Chương 6

8K 225 10
                                    

Ta đã quay lại ^^

-"A Minh, cậu cứ tiếp tục theo dõi hai tụi nhỏ. Nếu chúng nói lời không hay lập tức GIẾT......"
-" Vâng!" Người được gọi là A Minh trả lời. Trong lòng cậu nghĩ 'chủ tịch thật tàn nhẫn, tại sao có thể dùng con mình làm công cụ chứ? Tại sao người đó lại làm thuộc hạ cho người này cơ chứ? Thật không hiểu nổi sao cậu nghĩ đến hắn? Kỳ lạ!' Cậu có chút đau lòng cho người phu nhân này .'Thật bất hạnh khi bị chủ tịch nhắm trúng'
-" A Minh cậu là thuộc hạ của tôi, cậu chắc phải biết tính cách tôi như thế nào, đừng nên mềm lòng những thứ vô nghĩa. Đã rõ chưa?
-"thuộc hạ đã rõ" Cậu nghe hắn nói, lập tức thu hồi ánh mắt không hay của mình
-" Được rồi, lui đi"
-"Dạ"
Cậu cúi chào rồi ra ngoài, nhưng khi mở cửa......
"Phu....phu nhân!.........."
Cô từ nãy giờ luôn đứng ở đây và.....cũng nghe hết những lời hắn nói. Hắn nói tụi nhỏ, không lẽ là con cô? Những lời không hay là có ý gì? Cô phải cần hỏi hắn
-" anh nói những lời đó là có ý gì?" Cô nóng nảy chạy tới trước mặt hắn
Còn hắn, từ lúc nghe từ "phu nhân" thì giật mình cho đến bây giờ
-"Cậu ra ngoài đi"
Quay sang cô
-"Chính là những gì em nghe được đấy " Hắn cũng không giấu cô ,nói ra sự thật
-"Tại sao anh cho người theo dõi tụi nhỏ. Tại sao anh đòi giết chúng, "lời không hay" là cái gì? Bí mật của anh thật sự là gì"
Tại sao cuộc sống cô không thể yên bình thế này? Cô cứ nghĩ từ nay mình sẽ có một cuộc sống mới, một hạnh phúc mới ,nhưng hạnh phúc cứ không được bao lâu thì lại có chuyện
-"Anh cho người theo dõi bọn chúng chính là không muốn cho tụi nó nói với em rằng anh là người đánh nó, là người gây ra vết thương cho nó, là người đã đổ oan cho nó. Anh thật sự muốn giết tụi nó...... nhưng không vì....... tụi nó còn giá trị, tụi nó có thể giữ chân em bên cạnh anh..........tụi nó còn thể là nơi trút giận mỗi khi em lạnh nhạt với anh. Em đã vừa lòng với câu hỏi anh chưa....... Bà xã" Hắn vui đùa trả lời từng câu hỏi của cô
Thì ra, thì ra mọi chuyện đều như thế, mỗi lúc con cô muốn nói gì đó thì A Dương xuất hiện, lâu lâu con cô bị thương mà cũng trùng hợp vào lúc cô giận hắn. Nhưng hắn không hiểu, vì hắn hay về khuya lại không nói cô tiếng nào, cô là phụ nữ cũng phải có đa nghi cơ chứ.
Cô thật mệt mỏi với cuộc hôn nhân này, cả cô và hắn đều không có sự tin tưởng lẫn nhau thì làm sao sống với nhau cả đời được khi cuộc sống nhiều cạm bẫy chứ.
-"Mình ly hôn đi ,chúng ta luôn có khoảng cách thì làm sao mà sống cùng nhau được. Chuyện của anh đối với tụi nhỏ em không truy cứu, chỉ cần anh sao này đừng làm như thế thì có thể gặp con mỗi lúc anh nhớ chúng"
Cô nhẹ nhàng nói
Hắn nghe cô nói thế lập tức rối loạn
-"Sao....sao thế được......... Không thể như vậy được. Chúng ta là của nhau sao có thể chia tay được cơ chứ? Anh không cho phép, em phải ở bên cạnh anh ,không được đi đâu hết, không được không được.......... Chắc chắn là ai là ai đã lừa em ly hôn với anh rồi. Không thể được, không thể để em ra ngoài được.
Hắn điên cuồng nói, kéo cô vào phòng lấy sợi xích đã mua trước vì biết mình sẽ dùng nó mà trói hai chân cô lại ,đầu kia thì cột vào chân giường, xong xuôi hắn nở nụ cười với thành quả của mình .
Còn cô ,từ nãy giờ ngây ngốc nhìn hắn làm. Khi giật mình lại thì hắn đã trói cô lại ,cô hoảng hốt la hét
-"Anh, thả ra thả em ra........!"
-"không được, nếu anh thả em ra em sẽ theo người khác, sẽ bỏ rơi anh ,anh ghét bị người khác bỏ rơi, đặc biệt là em!" hắn nhìn chân cô bị hắn trói rồi nói tiếp "như vậy là tốt nhất"
-"không tốt!.......có chuyện gì chúng ta từ từ bàn luận, anh đừng làm như thế" Cô năn nỉ hắn thả cô ra
-"Không cần gì cả, anh chỉ muốn như thế, thả em ra anh cảm thấy bất an, làm như thế anh mới cảm thấy an toàn" miệng hắn thì nói nhưng người hắn thì lại ôm cô thả lên giường, ôm chặt cô "hôm nay anh mệt rồi ,ngủ thôi"
Nhà mai cô sẽ quên chuyện đó đi rồi sẽ như những ngày trước, những ngày hạnh phúc. Người ta hay nói "sau cơn mưa trời lại sáng"
Cô thấy hắn như thế cũng thôi ,bây giờ ai cũng không được bình tĩnh, nhà mai rồi nói tiếp.

Cả hai ,hai suy nghĩ khác nhau!

Không biết.....ngày mai sẽ như thế nào?

______Hết chương 6_____

Mọi người hãy chạm vào sao để ta có động lực nhá^^

Iu iu💘

Vợ à...em thật hư ( Tạm Drop )Where stories live. Discover now