Chương 8

7 1 0
                                    

Tòa nhà khoa học kỹ thuật mới của Jung thị, mười tám tầng lầu, lầu một đêm nay trở thành nơi tổ chức yến hội, rộng mở sạch sẽ, không nhiễm một hạt bụi.

Tuy rằng ban đầu người tổ chức chỉ muốn mời một nhóm nhỏ những người chủ chốt mà thôi, nhưng vừa đánh hơi thấy tin tức này đám phóng viên đã ngay lập tức xông đến, đem hội trường khai mạc rộng lớn lèn đến mức chật như nêm cối. Điều đó càng cho thấy "Tập đoàn Trung Nguyên" cùng "Jung thị" thanh danh vang dội đến mức nào.

Trong đại sảnh trên sân khấu trước toàn thể nhà báo là một nam tử khí thế sắc bén, vĩ ngạn trác kiệt, một thân trang phục nhàn nhã, áo lông xám hợp mốt hơi mỏng, phối với quần dài đen, gọn gàng tao nhã mà đường cong cường tráng vẫn dễ dàng phô diễn bên dưới chiếc áo lông thoải mái trên người, vô ý toát ra vẻ gợi cảm lạ thường, làn môi hơi mỏng lúc nào cũng như đang mỉm sẵn một nụ cười như có như không.

Đang ôm lấy cánh tay, nhẹ dựa vào một bên của hắn, là một nữ tử xinh đẹp rực rỡ như ánh mặt trời, lúm đồng tiền như hoa, trên bục còn có mấy người bảo vệ mặc tây trang đen đứng thẳngcùng mấy người trung niên cẩn thận tỉ mỉ sắp xếp công việc.

Dưới bục tia flash không ngừng lóe lên làm lóa mắt người.

"Xin hỏi Sở tiểu thư, nghe nói lần này cô trở về để đặc biệt kết hôn cùng Jung Daehyun tiên sinh, có phải không ạ?" Một phóng viên hỏi.

"Đúng vậy." Thiên kim tiểu thư của chủ tịch Sở Trung Nguyên "Tập đoàn Trung Nguyên" —— Kim Nahee cười tinh tế trả lời.

"Vậy, cô có thể cho chúng tôi biết một chút thông tin được không?" Người phóng viên nói.

"Ngay cuối tháng này." Kim Nahee cười nói, hướng nam tử bên cạnh mỉm cười một cái.

"Xin hỏi Tần tiên sinh, hôn lễ của ngài cùng Sở tiểu thư có phải là muốn khẳng định Tập đoàn Trung Nguyên và Tập đoàn Jung thị đã chính thức liên minh không?"

Tập đoàn Trung Nguyên —— là công ty mậu dịch lớn nhất, và Tập đoàn Jung thị —— là công ty công nghiệp lớn nhất, một khi liên minh, chắc chắn sẽ trở thành tiêu điểm của các tạp chí tài chính kinh tế của thành phố.

"Cuối cùng có liên minh hay không, còn phải chờ quyết định của ban giám đốc" Ở giữa khán đài —— Jung Daehyun nói.

". . . . . ."

Cuối cùng cũng đã xong!

Thật không hiểu nổi đám phóng viên, chỉ có mỗi một vấn đề như vậy mà có thể hỏi mãi không dứt!

Tay trái kéo lấy Kim Nahee, một bên còn phải ứng phó với đám người thỉnh thoảng lại tiến đến chào hỏi, lăn lộn thương trường mấy năm, Jung Daehyun trên môi lúc nào cũng thường trực một nụ cười nhạt, nhìn thì thật lễ phép, kì thực hắn đã sắp chán đến chết, liền đảo mắt nhìn quanh.

Thật sự là nhàm chán a!

Tầm mắt không để ý quét một vòng hội trường, lướt qua một thân ảnh gầy gầy, gần như không để ý quét ra xa thêm một chút. . . . . .

Tội Nhân (Dật Danh)Where stories live. Discover now