Chương 6

6 1 0
                                    

Một tuần sau.

Trước cửa trường trung học Thanh Đằng, Youngjae từng bước trầm mặc đi tới, vượt qua từng tốp học sinh trong trường, thừa nhận lời xì xầm nho nhỏ của bọn họ.

"Thấy không? Chính là tên này, hắn ngày đó ở trước mặt hội trưởng tỏ tình đấy."

"Là hắn sao, thoạt nhìn không giống mà?"

"Thật mà, ta nghe được nhất thanh nhị sở, hắn chính mồm nói với Jung hội trường "Em yêu anh" đấy!"

"Thật sao? !"

"Thật đấy, đừng nhìn hắn bộ dáng nhã nhặn, kẻ biến thái không có khả năng ở trước mặt mình viết hai chữ biến thái mà."

Làm như không nghe thấy âm thanh tán gẫu xì xào bên cạnh, cực lực xem nhẹ từng ánh mắt như độc kiếm mà đâm tới, Youngjae cúi đầu, đi qua cổng trường, hướng đến phòng học, khu nhà đã ở ngay trước mắt.

Đột nhiên, cước bộ lặng lẽ dừng lại, khóe mắt vừa nhìn thấy trái tim cơ hồ liền ngừng đập, cách đó không xa, thân ảnh lúc nào cũng khắc sâu trong lòng đang đứng ở nơi đó!

Jung Daehyun đang nói chuyện với một nữ sinh dáng người mảnh khảnh mà xinh đẹp, chân nữ sinh kia hình như là bị thương, đi lại không tiện.

Đột nhiên nghe thấy nàng thở nhẹ một tiếng! Liền thấy Jung Daehyun ở trước mặt mọi người, một tay ôm lấy nàng, lại còn vừa ôn nhu vừa bỡn cợt tươi cười, ghé xuống tai nàng nói cái gì đó, hai người khi đó, thân thiết lại mờ ám nói không nên lời.

Mà nữ sinh oa đầu trong ngực hắn, chỉ nhẹ nhàng nâng lên đôi bàn tay trắng như phấn nhẹ nhàng đẩy đẩy bờ vai hắn ra, làm bộ từ chối vài cái, liền ngoan ngoãn để khuôn mặt nhỏ nhắn của mình chôn sâu vào ngực hắn, khuôn mặt thanh mĩ thật sâu đỏ bừng, có một loại xinh đẹp khiến người tamắt hoa tâm động.

Youngjae biết, đó là hoa khôi Trường Thanh Đằng —— Kim Nahee.

Nếu Jung Daehyun là bạch mã vương tử của tất cả nữ sinh Trường Thanh Đằng, thì Kim Nahee đó là công chúa bạch tuyết của toàn bộ đám nam sinh còn lại. Kỳ thật hai người Jung Daehyun cùng Kim Nahee, sớm đã được công nhận là Kim Đồng Ngọc Nữ, hai bên không chỉ có xuất thân giàu có, gia cảnh thịnh vượng và sung túc, giao tình sâu đậm, gia đình lại ở rất gần nhau, từ nhỏ lớn lên bên nhau, cơ hồ là thanh mai trúc mã. . . . . .

Ngày đó, sau tiệc sinh nhật ấy, Youngjae , từ châm chọc của mọi người xung quanh, mới biết.

Dường như Kim Nahee lại nói câu gì đó, Jung Daehyun đột nhiên cười ha hả, sau đó liền ôm nàng hướng khu nhà dạy học đi đến.

Sớm chú ý thấy Youngjae đang ngu ngốc đứng một bên, Jung Daehyun cố ý vượt qua bên cạnh cậu, quay đầu lại, khiêu khích mà nhìn Youngjae , trên mặt tràn ngập ý cười châm chọc, giống như đang nói: [ta thích chính là nữ sinh đấy, chứ không phải loại biến thái như ngươi!]

Youngjae cùng hắn đối mắt một giây, liền cúi đầu.

Mỗi khi hai người đối mắt nhìn nhau, người đầu tiên cúi đầu từ bỏ, nhất định là Youngjae .

Tội Nhân (Dật Danh)Where stories live. Discover now