Chương 9 - Phần 1

14 1 0
                                    

"100ºC" , tịch hỏa như tinh, thanh nhạc du dương, đã gần đến nửa đêm, khách nhân cũng đã rời đi không ít, đám bồi bàn đều đang lau dọn bàn ghế, chén rượu, làm mấy việc cuối cùng của một ngày làm việc.

Trước quầy bar, Youngjae theo lệ thường vẫn đang ngồi, bên cạnh còn có một nam tử nằm dài trên quầy đang vớ hết cốc này đến cốc khác toàn rượu mạnh đổ vào miệng.

"Cậu không thể uống nữa!"

Youngjae một phen đoạt lấy chén rượu trên tay tên bạn tốt Bang Yongguk.

"Đừng động tớ."

Bang Yongguk trẻ con đoạt chén rượu trở về, sớm đã đánh mất luôn vẻ lạnh lùng nghiêm túc ngày thường.

"Chẳng qua chỉ bị một tên đàn ông hôn môi một chút, có cái gì to tát đâu." Youngjae nói.

"Tớ chính là tức đấy thì sao, dựa vào cái gì mà nụ hôn đầu tiên của tớ phải cho hắn? Tớ cũng không phải đồng tính luyến ái, tớ mới không thèm cùng một tên đàn ông hôn môi, lại còn là cái con tử hồ ly tớ ghét nhất nữa! Tớ không cần!" Bang Yongguk vỗ quầy bar, la to lên.

"Cậu say rồi, Bang Yongguk."

Youngjae thở dài nói ra sự thật nhãn tiền.

"Tớ một chút cũng không say." Bang Yongguk hai mắt nhìn thẳng vào không khí, tóm lấy Youngjae cười nói: "Vừa rồi tớ đều thấy nhất thanh nhị sở nha, người đàn ông kia đột nhiên xông ra nha, hôn cậu cũng thật lâu nha, coi đám người xung quanh như không khí hết."

Mặt Youngjae bỗng nhiên hồng rực, cảm thấy may mắn đèn trong quán cũng là loại mờ mờ, lại không có quá nhiều người nhìn thấy quẫn thái của mình, nhưng vừa nghĩ tới hình tượng mình cố công xây dựng bao lâu, từ lúc việc đó xảy ra đã hoàn toàn tan biến không còn vết tích.

"Khai đi a." Bang Yongguk cười đến rách cả miệng, nói: "Người kia có phải tình yêu đầu của cậu không? Bộ dáng của hắn suất đến ngay người nha, khó trách. . . . . . Bất quá cậu cứ yên tâm, tớ tuyệt đối sẽ không đem chuyện vừa rồi nói cho Ngô đại ca biết, bằng không anh ấy không phát điên mới là lạ."

Youngjae cùng Moon Jongup, ở "100ºC" , đã là một đôi được mọi người công khai công nhận, cũng được bầu là đôi tình cảm sâu đậm nhất, cũng không biết từ đâu đột nhiên rơi ra một đại soái ca mê người này.

"Cậu chẳng biết chuyện gì hết. . . . . ." Youngjae thở dài, lần này không biết là lần thứ mấy trong tối nay nữa.

Ngay lúc nãy, cái tên Bang Yongguk này bị người ta kích thích, chạy đến"100ºC" mua rượu không nói, tự dưng còn ngạnh túm lấy cậu, buộc cậu cùng cậu ta ở trước mặt mọi người biểu diễn "Hôn tú", ngay lúc cậu gần như không thể chống đỡ thêm được nữa, Jung Daehyun bỗng nhiên xông vào, một tay ôm lấy cậu, hôn xuống.

Hiện tại ký ức đó vẫn còn thật mới mẻ.

—— hơi thở cuồng dã lẻn vào trong miệng, bá đạo, mãnh liệt mà không kiêng kị, là tác phong nhất quán từ trước tới nay của hắn, cường ngạnh nuốt lấy mọi lời lẽ của cậu, quấn lấy đầu lưỡi dùng sức mút vào, nhiệt độ như muốn xâm nhập đến tận cốt tủy. Mỗi lần xông vào, đầu lưỡi đều như muốn tìm một điểm gì đó tận trong vòm miệng, như phải hút đi tất cả mật dịch trong miệng cậu thì mới thỏa mãn. . . . . .

Tội Nhân (Dật Danh)Where stories live. Discover now