Chương 261: Anh gì ơi, tôi thấy ấn đường của anh biến thành màu đen này (2)

7.6K 497 16
                                    

Edit: Ư Ư

Lối rẽ trên đường Hồng Sát có một cửa hàng tiện lợi hai mươi tư giờ, quy mô cực kỳ nhỏ, trừ một cái kệ để hàng, một quầy thu ngân cạnh cửa và một bộ bàn ghế gần cửa sổ thì không còn gì cả.

Đi lên phía trước là ngã tư đường, tiếp tục đi sẽ thấy một ngôi trường trung học, mỗi khi đến năm giờ chiều sẽ cực kỳ ồn ào, cửa hàng tiện lợi cũng thành nơi học sinh hay tới mua đồ.

Bốn rưỡi chiều thay ca, ca đêm trực ban suốt một đêm đến bảy giờ sáng thay ca đi về ngủ.

Âm thanh máy móc 'xin chào' vang lên, một cô gái mặc áo xanh quần jean đi tới, cô đội mũ và đeo khẩu trang kín mít đi đến quầy thu ngân nói: "Tiểu Lâm, thay ca."

Năm nay Tiểu Lâm hai mươi ba tuổi, bỏ học từ cấp hai, làm ở đây cũng đã được nửa năm, lớn lên xinh đẹp cũng có bạn trai ngày nào cũng đưa đón về nhà, hai người rất hạnh phúc.

Trong mắt Thẩm Ngư là như vậy, cô cầm lấy khẩu trang vo tròn lại rồi ném vào thùng rác.

Tiểu Lâm nở một nụ cười giải thoát rồi nhanh chóng dọn dẹp đồ vật, "Buổi chiều quá nhàm chán, tôi không muốn làm ca sáng chút nào."

Thẩm Ngư đeo tạp dề của cửa hàng tiện lợi vào, nghe vậy mới nói: "Nếu không sau này cô làm ca đêm để tôi làm ca tối?"

Tiểu Lâm lấy hai thùng mì ăn liền và hai gói xúc xích tới, nghĩ nghĩ cuối cùng vẫn lắc đầu: "Không cần, mỗi ngày thức đêm không tốt, hôm qua tôi thức đêm mà trên mặt nổi mấy cái mụn, đắp mặt nạ mà vẫn không hết."

Thẩm Ngư không thú vị xua xua tay, kết toán tiền xong rồi chỉ ra phía bên ngoài nói: "Bạn trai cô tới kìa."

Tiểu Lâm đi hai bước rồi quay đầu lại nói: "Tiểu Ngư, cô cũng không kém, hay là tôi giới thiệu cho cô một người nhé, có tiền lại đẹp trai!"

"Đừng!" Thẩm Ngư xua tay, thúc giục nói: "Tôi thì thôi, đừng để bạn trai cô chờ, đi về đi!"

Tiểu Lâm thất vọng ồ một tiếng rồi xoay người đi

Cửa đóng lại, căn phòng trở nên yên tĩnh.

【 Ký chủ rất thích ứng với thân phận này đấy chứ, không ngừng cố gắng! 】

Thẩm Ngư muốn lôi đầu 723 ra đập vào cái đầu chó của nó!

Thích ứng, đặc biệt thích ứng, hôm nay là ngày thứ hai cô tới đây, tuy gặp khá ít ma nhưng mỗi con ma đều làm cô sợ chết khiếp, cô còn không dám đi tới chỗ tối, lúc ngủ còn không dám tắt đèn.

Trong cốt truyện nguyên thân cũng là một nữ phụ, bởi vì có thể nhìn thấy ma, lúc nhỏ được vai ác Dư Trần cứu nên vn luôn nhớ về hắn, trong cốt truyện lúc nguyên thân gặp lại hắn thì sẽ thích con ác quỷ này, vẫn luôn giúp đỡ hắn, sau này thấy hắn thích nữ chính nên ghen ghét thiếu chút nữa làm Tuyên Y hồn phi phách tán, cuối cùng bị Dư Trần cắn nuốt linh hồn mà chết.

Năm nay nguyên thân 23 tuổi, khí chất giống như em gái hàng xóm, lớn lên thanh tú nhưng tính cách tối nên nên không có bạn bè, ngày hôm qua là ngày đầu tiên cô tới đây làm nên không cần lo lắng tan vỡ nhân thiết, Thẩm Ngư liền thả bay.

(Quyển 2) [Edit] Hắc hóa xin cẩn thậnOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz