Chương 301: Tôi là người mù mà, tha cho tôi đi (3)

4.1K 369 14
                                    

Edit: Ư Ư

"Người đàn ông này nhất định là hung thủ!" Thẩm Ngư nghiến răng nghiến lợi nói, đây là lần đầu tiên cô bị đối xử như vậy.

Gương mặt này xấu không? Đương nhiên là không! Dáng người cũng được mà, cô còn thay một bộ quần áo thoải mái mà lại không già dặn, sao có thể bị đối xử như thế chứ? Không phải biến thái sát nhân cuồng thì là ai được.

【 Nếu ký chủ xác định thì có thể sang bên kia hỏi tên của hắn rồi nói với tôi, chính xác thì kết thúc thế giới luôn, sai thì cũng chỉ đi vào thế giới trừng phạt thôi mà. 】

Thẩm Ngư, "À thôi, có thể là người khác mà."

"Mẹ nó, tức quá mà." Cô không nuốt được cục tức này!

【 Phụt ha ha ha ha......】

-

Đã xác định được mục tiêu đầu tiên, buổi chiều Thẩm Ngư định dạy học xong sẽ tới vườn hoa hỏi thăm người đàn ông đó là ai.

Buổi sáng cô buộc tóc đuôi ngựa rồi mặc một cái váy trắng đi ra ngoài.

Trường học rất gần nhà, đi bộ mất khoảng mười phút, Thẩm Ngư vào văn phòng chờ trống vào tiết vang lên.

Nguyên thân không biết nhiều người, ngoại trừ Khương Trà chỉ còn lại chủ nhiệm lớp nên không có người chào hỏi, dù gì cô cũng lười.

Tiếng chuông vào lớp vang lên, Thẩm Ngư đi vào phòng nhạc, tiếng nói chuyện bên trong cũng dừng lại.

Phần lớn người học dương cầm đều là những học sinh nghiêm túc muốn học nên không có nhiều học sinh bướng bỉnh gây chuyện.

Cô ngồi xuống ghế đàn, đầu tiêu là giảng một chút kiến thức lý thuyết rồi sau đó mới bắt đầu đàn một bài trong chương trình học, tiếp đó là gọi từng người lên đàn.

-

Trên hành lang nhỏ có hai người đang đi tới, cũng chỉ tầm 23 24 tuổi, người bên trái có làn da ngăm đen, ngũ quan không kém. Người bên phải thì đáng yêu thanh tú nhưng lại không có một chút nữ khí nào.

Hai người đều rất cao, người bên phải có vẻ nhỏ tuổi giống như vị thành niên nhưng cả hai người đều là giáo viên của trường học này, người bên trái là Đường Dịch dạy Văn, còn bên phải là Giang Thanh dạy Toán.

Đường Dịch không muốn kế thừa quán lẩu của cha mẹ nên mới đến đây làm giáo viên, anh không tới trường cấp hai cấp ba khác dạy mà lại chọn trường tiểu học dành cho người tàn tật này, lại nhẹ nhàng cũng không ai phiền anh, rất tự do.

Giang Thanh là bạn học cùng tiểu học của anh, hai người không nghĩ tới lại gặp nhau ở đây, hai người cũng không thân nhưng dù sao cũng là chỗ quen biết nên hay đi chung với nhau.

"Giang Thanh, cậu đừng ở nhà mãi như vậy, tuổi này nên ra ngoài đi chơi chứ."

Cha mẹ Giang Thanh mất sớm, hắn sống ở trong cô nhi viện sáu bảy năm thì được một gia đình nhận nuôi, nhưng mà hắn lại không có tiền đọc sách nên chỉ học hết cấp ba, hắn tới đây cũng vì trường này không cần bằng cấp cao, lại đang thiếu giáo viên dạy Toán.

(Quyển 2) [Edit] Hắc hóa xin cẩn thậnWhere stories live. Discover now