Sờ soạng thật lâu. . . . . mới nhận ra khoảng không bên cạnh mình, trống không! Hắn cả kinh, vội vàng ngồi dậy.

Bức màn màu trắng bị gió thổi trúng cấp tốc tung bay, gió thổi mạnh mẽ, hòa cùng tiếng mưa rơi rào rào, ngoài cửa sổ sắc trời ủ dột, không biết từ lúc nào đã đổi thành mưa tầm tã.

"Youngjae!"

Vội vàng quấn lấy một cái khăn tắm, cả quần áo cũng không thèm mặc, Jung Daehyun bắt đầu tìm xung quanh.

"Youngjae!"

Phòng ngủ, không có! Thư phòng, không có! Phòng khách, càng không có!!

Trời mưa lớn như vậy, cậu sẽ đi làm sao? Jung Daehyun gấp đến độ xoay quanh, đột nhiên nghĩ đến cái gì, vội vàng chạy về phòng ngủ.

"Youngjae, em đứng ở đó làm gì!"

Ban công ngoài phòng ngủ, liếc mắt một cái liền nhìn thấy một thân ảnh thon gầy, không nhúc nhích, mặc cho mưa bụi dày đặc vô tình quất lên thân thể của mình.

"Ngu ngốc! Em điên rồi sao!"

Jung Daehyun ôm cổ cậu, đau đớn người trong lòng mình toàn thân lạnh lẽo, chỉ mặc có một bộ áo ngủ mỏng dính Youngjae sớm đã cả người ướt đẫm. Ướt đến mức này, không biết cậu đã ở trong mưa đứng bao lâu! Chắc không phải là đừng từ đêm qua đến tận giờ chứ! Bây giờ đã sang thu, cậu không muốn sống nữa sao?

Dễ dàng ôm lấy cậu trở lại không gian ấm áp bên trong, vội vàng cởi ra bộ đồ ướt trên người cậu, lấy một cái khăn khô, hắn một tấc lại một tấc cẩn thận lau người cho cậu.

"Trời lại mưa . . ."Chỉ nghe thấy Youngjae than nhẹ, Jung Daehyun đang ở bán ngồi xổm lau khô hai chân cho cậu kinh ngạc ngẩng đầu lên, trong lòng ẩn ẩn đau xót.

Rạng sáng chân trời một đường sáng lên phía xa, chiếu lên sườn mặt thanh tú của cậu, sắc mặt xanh, giống như đá cẩm thạch cương cứng, đã bị mưa lạnh tàn sát trở thành hoang phế.

Thật sâu nhìn chăm chú vào Jung Daehyun, Youngjae chỉ ảm đạm cười, trong đôi mắt là ôn nhu như nước, là u buồn như khói nhẹ, đưa cậu cùng Jung Daehyun chậm rãi ngăn cách, đẩy ra xa xa. . . . . . Sau đó cậu cúi đầu, toàn thân mềm oặt ngã xuống. . . . . .

"Youngjae! Youngjae. . . . . ." Lo lắng kêu to lên lại bị tiếng mưa rơi bên ngoài dần dần lấn át.

====================

Tội Nhân (Dật Danh)Where stories live. Discover now