Chương 2

13.2K 362 14
                                    

Sau hai tháng ly hôn, cuộc sống cô đã ổn định. Cô cùng hai đứa con thuê một căn hộ ,giá cũng rẻ. Cô không nói về chuyện ly hôn với ba mẹ, chị hai. Vì ba và mẹ đã già,cô không muốn vì chuyện của mình mà đau buồn. Chị hai thì đang ở nước ngoài, không thể làm phiền chị được.
Cô có bằng đại học nên chuyện kiếm việc làm cũng dễ, cô chọn nghề cô giáo ở trường con theo học, sẵn tiện trông coi tụi nhỏ luôn.
Cô là người hướng nội lại có một con bạn thân hướng ngoại. Nhỏ đã gần 30 mà còn là cô giáo ,nhưng lại năng (tăng) động mọi nơi, không biết ngượng gì cả .nhưng nhờ nhỏ người hướng nội như cô đã được đồng nghiệp yêu mến, cũng không thể không kể nhờ ngoại hình xinh xắn và tính cách tốt nữa.
______________╮(╯3╰)╭________________
Phòng Tổng Giám đốc

Hắn bây giờ cảm xúc rối loạn. Nhà thì như chiến trường, sân vườn héo khô, hắn phải thuê giúp việc . Hai tháng cô đi ,hắn có chút mất mát. Nhưng hắn lại nghĩ chắc vì việc cô ở đây 8 năm mà giờ dọn đi nên hắn không quen, hắn tự mê hoặc mình.
"Cốc cốc " "vào đi" bước vào là một người phụ nữ thân hình gợi cảm có vòng một căn tròn ,mang tất đen quyến rũ .
"Giám đốc ,có bản báo cáo cần kí ạ" ả mở miệng còn không quên đưa vòng một lại gần hắn.
"Ra ngoài"
-"giám đo....." " RA NGOÀI" ả sợ hãi thoáng nhìn qua ánh mắt như ăn tươi nuốt sống minh, ả lật đật chạy ra ngoài.
Đúng vậy , kể từ chuyện đó hắn không còn hứng thú ai nữa. Thật phiền, ash~....hắn cảm thấy mệt mỏi, đứng dậy ra ngoài.
_____________(^O^)____________________
Ở đây, cô có quen một người bạn đồng nghiệp thầy giáo Phạm. Anh rất tốt luôn giúp đỡ cô. Cô cũng coi đây là người bạn khác giới đầu tiên của mình
......
Hiện giờ
"Chúng ta đi uống cà phê đi" anh mở miệng phá vỡ không khí kỳ lạ giữa hai người
-" vâng, được ạ" dù sao quán cà phê cũng gần đây, coi như tìm một chỗ mát chờ con tan học vậy
Cô và anh bước đi ,tới quán cà phê thì....
"Đứng lại" không biết hắn từ đâu chạy tới quát lên
-" sao....sao anh lại ở đây" cô kinh ngạc
-"sao anh không được ở đây chứ bà xã" hắn mở miệng kèm theo một vị chua thoang thoảng. Hắn thật không ngờ lại gặp cô ở đây, hắn cảm thấy mệt mỏi thoáng chạy vài vòng nhưng hắn lại thấy cảnh người vợ cũ của mình cặp kè với một người đàn ông. Hắn không biết vì sao, khi chứng kiến cảnh này bên ngực trái của hắn đau dữ dội, thấy trong lòng thật khó chịu.
-" câm miệng. Ai là vợ anh ,anh không lẽ đã quên chúng ta đã ly hôn rồi sao chồng cũ". "ly hôn ,vợ à.....lúc đó anh chỉ đùa ,chúng ta về thôi" hắn bây giờ chính là muốn như vậy ,nắm tay cô kéo cô đi
Cô dựt tay "buông ra, anh bị điên à" cô hét lên "chúng ta đã ly hôn nên đừng gặp nhau nữa, buông tay"
-"không buông ,anh đã nói rồi, lúc trước anh chỉ đùa thôi ,bây giờ.... mình về nhà nhá.. bà xã" hắn biết rồi, hắn không muốn ly hôn nữa, hắn muốn về cuộc sống trước đây .Đúng vậy, phải mang cô về nhà.
-" Đùa.....Anh đối với cuộc hôn nhân này là gì .chỉ một chữ 'đùa' là có thể cứu vãn được sao" cô quát hắn. Đây là lần đầu tiên cô quát hắn, hắn thoáng nhìn tên đàn ông đang lơ ngơ kia mà giận dữ. Cô vì tên đàn ông đó mà quát hắn, lại vì thằng khốn đó mà dám quát hắn.
-Aaaaaaa
Hắn đột nhiên xông tới ,anh chưa kịp định thần lại thì "Bốp " một cú đánh ngay mặt làm anh té lăn ra.
Cô thấy hắn còn muốn đánh "dừng tay, anh làm gì vậy .Hả" cô không biết vì sự vô ý của cô khi che trước mặt anh đã làm cơn tức giận của hắn càng thêm sôi sục.
"Đi về" hắn nắm tay cô trước ánh mắt ngu ngơ của anh và ánh mắt chưa biết gì của cô mà lôi cô và xe rồi quay qua tài xế "Đi"
Xe chạy một khoảng ,cô định thần "buông ra, anh làm gì vậy .tôi muốn xuống .dừng xe" tay cô bị anh nắm từ nãy giờ nó cũng bắt đầu đỏ lên "anh định đưa tôi đi đâu" "Về nhà" hắn cười nói.
-" Anh....anh nghe hiểu tiếng người không hả. CHÚNG TA ĐÃ LY HÔN. Nhà tui cũng không phải hướng này"
-"em thật nhiều lời" hắn bịt miệng cô
"Um um....ư..ư.....ưm ưm ưm" cô nhìn hắn bằng ánh mắt căm phẫn, cô nhắm mắt lại không để ý hắn
Không biết lúc nào đã đến nhà 8 năm cô sinh sống. Hắn cũng không cho cô nghĩ ngợi lôi cô vào nhà. Đi thẳng lên phòng hắn lấy giấy ly hôn ra rồi...... Hắn xé trước mặt cô " chúng ta vẫn là vợ chồng như trước đây" hắn cười vui vẻ như trẻ được quà
.......
...... .
Cô im lặng một hồi rồi lên tiếng

        _______Hết chương 2______

╮(╯▽╰)╭

Vợ à...em thật hư ( Tạm Drop )Where stories live. Discover now